Top 5 quán ăn vặt giá rẻ nhưng cực ngon ở Vĩnh Long

vnbsport

Banned
Tham gia
21/8/2017
Bài viết
0
Vteen
(Placevietnam.com) - Quán ăn này là địa điểm ăn vặt thường xuyên của các bạn trẻ. Ở đây bán rất đa dạng, phong phú món ăn vặt. Đồ chiên khá là ngon, thích nhất phô mai que, bên ngoài lớp vỏ giòn rụm, bên trong phô mai dai dai, chấm với nước sốt đặc chế của quán thì ngon tuyệt cú mèo. Buổi tối thường đông, đôi khi không có chỗ để xe, mình hay mua mang về nhưng hương vị vẫn không thay đổi. Bạn chủ quán rất vui vẻ, phục vụ nhiệt tình lắm. Không gian cũng được trang trí cầu kỳ hơn và đẹp, giá cả rất bình dân.
Địa chỉ: 247A Phạm Hùng, phường 9, TP Vĩnh Long.

vteen-21055.jpg

Vteen - Một trong những quán ăn vặt ở Vĩnh Long

Xem thêm đầy đủ tại: https://placevietnam.com/top-5-quan-an-vat-gia-re-nhung-cuc-ngon-o-vinh-long.html


Cháo sườn - Hàng Bồ
(Placevietnam.com) - Với thâm niên đã 28 năm, quán cháo sườn trên phố Hàng Bồ đã gây nghiện không biết bao nhiêu thực khách.Dù chỉ là quán vỉa hè nhưng tốc độ bán hàng của quán cháo sườn trên phố Hàng Bồ cũng đủ khiến bất cứ quán hàng nào phải ghen tị. Quán bắt đầu mở bán từ khoảng 6 giờ 30. Trước đây chưa đến 9 giờ là quán đã hết sạch, nhưng giờ đây kể cả chủ quán có cố bán thêm đến 10giờ thì cũng chỉ đến 9 rưỡi là hết hàng!.
Đến với quán, thực khách sẽ được phục vụ những tô cháo mịn, thơm mùi gạo và độ sánh vừa phải.Thứ cháo ấy ăn không đã ngon nhưng khi kết hợp với ruốc, thịt xay nhỏ rim nhạt và quẩy lại càng ngon không ngờ.
Giá một tô cháo chỉ dao động từ 10.000d đến 20.000d, tùy theo tô nhỏ hay to.

chao-suon-hang-bo-5616.jpg

Cháo sườn - Hàng Bồ - Một trong những Quán ăn ngon, lâu đời ở Hà Nội


Xem thêm đầy đủ tại: https://placevietnam.com/top-7-quan-an-ngon-bo-re-lau-doi-o-ha-noi-duoc-nhieu-nguoi-san-lung-nhat.html


Lương Sơn quán - 173 Thái Hà
(Placevietnam.com) - Bước ra từ truyền thuyết kiếm hiệp Thuỷ Hử nổi tiếng của nhà văn Trung Quốc Thi Nại Am. Lương Sơn quán với không gian độc đáo được bày trí lối dân giã, cổ xưa, là một trong những quán nhậu nức danh nhất nhì Hà Nội. THực đơn của quán bao gồm tất tần tật các móm nhắm tủ của cánh mày râu như gà nướng tiêu, xôi chim, dạ dày xào, sườn nướng... Không chỉ được lòng đông đảo bởi hương vị đồng quê độc đáo mà còn bởi không gian sân vườn rộng rãi chẳng khác gì "Lương Sơn Bạc" thời hiện đại giữa chốn Hà Thành

luong-son-quan-173-thai-ha-3601.jpg

Lương Sơn quán - 173 Thái Hà - Một trong những Quán ăn kỳ lạ và độc đáo giữa lòng Thủ đô Hà Nội ít ai biết


Xem thêm đầy đủ tại: https://placevietnam.com
 
×
Quay lại
Top