Top lý do bạn nên mua dung dịch rửa xe không chạm

thietbichamsocxevn

Thành viên
Tham gia
26/9/2022
Bài viết
0
Khi làm dịch vụ rửa xe với mong muốn luôn mang đến những dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Là dân trong nghề hay ngoài nghề chắc chắn bạn cũng từng nghe qua dung dịch rửa xe không chạm. Đây là loại dung dịch mới tạo nên xu hướng trong những năm gần đây. Tham khảo bài viết dưới đây để hiểu hơn về loại dung dịch rửa xe này.

Dung dịch rửa xe là gì?​

Dung dịch rửa xe trên thị trường có nhiều loại. Có loại bột rửa xe, dung dịch bọt tuyết hoặc dung dịch rửa xe không chạm. Đây là một dạng hóa chất lỏng được điều chế bởi các thành phần hóa học. Dung dịch được sử dụng trên bề mặt sơn xe. Hỗ trợ cho việc rửa xe trở nên dễ dàng thuận tiện so với khi rửa bằng dung dịch rửa xe bọt tuyết.

Tại sao lại gọi thêm “không chạm”? Vì khi rửa xe bằng nước rửa xe này hoặc bột rửa xe không chạm sẽ không cần dùng bất kỳ giẻ lau, miếng bọt biển,… để chà rửa nhưng xe vẫn sẽ sạch bóng.

Rửa xe không chạm với dung dịch rửa xe Ekokemika BIO 30
Rửa xe không chạm với dung dịch rửa xe Ekokemika BIO 30

Những lý do nên sử dụng dung dịch rửa xe​

Nếu như rửa xe bằng phương thức truyền thống chỉ sử dụng nước, bột giặt, nước rửa chén,… Bằng những cách này sẽ không làm sạch được những vết bẩn bám trên xe ngay lập tức. Nhưng đối với dung dịch rửa xe thì có thể với những ưu điểm vượt trội như sau:

Tiết kiệm thời gian rửa xe​

Cách sử dụng dịch dễ dàng chỉ cần pha loãng. Sau đó phun trực tiếp lên xe, đợi khoảng 2 – 3 phút để bọt thấm tẩy rửa vết bẩn. Cuối cùng là rửa sạch lại bằng máy rửa xe cao áp.

Tiết kiệm nhân lực​

Rửa xe trước đây cần khoảng 2 người để chà rửa thì mới rửa hết 1 chiếc xe nhanh chóng. Nhưng với nước rửa xe không chạm này chỉ cần 1 người với thời gian tầm 15 phút – 20 phút là có thể hoàn thành việc rửa xe.

Tiết kiệm chi phí hóa đơn tiền điện + thuê nhân công​

Với thời gian rửa xe nhanh đồng thời cũng mang đến nhiều lợi ích khác như tiết kiệm điện, tiết kiệm chi phí thuê nhân công.

Tăng tính chuyên nghiệp cho dịch vụ rửa xe​

Hình thức rửa xe mới sẽ giúp cửa tiệm của bạn trở nên hút khách hơn. Dịch vụ rửa xe tốt bạn sẽ tăng độ uy tín, chuyên nghiệp đối với khách hàng.


Tăng hiệu suất công việc​

Rửa xe không chạm giúp cửa tiệm tăng hiệu suất công việc lên đáng kể. Vì tiết kiệm thời gian rửa giúp cửa tiệm nhận được rửa xe nhiều hơn. Đồng thời tiết kiệm không gian cho cửa tiệm.

Đảm bảo làm sạch đến 99% bằng dung dịch rửa xe không chạm​

Dung dịch bọt tuyết sản xuất bằng công nghệ hiện đại, đạt chuẩn chất lượng. Qua thử nghiệm thực tế, nước rửa xe không chạm có thể làm sạch bụi bẩn bán trên thân xe, gầm xe, kính lái, … với tỷ lệ lên đến 99%.

Đảm bảo an toàn khi sử dụng dung dịch rửa xe​

Mua dung dịch rửa xe chính hãng của các thương hiệu có uy tín để được đảm bảo an toàn về sức khỏe. Dung dịch bọt tuyết hay bột rửa xe không làm hại da tay, nước ăn tay. Vì đa phần bạn sẽ không chạm trực tiếp vào khi rửa xe hoặc khi pha. Các thành phần nguyên liệu sản xuất hóa chất đều có chứng nhận đảm bảo cho sức khỏe con người.

Cửa hàng bán dung dịch rửa xe chính hãng TP Hồ Chí Minh​

Hiện nay dung dịch rửa xe không chạm đang được bán trên thị trường phổ biến. Nhưng lưu ý với người dùng nên tìm mua những sản phẩm rửa xe không chạm có chất lượng, nguồn gốc rõ ràng. Mặc dù giá thành khá cao so với các loại bột rửa xe, dung dịch bọt tuyết,… Nhưng hiệu quả mang lại trong việc rửa xe xứng đáng để bạn bỏ tiền mua.

Thiết bị chăm sóc xe Lộc Phát là cửa hàng uy tín tại TP Hồ Chí Minh có bán dung dịch rửa xe các loại: dung dịch không chạm, dung dịch bọt tuyết, bột rửa xe. Tất cả các sản phẩm đảm bảo chính hãng, đặt hàng ngay nhận được nhiều ưu đãi.

Mọi thắc mắc cần tư vấn hay đặt hàng. Qúy khách vui lòng liên hệ:

HOTLINE: 0911.792.424

Tham khảo website:
https://thietbichamsocxe.vn/
 
×
Quay lại
Top