TOP 6 loại nước uống tốt cho sinh lý nam

Khangduoc

Banned
Tham gia
1/9/2022
Bài viết
0
TOP 6 loại nước uống tốt cho sinh lý nam

Để tăng cường sinh lý nam, các quý ông đừng quên bổ sung thêm các loại nước uống bổ dưỡng tốt cho sức khỏe. Tham khảo ngay bài viết dưới đây để biết Top 6 loại nước uống tốt cho sinh nam lý nam nhé!

Có rất nhiều cách để giúp phái mạnh tăng cường sinh lý và cải thiện đời sống t.ình d.ục. Nhưng các quý ông vẫn ưa chuộng các biện pháp có nguồn gốc tự nhiên vừa hiệu quả lại an toàn cho sức khỏe. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu top 6 loại nước uống tốt cho sinh lý nam để các bạn tham khảo nhé:

Socola nóng

Socola nóng cũng được xem là một trong những loại nước uống tốt cho sinh lý nam. Nghiên cứu khoa học đã chỉ ra trong socola có phenylethylamine có tác dụng giải phóng endorphins – hormone hạnh phúc làm gia tăng hưng phấn và kích thích độ nhạy cảm của d.ương v.ật. Trước khi lâm trận khoảng 30 phút, nam giới chỉ cần uống một cốc socola nóng sẽ giúp cho cuộc yêu thăng hoa và thỏa mãn hơn.

Nước ép dưa hấu

Dưa hấu cung cấp nguồn citrulline tự nhiên dồi dào. Nó là loại acid amin có tác dụng hỗ trợ điều trị rối loạn cương dương, suy giảm chức năng sinh lý và bất lực ở nam giới rất tốt. Nước ép dưa hấu được ví như viagra giúp cho nam giới tăng cường khả năng cương dương, trị xuất tinh sớm kéo dài cuộc yêu lâu hơn. Vì thế, các quý ông có thể uống nước dưa hấu thường xuyên để giúp tăng cường sinh lý giúp cho cuộc yêu thêm thăng hoa hơn.

Sinh tố bơ

Bơ là một loại quả rất giàu dưỡng chất giúp bổ sung và cung cấp tất cả các dưỡng chất cần thiết cho cơ thể. Trong đó phải kể đến là Kali có tác dụng giúp gia tăng h.am m.uốn, cải thiện khả năng cương dương giúp cho nam giới mạnh mẽ và tự tin hơn trước khi lâm trận.

Uống sinh tố bơ còn giúp cung cấp lượng chất xơ dồi dào rất có lợi cho hệ tiêu hóa và chống táo bón rất tốt. Bơ còn rất giàu chất béo bão hòa và các loại vitamin C, vitamin E, Vitamin B3…giúp giảm cholesterol xấu trong cơ thể, ngăn chặn các bệnh tim mạch, tiểu đường cho nam giới.

Nước trà xanh

Thay vì uống nước lọc mỗi ngày, nam giới có thể lựa chọn uống trà xanh. Nước trà xanh không chỉ có tác dụng giúp quý ông sung mãn hơn trong chuyện phòng the mà còn giúp ngăn chặn nhiều bệnh lý nguy hiểm. Trong trà xanh có chứa hàm lượng chất flavonoid và polyphenol rất dồi dào. Hay chất này có tác dụng bảo vệ cơ thể trước các tác nhân gây ung thư, ngăn chặn khối u phát triển. Ngoài ra, trà xanh còn chứa hàm lượng chất fluoride dồi dào giúp răng chắc khỏe. Và chất flavonoid giúp cho xương cứng cáp hơn và hạn chế tình trạng loãng xương cho nam giới. Các quý ông có thể uống trà xanh hàng ngày nhưng lưu ý hạn chế uống vào ban đêm có thể gây mất ngủ.

Nước cam ép

Theo một nghiên cứu mới đây của các nhà khoa học Mỹ thì lượng vitamin C có trong các tế bào t.inh hoàn của người đàn ông cao gấp 50 lần so với các tế bào khác trên cơ thể. Điều này cho thấy nếu như cơ thể bị thiếu hụt vitamin C sẽ dẫn đến tình trạng t.inh tr.ùng bị kết dính ảnh hưởng đến chất lượng t.inh tr.ùng.

Trung bình mỗi ngày, nam giới cần bổ sung ít nhất 1000 mg vitamin C để duy trì sức đề kháng, khả năng chống lại các yếu tố gây hại từ môi trường. Do đó, nam giới nên uống nước cam ép mỗi ngày vừa tăng cường sinh lực, cải thiện chức năng sinh lý và hỗ trợ cải thiện chất lượng và số lượng t.inh tr.ùng.

Nước uống chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên

Từ xa xưa để cải thiện chức năng sinh lý cho nam giới, ông cha ta đã biết sử dụng các loại thảo dược thiên nhiên để sắc lấy nước uống. Một số loại thảo dược hay được sử dụng đó là: Dâm dương hoắc, Nhục thung dung, Bá Bệnh, Sâm Cau, Ba kích…Khi sử dụng các loại nước uống được bào chế từ những loại thảo dược này, nam giới cần lưu ý tham vấn ý kiến của bác sĩ trước khi sử dụng. Các bạn lưu ý nên dùng các loại thảo dược có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng để đảm bảo sức khỏe và tránh những tác dụng phụ không mong muốn.

Ngoài cách sử dụng các loại nước uống từ thiên nhiên ở trên đây, nếu nam giới muốn tăng cường sinh lý có thể sử dụng thêm các sản phẩm thực phẩm chức năng có nguồn gốc từ thiên nhiên. Trên thị trường hiện nay có sản phẩm viên uống hỗ trợ tăng cường sinh lý Khang Dược New của công ty Nam Dược đã và đang được ưa chuộng.

Thành phần chính của Khang Dược lọ 30 viên bao gồm 5 loại dược liệu quý hiếm từ thiên nhiên là: Sá Sùng, Hàu Biển, Dâm Dương Hoắc, Sâm Cau và Bá Bệnh. Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại giúp tinh chiết được những dưỡng chất quý hiếm nhất từ thiên nhiên. Khang Dược New được chứng minh là có khả năng tác động lên 4 nguyên nhân chính gây ra tình trạng yếu sinh lý ở nam giới là: Nội tiết, thần kinh, tâm lý và mạch máu.

Nam giới uống Khang Dược new mỗi ngày 2 – 4 viên duy trì trong từ 1 – 3 tháng liên tục sẽ thấy sức khỏe sinh lý được cải thiện mỗi ngày. Sản phẩm giúp hỗ trợ điều trị các triệu chứng: rối loạn cương dương, xuất tinh sớm và suy giảm h.am m.uốn ở đàn ông trưởng thành. Nam giới sau khi sử dụng sản phẩm sẽ lấy lại được phong độ tự tin và bản lĩnh chốn phòng the.
 
×
Quay lại
Top