Top 3 công thức triệt lông mặt vĩnh viễn từ thiên nhiên

anvybui613

Banned
Tham gia
5/9/2019
Bài viết
0
3 công thức Triệt lông mặt vĩnh viễn sau đây đều có các nguyên liệu dễ mua dễ kiếm. Cách triệt lông mặt bằng các loại mặt nạ tự nhiên này khá tiện lợi vì chi phí rẻ mà lại có thể làm tại nhà.

1. Triệt lông mặt vĩnh viễn bằng cà chua

Cách thực hiện: Thái lát cà chua và nhẹ nhàng chà xát lên mặt. Để khô tầm 5 phút sau đó rửa lại với nước ấm. Thực hiện cách này đều đặn 3 tuần bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt.

Ngoài công dụng triệt lông mặt vĩnh viễn, mặ nạ cà chua còn rất công hiệu trong việc đem lại cho làn da vẻ căng mịn và xử lý các vùng da tối màu, do trong cà chua có chứa nhiều vitamin và các axit tự nhiên có thể tẩy tế bào chết và làm se khít lỗ chân lông.

Triet-long-mat-A1-300x199.jpg
Mặt nạ cà chua còn có công dụng dưỡng da tốt

2. Triệt lông mặt vĩnh viễn bằng sữa tươi và đu đủ xanh.

Sữa tươi từ lâu đã luôn góp mặt trong top danh sách các nguyên liệu làm đẹp thần kỳ dành cho làn da, giúp da trở nên trắng sáng và căng mịn. Còn đu đủ xanh vốn được biết đến với công dụng kháng khuẩn và loại bỏ tận gốc vi-o-lon. Hai nguyên liệu này kết hợp với nhau không những có khả năng triệt lông mặt hiệu quả mà còn mang lại lợi ích chăm sóc da rất tốt.

Cách thực hiện: xay nát đu đủ xanh, vắt lấy nước và trộn cùng sữa tươi. Thoa hỗn hợp lên da và để khô tầm 10 phút, sau đó rửa lại bằng nước ấm.

triet-long-sss-c3-300x200.jpg
Mặt nạ đu đủ xanh rất phù hợp cho da mụn

3. Triệt lông mặt vĩnh viễn bằng bột mì

Với bột mì, cách làm rất đơn giản là bạn chỉ cần trộn bột mì với nước sạch, tạo thành hỗn hợp nhão và thoa lên da mặt. Sauk hi để khô tầm 15 phút thì rửa lại bằng nước ấm.

Triet-long-mep-A3-300x190.jpg
Bột mì còn có công dụng làm trắng da rất tốt

Lưu ý trước khi sử dụng mặt nạ tự nhiên để triệt lông mặt vĩnh viễn, hãy chú ý những thực hiện những bước sau:

  • • Rửa sạch da mặt trước khi tiến hành.
    • Bảo vệ da khi ra ngoài để tránh tác hại của ánh nắng, bụi bẩn làm hại da của bạn.
    • Kết hợp thêm kem dưỡng ẩm, nước hoa hồng để sẽ lỗ chân lông.
Lông mặt là vấn đề làm đau đầu nhiều quý cô, không giống như lông tay, lông chân, lông mặt ảnh hưởng trực tiếp tới dung nhan người phụ nữ và trong nhiều trường hợp làm họ trở nên mất tự tin. Hiện nay trên thị trường, công nghệ triệt lông mặt vĩnh viễn được tin tưởng và đánh giá cao nhất là công nghệ Triệt lông vĩnh viễn Laser Diode. Laser Diode không chỉ là công nghệ triệt lông đạt hiệu quả vĩnh viễn mà còn có tác dụng mang lại một làn da trắng sáng và làm se khít lỗ chân lông – hai yếu tố mà mọi cô gái đều ao ước cho làn da mặt mình. Bạn có thể tìm hiểu thêm về công nghệ triệt lông mặt vĩnh viễn Laser Diode.
 
×
Quay lại
Top