Tổng quan về viêm gan B

tho pham hnt

Thành viên
Tham gia
12/7/2016
Bài viết
1
DẤU HIỆU CỦA BỆNH VIÊM GAN B CẤP TÍNH
Đau hạ sườn phải như một trong số các triệu chứng của viêm gan B
Viêm gan siêu vi B cấp tính do virus viêm gan siêu vi B gây ra. Viêm gan siêu vi B cấp tính chỉ sinh sống cùng thời gian ngắn (khoảng vài tháng) hay có thể điều trị trị dứt điểm nếu được theo dõi kịp thời. Tuy vậy cũng có hoàn cảnh tình huống kéo dài và tái phát nhiều lần.
Nguyên nhân gây bệnh viêm gan siêu vi B cấp tính phần lớn là bởi virus gây nên. Hơn nữa, bệnh còn có thể tiêm nhiễm qua những con đường: nhiễm qua đường máu, qua việc dùng chung kim tiêm với người mắc bệnh, lấy qua đường t.ình d.ục, lây từ mẹ sang con.
là bệnh cấp tính nên dấu hiệu của bệnh viêm gan siêu vi B không rõ nét Đặc biệt khoảng thời gian đầu của bệnh. người bệnh thường mang các biểu hiện như: chán ăn, mệt mỏi vì vai trò vai trò gan suy giảm, làm cho hoạt động của hệ tiêu hóa kém… cùng đó, người bệnh còn mang biểu hiện sốt, nôn, cảm thấy khó chịu xung quanh vùng gan. Với một vài hoàn cảnh tình huống, người bệnh có thể mắc đau cơ, đau khớp.
viem-gan-b-co-nguy-hiem-khong.png
CÁCH chữa BỆNH VIÊM GAN SIÊU VI B CẤP TÍNH
Cách phòng và chữa bệnh viêm gan B mãn tính là thế nào?
Nhìn chung bệnh nhân viêm gan siêu vi B cấp tính cần nhiều thời gian chữa trị hay kiên trì đến cùng. Tuy nhiên bệnh nhân cần phải được điều trị trị ngay lúc được phát hiện, tránh để bệnh tình tiến triển sang thời điểm mạn tính mà gây hiểm họa đến sinh mạng.
nhằm trợ giúp điều trị bệnh viêm gan B cấp tính, ngoài việc cần tuân thủ theo liệu pháp điều trị của bác sĩ thì bệnh nhân phải tự điều chỉnh mức độ dinh dưỡng như giảm thiểu các chất béo, chăm sóc rau xanh, tránh xa các chất kích thích: rượu, bia, thuốc lá… Việc tập thể thao thể thao cũng đóng chức năng rất quan trọng đối với người bệnh viêm gan siêu vi B cấp tính do tập thể dục nhẹ nhàng sẽ giúp người bệnh chăm sóc sức khỏe, từ đó dễ dàng cho việc đẩy lùi virus viêm gan siêu vi B ra khỏi th.ân thể.
Tại thời gian này, đang có các loại thuốc điều trị trị bệnh viêm gan siêu vi B bao gồm cả thuốc Tây y hay Đông y. Tuy nhiên theo khuyến cáo của những bác sĩ phòng y tế chuyên gan Kim Mã tại địa chỉ số 12 đường Kim Mã, bệnh nhân không nên tự ý tác dụng bất cứ loại thuốc nào do nếu sử dụng không phù hợp sẽ gây ra các hậu quả nghiêm trọng hơn. bệnh nhân cần phải đến các cơ sở khám điều trị bệnh gan có uy tín chất lượng để được bác sĩ chuyên khám xét hay chẩn đoán chính xác bệnh, từ đó đưa ra phác đồ chữa trị phù hợp nhất.
>> Xem thêm:chữa khỏi viêm gan b - điều trị viêm gan B cấp
 
×
Quay lại
Top