TỔNG ĐÀI IP - MIỄN PHÍ ĐẦU SỐ 1900

camchi1212

Thành viên
Tham gia
8/7/2015
Bài viết
1
Chào anh/chị
  • Giải pháp tổng đài IP chính là một lựa chọn thông minh cho các doanh nghiệp muốn tiết kiệm chi phí hoặc cắt giảm đầu tư hệ thống tổng đài doanh nghiệp, đặc biệt là các doanh nghiệp có nhiều văn phòng chi nhánh ở tất cả các nơi trên toàn quốc. Tổng đài IP sẽ thiết lập tất cả các văn phòng chi nhánh thành một hệ thống mạng riêng của doanh nghiệp mình, đồng thời có thể sử dụng các dịch vụ, các ứng dụng mới, linh hoạt trên nền IP.
  • Các điện thoại IP kết nối với tổng đài IP bằng cáp RJ45 (cáp internet) thông qua hệ thống mạng LAN hoặc internet.
  • Đầu tư một hệ thống tổng đài IP không những có nhiều lợi ích cho các công ty đầu tư một hệ thống điện thoại mới mà còn cho những công ty đã sử dụng hệ thống tổng đài truyền thống. Một hệ thống tổng đài IP mang lại sự tiết kiệm đáng kể trong quản lý, bảo trì và cước cuộc gọi. Vì vậy, việc nâng cấp lên tổng đài IP luôn là lựa chọn sáng suốt cho bất kỳ công ty nào.

Diginet là đơn vị đã có kinh nghiệm triển khai hệ thống tổng đài 1900 - 1800 cho rất nhiều doanh nghiệp:
  • Công ty CP Traphaco ( 1800 6612)
  • Trung tâm tim mạch bệnh viện E ( 1900 2035).
  • Công ty TNHH TM & SX Hoàng Mai( 1800 6860).
  • Công ty CP Tập đoàn Sunhouse ( 1800 6680)...
Để tham khảo thêm về hệ thống, vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ VIỄN THÔNG SỐ (DIGINET-VTC)
Trung Tâm Kinh Doanh Dịch Vụ Dữ Liệu Trực Tuyến
Tầng 18 – Tòa VTC Online, 18 Tam Trinh, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Tel: 04 3203 5599 | Website: https://smartvoice.vn/ , www.cloudworld.vn.
Mobile :091.222.5192(Ms.Chi) – Email: chitc@dgn.vn
 
Với hàng chục văn phòng chi nhánh ở các địa phương, bạn đang loay hoay với khoản kinh phí không lồ khi đầu tư xây dựng hệ thống tổng đài doanh nghiệp phục vụ cho hoạt động thông tin liên lạc hàng ngày. Hay cuối tháng, bạn phải “điên đầu” với hàng đống hóa đơn tiền cước phí điện thoại liên lạc của các bộ phận, phòng ban…???
Giải pháp tổng đài IP là một lựa chọn thông minh cho các doanh nghiệp muốn tiết kiệm chi phí hoặc cắt giảm đầu tư hệ thống tổng đài doanh nghiệp.


DIGINET là công ty chuyên cung cấp các giải pháp và dịch vụ VoIP (Voice over IP). Diginet đã có kinh nghiệm triển khai hệ thống tổng đài VoIP cho rất nhiều đơn vị doanh nghiệp: Công ty CP Traphaco (1800 6612), Trung tâm tim mạch bệnh viện E (1900 2035), Công ty TNHH TM & SX Hoàng Mai(1800 6860), Công ty CP Tập đoàn Sunhouse (1800 6680)...Diginet sẽ không ngừng nghiên cứu phát triển và cải tiến sản phẩm -dịch vụ VoIP ngày một tốt hơn, mang lại sự hài lòng cho khách hàng.

TỔNG ĐÀI NỘI BỘ IP-PBX

Tổng đài IP-PBX là tổng đài nội bộ sử dụng giao thức IP để thực hiện các cuộc gọi điện thoại nội bộ và ra bên ngoài. Giải pháp tổng đài IP chính là một lựa chọn thông minh cho các doanh nghiệp muốn tiết kiệm chi phí hoặc cắt giảm đầu tư hệ thống tổng đài doanh nghiệp, đặc biệt là các doanh nghiệp có nhiều văn phòng chi nhánh ở tất cả các nơi trên toàn quốc.

Lợi ích của Tổng đài IP-PBX so với Tổng đài truyền thống PBX
  • Chi phí thấp: Không mất phí gọi liên tỉnh, quốc tế khi gọi.
  • Dễ cài đặt và thiết lập cấu hình:
  • Tận dụng được hạ tầng sẵn có (Internet, mạng LAN,...).
  • Dễ dàng mở rộng mà không cần nâng cấp phần cứng hoặc đổi mới tổng đài.
  • Chuyển tiếp vùng dễ dàng.
  • Không bị giới hạn số lượng máy điện thoại do dùng điện thoại IP (SIP).
  • Dễ dàng theo dõi, quản lý hệ thống thông qua trang Web quản trị.
  • Tiết kiệm nhân lực trực tổng đài: Nhờ cơ chế tự động: Trả lời tự động (IVR), Phân phối cuộc gọi tự động (ACD), Voice mail...
  • Loại bỏ được đường dây điện thoại.
  • Cơ động, dễ dàng di chuyển. Khi di chuyển vị trí làm việc, chỉ đơn giản mang theo điện thoại, không cần phải đi lại dây hoặc bất kỳ thao tác gì trên hệ thống tổng đài.
TỔNG ĐÀI CSKH CONTACT CENTER
Nếu một Call Center truyền thống được coi là hình thức giao tiếp với khách hàng qua điện thoại là chủ yếu, thì Contact Center là sự kết hợp thống nhất các phương thức tương tác với khách hàng, từ điện thoại, e-mail, website cho đến hình thức chat (đối thoại trực tiếp) hay gửi tin nhắn tức thời (instant messaging). Trong một Contact Center, doanh nghiệp có thể kết hợp sử dụng nhiều phương thức:

1. Điện thoại (quản lý các cuộc gọi đến của khách hàng và các cuộc gọi đi từ trung tâm)

2. Web (khách hàng khi ghé thăm website có thể cung cấp thông tin liên lạc của mình như địa chỉ email, số điện thoại để được nhân viên giao dịch liên hệ trở lại khi cần)

3. E-mail (quản lý thông tin về yêu cầu của khách hàng qua email)

4. Chat/instant messaging (đối thoại trực tiếp giữa khách hàng và trung tâm hỗ trợ)

5. SMS (trao đổi tin nhắn với khách hàng qua SMS)

6. Fax server (tự động chuyển nhận fax)

Contact Center tích hợp với cơ sở dữ liệu về khách hàng hay phần mềm quản trị quan hệ khách hàng (CRM). Nhờ vậy, khi có khách hàng gọi đến, nhân viên hoàn toàn có thể tiếp cận với những thông tin đầy đủ nhất về khách hàng, đặc biệt là những khách hàng lớn, lâu năm như tên họ, sở thích, thói quen mua hàng,…

ĐẦU SỐ 1900

Dịch vụ đầu số 1900 là dịch vụ đặc biệt cho phép thực hiện cuộc gọi tới nhiều đích khác nhau thông qua một số truy cập thống nhất trên toàn quốc, đầu số 1900 là đầu số cấp quốc gia là cho phép thực hiện cuộc gọi tới nhiều đích khác nhau thông qua một số truy nhập thống nhất trên toàn quốc

Đối với người sử dụng dịch vụ đầu số 1900:
  • Có thể gọi tại bất kỳ nơi nào mà chỉ cần nhớ một số duy nhất, thường thi đầu số rất dễ nhớ.c
  • Chi phí cho cuộc gọi tư vấn hoặc giải trí thấp nhờ vào khả năng kết nối đến trung tâm gần nhất.
Đối với doanh nghiệp thuê dịch vụ đầu số 1900:
  • Doanh nghiệp dễ dàng quảng bá với một số điện thoại duy nhất trên toàn quốc.
  • Thuê bao có thể tổ chức nhiều đích đến khác nhau và linh hoạt theo thời gian ( như ngày trong tuần, giờ trong ngày) hoặc theo vị trí xuất phát của cuộc gọi đến.

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ VIỄN THÔNG SỐ (DIGINET-VTC)
Trung Tâm Kinh Doanh Dịch Vụ Dữ Liệu Trực Tuyến
Tầng 18 – Tòa VTC Online, 18 Tam Trinh, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Tel: 04 3203 5599 | Website: https://smartvoice.vn/ , www.cloudworld.vn.
Mobile: 091.222.5192 (Ms.Chi) – Email: chitc@dgn.vn
 
Với hàng chục văn phòng chi nhánh ở các địa phương, bạn đang loay hoay với khoản kinh phí không lồ khi đầu tư xây dựng hệ thống tổng đài doanh nghiệp phục vụ cho hoạt động thông tin liên lạc hàng ngày. Hay cuối tháng, bạn phải “điên đầu” với hàng đống hóa đơn tiền cước phí điện thoại liên lạc của các bộ phận, phòng ban…???
Giải pháp tổng đài IP là một lựa chọn thông minh cho các doanh nghiệp muốn tiết kiệm chi phí hoặc cắt giảm đầu tư hệ thống tổng đài doanh nghiệp.


DIGINET là công ty chuyên cung cấp các giải pháp và dịch vụ VoIP (Voice over IP). Diginet đã có kinh nghiệm triển khai hệ thống tổng đài VoIP cho rất nhiều đơn vị doanh nghiệp: Công ty CP Traphaco (1800 6612), Trung tâm tim mạch bệnh viện E (1900 2035), Công ty TNHH TM & SX Hoàng Mai(1800 6860), Công ty CP Tập đoàn Sunhouse (1800 6680)...
Diginet sẽ không ngừng nghiên cứu phát triển và cải tiến sản phẩm -dịch vụ VoIP ngày một tốt hơn, mang lại sự hài lòng cho khách hàng.

TỔNG ĐÀI NỘI BỘ IP-PBX
Tổng đài IP-PBX là tổng đài nội bộ sử dụng giao thức IP để thực hiện các cuộc gọi điện thoại nội bộ và ra bên ngoài. Giải pháp tổng đài IP chính là một lựa chọn thông minh cho các doanh nghiệp muốn tiết kiệm chi phí hoặc cắt giảm đầu tư hệ thống tổng đài doanh nghiệp, đặc biệt là các doanh nghiệp có nhiều văn phòng chi nhánh ở tất cả các nơi trên toàn quốc.

Lợi ích của Tổng đài IP-PBX so với Tổng đài truyền thống PBX
  • Chi phí thấp: Không mất phí gọi liên tỉnh, quốc tế khi gọi.
  • Dễ cài đặt và thiết lập cấu hình:
  • Tận dụng được hạ tầng sẵn có (Internet, mạng LAN,...).
  • Dễ dàng mở rộng mà không cần nâng cấp phần cứng hoặc đổi mới tổng đài.
  • Chuyển tiếp vùng dễ dàng.
  • Không bị giới hạn số lượng máy điện thoại do dùng điện thoại IP (SIP).
  • Dễ dàng theo dõi, quản lý hệ thống thông qua trang Web quản trị.
  • Tiết kiệm nhân lực trực tổng đài: Nhờ cơ chế tự động: Trả lời tự động (IVR), Phân phối cuộc gọi tự động (ACD), Voice mail...
  • Loại bỏ được đường dây điện thoại.
  • Cơ động, dễ dàng di chuyển. Khi di chuyển vị trí làm việc, chỉ đơn giản mang theo điện thoại, không cần phải đi lại dây hoặc bất kỳ thao tác gì trên hệ thống tổng đài.
TỔNG ĐÀI CSKH CONTACT CENTER
Nếu một Call Center truyền thống được coi là hình thức giao tiếp với khách hàng qua điện thoại là chủ yếu, thì Contact Center là sự kết hợp thống nhất các phương thức tương tác với khách hàng, từ điện thoại, e-mail, website cho đến hình thức chat (đối thoại trực tiếp) hay gửi tin nhắn tức thời (instant messaging). Trong một Contact Center, doanh nghiệp có thể kết hợp sử dụng nhiều phương thức:

1. Điện thoại (quản lý các cuộc gọi đến của khách hàng và các cuộc gọi đi từ trung tâm)
2. Web (khách hàng khi ghé thăm website có thể cung cấp thông tin liên lạc của mình như địa chỉ email, số điện thoại để được nhân viên giao dịch liên hệ trở lại khi cần)
3. E-mail (quản lý thông tin về yêu cầu của khách hàng qua email)
4. Chat/instant messaging (đối thoại trực tiếp giữa khách hàng và trung tâm hỗ trợ)
5. SMS (trao đổi tin nhắn với khách hàng qua SMS)
6. Fax server (tự động chuyển nhận fax)

Contact Center tích hợp với cơ sở dữ liệu về khách hàng hay phần mềm quản trị quan hệ khách hàng (CRM). Nhờ vậy, khi có khách hàng gọi đến, nhân viên hoàn toàn có thể tiếp cận với những thông tin đầy đủ nhất về khách hàng, đặc biệt là những khách hàng lớn, lâu năm như tên họ, sở thích, thói quen mua hàng,…

ĐẦU SỐ 1900
Dịch vụ đầu số 1900 là dịch vụ đặc biệt cho phép thực hiện cuộc gọi tới nhiều đích khác nhau thông qua một số truy cập thống nhất trên toàn quốc, đầu số 1900 là đầu số cấp quốc gia là cho phép thực hiện cuộc gọi tới nhiều đích khác nhau thông qua một số truy nhập thống nhất trên toàn quốc

Đối với người sử dụng dịch vụ đầu số 1900:
  • Có thể gọi tại bất kỳ nơi nào mà chỉ cần nhớ một số duy nhất, thường thi đầu số rất dễ nhớ.c
  • Chi phí cho cuộc gọi tư vấn hoặc giải trí thấp nhờ vào khả năng kết nối đến trung tâm gần nhất.
Đối với doanh nghiệp thuê dịch vụ đầu số 1900:
  • Doanh nghiệp dễ dàng quảng bá với một số điện thoại duy nhất trên toàn quốc.
  • Thuê bao có thể tổ chức nhiều đích đến khác nhau và linh hoạt theo thời gian ( như ngày trong tuần, giờ trong ngày) hoặc theo vị trí xuất phát của cuộc gọi đến.
Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ VIỄN THÔNG SỐ (DIGINET-VTC)
Trung Tâm Kinh Doanh Dịch Vụ Dữ Liệu Trực Tuyến
Tầng 18 – Tòa VTC Online, 18 Tam Trinh, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Tel: 04 3203 5599 | Website: https://smartvoice.vn/ , www.cloudworld.vn.
Mobile: 091.222.5192 (Ms.Chi) – Email: chitc@dgn.vn
 
×
Quay lại
Top