Top 5 loại nhà cấp 4 6x10cm độc đáo

kimcuongdecor01

Thành viên
Tham gia
11/10/2022
Bài viết
1
Các dòng nhà cấp 4 6x10m với thiết kế rộng rãi sở hữu mức giá phải chăng luôn nhận được sự chọn lựa của rộng rãi chủ đầu tư. Trong nội dung bài viết dưới đây, chúng tôi xin chia sẻ tới Các bạn các loại thiết kế nội thất nhà cấp 4 đẹp tinh tế, được kiến tạo trong khoảng đôi bàn tay thiết kế nội thất của hàng ngũ kiến trúc sư lành nghề của Kim Cương Decor

Mẫu nhà cấp 4 6x10m mái dốc chữ A hiện đại phá cách
Đây là chiếc nhà cấp 4 6x10m được đa dạng chủ đầu cơ để ý vì với chi phí vun đắp hợp lý và tính thẩm mỹ cao. Thiết kế nhà cấp 4 được thiết kế mở một thể nghi, gắn liền sở hữu trùng hợp nhằm tạo ra không gian sống yên bình mà người nào cũng mong muốn. Khu vực mặt tiền được trang hoàng các mảng khối sáng tạo với đậm cá tính hiện đại cùng thiết kế cổng tinh tế. Các các con phố sọc thẳng, sọc ngang được bố trí hài hòa với nhau tạo nên nét đẹp đáng chú ý cho ngôi nhà.
jE7ifiXYBYzorybrBiZm4YGylQO8oRQeqB3-eDTgbbCuwJri7Z839Yv5XEoxbF8mqdOKQGV7m2g6PE1A_EAiUwgp5bckZHVjcHHWFUaFeJ2yct899DLZIdXH1ByW3FMIAN5rWefzNrhKTCU3SpbxpWaC2-uU7_ZsSlptJ5eFPTIMOzrJ8xDTmT08m_4_WQ

Khu vực 2 phòng ngủ thông thoáng được xếp đặt số đông nhân tiện nghi. các phòng đều sắp đặt cửa sổ nhìn ra sân vườn vòng quanh nhà. Điểm đặc thù riêng biệt ngay phía trước nhà, kiến trúc dành một khoảng diện tích làm sân với công năng là dựng xe, trồng cây, vui chơi. Bên cạnh đó còn mang một góc nhỏ xếp đặt bộ bàn ghế để các thành viên ngồi ngắm cảnh thư giãn.

Loại nhà cấp 4 6x10m mái thái nhẹ nhàng tinh tế
dòng nhà cấp 4 6x10m dưới đây tạo cảm tình cho bất kỳ người nào lúc ngắm nhìn bởi thiết kế ngoại thất tinh tế, trang nhã. Tông màu trắng chủ đạo hài hòa cộng những gam màu nâu nhạt và be vàng, cộng với hệ cửa kính khung nhôm trắng đã tạo ra diện mạo dễ chịu song song mang không khí mát mẻ vào bên trong. Bảo vệ ngôi nhà nhỏ xinh là phần tường rào cứng cáp được sơn màu trắng hài hòa với tổng thể. Quanh đó nhà còn được trồng rất nhiều cây xanh tốt đem lại không gian mát mẻ, thoải mái cho chủ sở hữu. Mặt tiền của thiết kế nhà cấp 4 được bố trí bao gồm: Phòng khách, phòng bếp, hai phòng ngủ và một wc. trong khoảng sảnh chính bước vào là khu vực tiếp khách rộng thoáng, liền kề có khu vực phòng bếp + ăn giúp tiết kiệm diện tích hiệu quả. 2 căn phòng ngủ toàn bộ luôn thể nghi được bố trí cạnh nhau. Một phòng vệ sinh được sắp xếp kín đáo ở cuối nhà, đảm bảo cho mọi người dùng tiện dụng.
r1qt3rocRxVh1pWwNxhrffOwiTKFKxbGzE2CPZqpgpORUpUCQq2il8zbClds7wIYIYw01aeh-rN2u5DssAZbLKJ5CaCZVTSTYRmXPLKv9lBCFo8l5aTc3WGV4uVP9x5gpNSjSuAM4edXP4bmw2TX6PrOz9wUKpKDgOvhvEhW72XuSf4UJ8zKz4gzysij5A

Dòng nhà cấp 4 6×10 mái thái xám mang hệ thống cửa kính
mang mặt tiền 6m và chiều sâu chỉ 10m, kiến trúc sư đã sắp xếp ngôi nhà thành 2 khối chính phụ rõ ràng. Khối nhỏ dẫn vào khu vực phòng khách nhà. Khối nhỏ hướng vào khu vực phòng ngủ bên trong. Thiết kế nhà không đẳng cấp hay sang trọng nhưng đẳng cấp. Hệ cột trụ ngăn tắp phía trước tăng thêm vẻ đẹp khỏe khoắn, mạnh mẽ cho Dự án. Thiết kế mái thái lợp ngói xám ấn tượng, với độ dốc thoải thích hợp cũng góp phần tạo sự nổi bật và đẳng cấp cho chiếc nhà cấp 4 6x10m. Hệ thống cửa kính xây dựng xung quanh nhà hỗ trợ phát huy tối đa khả năng hứng sáng thoải mái cho các không gian bên trong.
QCF37ZT3QPRyCEVxj99z3d4r68OS9gkF37vJsH_JUYG5oho20hC4xgI7oMkU9Xs1_5AcU_v4lpQT6A1ANeN5AMVMaoo4uEWiPZT8qz8-EUoeIcsO2Rdj6n7BJhZ9xdKUXZ9EY9gDZPfYLSwXJsDoW0hzlGwa7NKrGcX8nSVU_XUG1TMgsX3kfxAxsJuA-Q

Do diện tích xây dựng nhà là không quá lớn, nên bên trong nhà, kiến trúc sư sắp xếp công năng đơn thuần, bao gồm phòng khách, 2 phòng ngủ, một phòng bếp, ăn và một phòng thủ sinh. Phòng bếp được thiết kế tách riêng có khu vực phòng khách và đặt bên trong cộng để giảm thiểu mùi thức ăn. Những phòng đều được sắp đặt cửa sổ thông thoáng, giảm thiểu sự bí bách.


Chiếc nhà cấp 4 6x10m mái thái xanh nhỏ xinh
chiếc nhà 6x10m cấp 4 đẹp sau cực thích hợp với gia đình với số lượng thành viên không quá đông. Thiết kế nhà đơn giản, nhẹ nhõm nhưng vẫn có khả năng đáp ứng nhu cầu sinh hoạt nhờ bí quyết sắp đặt các phòng chức năng bên trong hiệu quả. Mặt tiền nhà cấp 4 mặt tiền 6m ưa dùng màu sơn tường là màu be dễ chịu, phối hợp hài hòa thông chi tiết trang trí cá tính như màu gỗ nâu, mái thái xanh để có môi trường sống bắt mắt cuốn hút.
 
×
Quay lại
Top