Tổng hợp những cách làm đẹp sau sinh bằng các sản phẩm hoàn toàn tự nhiên

nhvan226

Banned
Tham gia
18/9/2016
Bài viết
0
Làm sao thế nào để làm đẹp da sau sinh? Hay làm thế nào để giảm cân sau sinh hiệu quả là những băn khoăn của rất nhiều phụ nữ sau sinh. Các vết rạn da, vết sạm nám, lớp mỡ bụng chảy xệ khiến chị em phải lo lắng. Dưới đây là tổng hợp các cách làm đẹp sau sinh hoàn toàn từ thiên nhiên chị em cần biết.



Sau một thời gian mang thai và sinh nở, do sự thay đổi của hooc môn sẽ khiến làn da và vóc dáng của bạn không còn được như trước. Vì vậy, nếu sử dụng các biện pháp hỗ trợ chăm sóc vóc dáng và làn da bằng các sản phẩm làm đẹp sau sinh có nguồn gốc từ thảo dược thiên nhiên, chị em sẽ nhanh chóng lấy lại vòng eo thon gọn và làn da trắng hồng, để chứng minh cho câu nói “GÁI MỘT CON TRÔNG MÒN CON MẮT".



Một số sản phẩm cần thiết các mẹ nên sử dụng trong thời gian ở cữ:



Tinh nghệ vàng nguyên chất

1474614102.jpg



Phụ nữ sau sinh khí huyết hư nhược, máu xấu tích tụ trong người, sức khỏe suy yếu. Tinh chất nghệ vàng sẽ giúp các sản phụ đẩy được máu xấu, huyết dịch ứ đọng ra khỏi cơ thể, tăng co hồi tử cung, giúp cơ thể mau chóng hồi phục sức khỏe và sắc đẹp.



Curcumin trong tinh chất nghệ vàng là một chất chống oxy hóa rất mạnh (mạnh gấp 8 lần vitamin E) nên thường được sử dụng để trị nám da sau sinh hiệu quả cao trong thời gian ngắn.



Không chỉ điều trị hết nám, tinh nghệ vàng nguyên chất còn giúp làm mờ và hết các vết rạn da, làm mất các vùng da khô ráp, sần sùi thay vào đó là làn da trắng sau sinhgiúp da sáng, mịn màng.



Cách sử dụng:



- Hòa 200ml nước ấm với 2-3 thìa tinh bột nghệ vàng và 1 thìa mật ong. Nên uống hàng ngày.



- Pha tinh nghệ vàng với sữa chua theo tỉ lệ 1:1 đắp mặt 3 lần/1 tuần



Lưu ý: Nên uống ngay tinh nghệ vàng sau khi sinh 1-2h đồng hồ để vết khâu, mổ nhanh lành.



Cao chè vằng



Là sản phẩm được chiết xuất 100% thành phần từ thân cây và lá cây Vằng sẻ (danh pháp khoc học: Jasminum subtriplinerve Blume) được thu hái từng các vùng núi cao miền Trung Việt Nam.



cao-la-vang-goi-nho.jpg


Cao chè vằng là “thần dược” giúp mẹ lợi sữa. Lá vằng bổ đắng dùng rất tốt cho phụ nữa sau khi sinh con. Cao chè vằng trị nhiễm khuẩn sau sinh, viêm hạch bạch huyết, viêm tử cung, viêm tuyến sữa, bế tắc kinh, kích thích tiêu hóa, giúp ngủ ngon, thông kinh mạch. Sau khi sin hem bé, các mẹ uống Cao chè vằng khoảng 3 tháng liên tục sẽ thấy tác dụng lợi sữa rõ rệt, tiêu hóa tốt, đặc biệt giúp vòng bụng thon gọn sau sinh. Đặc biệt nếu uống cao chè vằng thay nước hàng ngày thì các mẹ có thể giảm cân sau sinh cực hiệu quả mà không làm ảnh hưởng tới nguồn sữa nuôi con.



Men lợi sữa



Men lợi sữa với thành phần: men rượu, hạt ý dĩ, thông thảo… có tác dụng kích thích sữa về và tăng khả năng tiết sữa. Đặc biệt, theo Đông Y: Ý dĩ có vị đắng, ngọt, tính hàn; có tác dụng thanh nhiệt, lợi thấp, kiện tỳ, sát trùng. Có tác dụng lợi sữa cho phụ nữ sau khi sinh.



Cách sử dụng:



• Massage ngực khoảng 20 – 30 phút.



• Đắp men lợi sữa để khô 60 phút, sau đó lau lại bằng nước ấm.



• Sử dụng 2 lần/ngày.



Men lợi sữa gọi sữa non về sớm và kích thích sữa về nhiều cho sản phụ



Lá tắm thảo dược



Sau khi sinh, khí huyết hư tổn, cơ thể yếu hơn, chị em dễ bị nhiễm khuẩn dẫn đến sức khỏe suy giảm. Vì vậy, sản phụ cần có phương pháp hồi phục sức khỏe càng sớm càng tốt.

Đây là cách làm đẹp da sau sinh được kế thừa từ cung đình Huế. Lá tắm thảo dược có tác dụng làm ấm kinh mạch, khơi thông khí huyết giúp sản phụ tăng cường sức khỏe, nâng cao vệ khí, đuổi phong hàn tà và bảo vệ cơ thể. Ngoài ra, lá tắm thảo dược còn có tác dụng chống đau nhức xương khớp, chân tay tê, cước, tránh giá độc và khí lạnh.



Cách sử dụng Lá tắm thảo dược: Cho ½ túi lá vào đun sôi, ạn lấy nước cốt rồi pha nước vào bồn tắm. Ngâm ngập người 20-30 phút, xông 15-20 phút.



Muối thảo dược săn bụng



Theo Đông y, muối khi tác dụng với thảo dược và thuốc bắc (gừng dé, địa liền, sơn nại, quế chi..) theo một liều lượng nhất định có tác dụng làm giảm eo sau sinh, săn chắc da bụng, ngăn ngừa tình trạng da bị dão và chảy xệ, giữ ấm và mềm cơ bụng, ngăn ngừa các bệnh về phụ khoa, táo bón... Ngoài ra muối còn có tác dụng làm giảm đau lưng do tê tủy, tổn thương dây thần kinh.



otq1398324229.jpg




Cách sử dụng Muối thảo dược săn bụng



Cho túi muối vào lò vi sóng, hâm nóng khoảng 2 - 3 phút (hoặc rang trên bếp khoảng 3-5 phút), sau đó mang ra sử dụng.



Mỗi ngày nằm úp (hoặc nằm lung, cổ vai gáy ) 3 - 4 lần, mỗi lần khoảng 30 - 60 phút.



Gừng thuốc hạ thổ



Thông thường, từ tháng thứ 6-7 thai kỳ trở đi, các mẹ bầu sẽ chuẩn bị cho mình một hũ rượu gừng hạ thổ. Chất gingerol và shogaol có trong gừng giúp thúc đẩy sự phân hủy chất béo diễn ra nhanh hơn và hoạt động như một chất ức chế chất béo tự nhiên. Chất gingerol có tác dụng làm tăng độ pH của dạ dày, giảm lượng cholesterol trong cơ thể, giảm béo sau sinh và giảm mỡ bụng hiệu quả. Gừng là một chất có tính nóng nên khi tiếp xúc với da sẽ tạo ra nhiệt lượng. Nhiệt lượng này sinh ra làm tăng phân huỷ mỡ, giúp cơ thể tiêu hao mỡ thừa .



Gen bụng sau sinh



ucw1472112933.jpg




Gen nit bụng sau sinh giúp định hình form bụng, săn chắc vòng bụng, căng mịn vùng da bụng, tạo form thon thả giúp chị em sau sinh có vòng eo thon gọn quyến rũ như thời con gái.



Lưu ý: Gen nịt bụng chỉ được sử dụng sau khi sản dịch đã hết.



Nghệ vàng thuốc bắc hạ thổ



Chị em phụ nữ sau sinh vẫn thường chung một nỗi lo, đó là làm thế nào để cải thiện được vóc dáng cũng như làn da đã bị hư hại do sự thay đổi cơ thể khi mang bầu.

Theo bà mụ nhiều kinh nghiệm chăm gái đẻ: “Nghệ có tác dụng làm trắng da sau sinh, trị mụn và se lỗ chân lông rất hiệu quả”

Trên đây là một số sản phẩm làm đẹp sau sinh cần thiết cho các mẹ. Chị em hãy lựa chọn cho mình những sản phẩm cẩn thiết để giúp hồi phục sức khỏe cũng như lấy lại vóc dáng và làn da nhanh nhất nhé.



CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ CHĂM SÓC VÀ LÀM ĐẸP BB-CARE

BB-Care Dịch vụ chăm sóc và làm đẹp sau sinh tại nhà

Đ/C : P230 - CT11 - KĐT Kim Văn - Kim Lũ - Hoàng Mai - Hà Nội

Hotline : 0963 168 167 - 0983 410 158 - 0466 865 565
 
×
Quay lại
Top