Top những mẫu giày học sinh nam cấp 3 nên tham khảo

ricksneaker

Thành viên
Tham gia
2/6/2023
Bài viết
1

Để lựa chọn một đôi giày vừa đẹp, giá cả không quá cao mà còn vừa phù hợp để đi học cho học sinh nam không phải là điều dễ dàng. Nếu như trước đây, phần lớn các học sinh nam đều chọn dép quai hậu để kết hợp với đồng phục trường thì gần đây, các chàng trai trẻ đã có đa dạng sự lựa chọn với những đôi giày sneaker trẻ trung, năng động. Hãy cùng Ricksneaker khám phá những mẫu giày nam đi học cho học sinh cấp 3 ngay nhé!


1. Giày học sinh nam cấp 3 Nike Air Force 1​


Giày đi học nam: 7 mẫu giày nam cho học sinh cấp 2, 3 đẹp
Giày Nike Air Force 1 màu trắng, thiết kế đơn giản (nguồn: internet)
Nhắc đến giày học sinh nam cấp 3, không thể không nhắc đến Nike Air Force 1. Đây là một đôi giày sneaker rất trẻ trung năng động và đến từ thương hiệu Nike nổi tiếng. Mẫu mã đa dạng và có rất nhiều màu sắc để bạn lựa chọn. Tuy nhiên Ricksneaker gợi ý nhỏ cho bạn về màu trắng, màu trắng là màu của sự đơn giản nhưng lại không kém phần trẻ trung, năng động.
Bạn có thể kết hơp nó với áo sơ mi, quần tây để đi học, đi chơi hoặc kết hợp với áo phông quần short để đi dạo phố. Có rất nhiều outfit khác có thể kết hợp với đôi giày này bởi vì thiết kế mẫu mã của nó cùng với màu trắng không hề kén chọn và đặc biệt là nó không bao giờ lỗi thời.

2. Giày thể thao nam đi học Adidas Superstar​

Adidas ra đời vào những năm 1949 cho đến nay nhưng chưa bao giờ hết hot. Nó là “ông trùm” của ngành thời trang thể thao. Thương hiệu này vẫn luôn được khách hàng săn đón trên thế giới. Có thể thấy sức ảnh hưởng của Adidas không thể nhỏ. Kinh doanh rất nhiều sản phẩm thười trang khác nhau, nhưng giày Adidas vẫn luôn được quan tâm nhiều nhất, trong bài viết về giày dành cho học sinh nam, chúng ta sẽ kể đến Adidas Superstar.
những mẫu giày thể thao nam cấp 3
Giày thể thao nam Adidas Superstar màu trắng phối đen (nguồn: internet)
Adidas Superstar là một kiểu giày nam đi học từ from dáng cho đến những thiết kế tối giản đẹp một cách hoàn mỹ. Thiết kế sọc đen chéo đã trở thành một biểu tượng của Adidas, nó đơn giản nhưng lại khiến cho đôi giày trở nên nổi bật hơn và có gu hơn.
Adidas Superstar mang rất thoải mái không chỉ bảo vệ chân mà chất liệu làm đế của Adidas rất mềm, êm chân và có thể kết hợp với tất cả các loại đồng phục đi học của các bạn tuổi teen. Còn chần chờ gì mà không sở hữu ngay 1 đôi giày Adidas Supertar tại Ricksneaker ngay thôi nào!

3. Giày Adidas Stan Smith​

Một kiểu giày Adidas nữa mà Ricksneaker muốn giới thiệu đến các bạn đó là Giày Adidas Stan Smith.
những mẫu giày học sinh nam cấp 3
Giày Adidas Stan Smith trắng phối xanh (nguồn: internet)
Đây chính là mẫu giàu mang lại doanh thu cao nhất cho đến thời điểm hiện tại của Adidas. Đôi giày này mang một vẻ nhẹ nhàng, tinh tế phối cùng với 2 màu xanh và màu trắng đan xen nhau. Rất phù hợp với các bạn học sinh nam trẻ trung đang ngồi trên ghế nhà trường. Thiết kế những lỗ nhỏ được bấm dọc theo 3 sọc đen biểu tượng của thương hiệu Adidas giúp thoáng khí khi mang và đem đến cho người dùng vẻ đẹp tối giản một cách trọn vẹn hơn.
Chất liệu Adidas Stan Smith được làm da nên vô cùng dễ dàng trong việc vệ sinh giày, khi vệ sinh bạn chỉ cần dùng một miếng khăn giấy ướt lau trên bề mặt giày là đã có thể làm sạch vết bẩn nhanh chóng.
Với giá 1,380,000vnd bạn đã có thể sở hữu đôi giày này tại Ricksneaker,hãy ghé qua tham khảo nhé!

4. Giày thể thao Kappa K0BX5MQ06 990​

Đây là một mẫu giày đến từ thương hiệu Kappa, là một thương hiệu thời trang thể thao, năng động được nhiều người trên thế giới biết đến đặc biệt là các bạn nam. Khác với Adidas hay Nike thì Kappa mang một đẹp nam tính và rất mềm mại, chúng ta rất dễ bắt gặp những đôi giày Kappa được người chạy bộ hay tập gym sử dụng bởi vì chúng khiến người đi cảm thấy thoải mái. Đặc điểm nổi bật của nó là độ thoáng khí cao, không gây bí bách với chất liệu vải sợi và da tổng hợp cao cấp.
những mẫu giày học sinh nam cấp 3
Giày thể thao Kappa K0BX5MQ06 990 màu đen đế trắng (nguồn: internet)
Một đôi giày vừa mang phong cách nam tính, vừa mang vẻ thể thao, chất liệu lại thoáng mát, êm chân thì không có lí do gì mà bỏ lỡ phải không nào các chàng trai !

5. Giày nam học sinh Vans SK8-HI​

Danh sách giày học sinh nam cấp 3 nếu bỏ qua Vans thì quả là thiếu sót. Vans được thành lập năm 1966 tiếp tục phát triển cho đến ngày nay, đôi giày SK8-Hi được nhà sản xuất sử dụng nhiều công nghệ tiên tiến để trở nên hoàn thiện mang lại sự tiện dụng cho người sử . Vans SK8-H1 ngày càng được nhiều giới trẻ trên thế giới ưa chuộng bởi chúng tạo sự cứng cáp cùng sự năng động trong từng thiết kế.
Những mẫu giày học sinh nam cấp 3
Giày nam học sinh Vans SK8-HI đen đế trắng cổ cáo (nguồn: internet)
Vans SK8-H1 có rất nhiều màu và đều là 2 màu phối với nhau, nổi bật và dễ diện đồ nhất là đen phối trắng. Với thiết kế cổ cao chức năng của nó là che chắn và bảo vệ đôi bàn chân. nhờ vào miếng vá được thêm vào. Ngoài ra nó còn có chức năng tăng độ nhận diện thương hiệu và tạo sự êm ái cho mắt cá chân.
Có thể nói cũng như phái nữ, phái nam cũng rất khó để đưa ra lựa chọn một đôi giày phù hợp cho mình phải không nào? Trên đây là top 5 những mẫu giày nam học sinh cấp 3 mà Ricksneaker đưa ra cho bạn. Ricksneaker chúc bạn chúc tìm ra được một đôi giày phù hợp với mình sau khi đọc bài viết nhé!
 
×
Quay lại
Top