Tổng quan về nắp bồn cầu Viglacera điện tử

phamtung12

Banned
Tham gia
18/3/2019
Bài viết
0
Nắp bồn cầu Viglacera điện tử là sản phẩm chuyên dành cho bồn cầu thông minh chạy bằng điện được tích hợp vòi rửa đa chức năng và nước ấm giúp người dùng cảm thấy thoải mái, sạch sẽ hơn các phương pháp vệ sinh thông thường.

Các sản phẩm nắp bồn cầu điện tử Viglacera được sản xuất với công nghệ đạt chuẩn công nghiệp Châu Âu, nhất là công nghệ kháng khuẩn siêu việt đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng.

vss-68s.jpg

Nắp bồn cầu Viglacera VSS-68S

nap-bon-cau-viglacera-vss-68r-dai-dien.jpg

Nắp bồn cầu Viglacera VSS-68R​

Điểm nổi bật của nắp bồn cầu Viglacera

+ Nắp bồn cầu điện tử Viglacera là sản phẩm hiện đại cao cấp của thương hiệu thiết bị vệ sinh hàng đầu Việt Nam. Đây là thương hiệu được người tiêu dùng Việt Nam tin tưởng lựa chọn trang bị cho không gian phòng tắm của gia đình.

+ Nắp bồn cầu điện tử Viglacera có mẫu mã đa dạng giúp cho quý khách hàng có sự lựa chọn đa dạng hơn.

Nắp bồn cầu điện tử Viglacera được ứng dụng những công nghệ hiện đại hàng đầu của Ý như công nghệ kháng khuẩn có khả năng ức chế sự sinh trưởng của vi khuẩn, kháng khuẩn tuyệt đối an toàn với sức khỏe người dùng

Sử dụng thuận tiện các chức năng sản phẩm bằng bảng điều khiển bên cạnh nắp. Bảng này giúp dễ dàng sử dụng với đầy đủ các tính năng, nút nhấn dễ sử dụng,bề mặt được ứng dụng công nghệ kháng khuẩn tuyệt đối.

Nắp bồn cầu điện từ còn được trang bị nhiều chức năng hiện đại như: Chức năng sưởi ấm nắp ngồi bằng cảm ứng, Chức năng làm ấm nước rửa, 2 chế độ rửa tự động trước và sau với dòng nước Massage....

Sử dụng điện nhưng tiêu tốn ít điện, có thể nói là siêu tiết kiệm điện, đảm bảo đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của người dùng

Giá thành nắp rửa điện tử Viglacera phải chăng phù hợp với kinh tế của nhiều gia đình Việt đem lại sự tiện nghi hiện đại cho không gian phòng tắm và sự thoải mái nhất cho người dùng.

Mua nắp rửa điện tử Viglacera tại Click Here
 
×
Quay lại
Top