Toner Thayer Lavender có thơm hông

Nguuyenna9519

Thành viên
Tham gia
20/10/2019
Bài viết
0
Chắc những bạn cũng đã biết, toner hay còn gọi là nước hoa hồng chính là bước tiến hành sạch thiết yếu trong chu trình dưỡng da mỗi ngày của đông đảo những nữ giới. Toner sẽ giúp làm sạch sâu những chất bẩn mà sữa rửa mặt không không tẩy hết được, đồng thời còn giúp da mềm mại hơn, là bước đệm để các dưỡng chất trong kem dưỡng phát huy tối đa tài năng. Trong Bài viết này, hãy cùng Son Môi Hàn Quốc review toner Thayer lavender và cùng xem toner Thayer lavender dùng cho da gì thì được nhé.
Cùng review toner Thayer lavender cũng như nghiên cứu một chút thông tin về em nó nhé:
Trước khi đi vào Bài viết review toner Thayer lavender, hãy nhìn sơ qua về thương hiệu Thayers nhé:

  • Về thương hiệu Thayers:
Thayers là một thương hiệu mỹ phẩm có lịch sử lâu đời ở Mỹ, được thành lập do Henry Thayers M.D năm 1847 và điều nhất là hãng chỉ tập trung ngiên cứu, sản xuất mỗi nước hoa hồng. Do đó mà dòng sản phẩm này được số đông tín đồ mỹ phẩm và các phụ nữ trên toàn thế giới ham mê. Tại Việt Nam ta, hầu hết những bạn (trong đó có cả tôi nữa) thường gọi là toner Thayer lavender Trong lúc cách gọi chuẩn xác nhất là "toner Thayers lavener" nên trong Topic này tôi sẽ sắm sử dụng cách gọi quen thuộc nhé.



Tên viết đúng sẽ là toner Thayers lavender nhé những bạn

Mình chắc rằng những bạn đang đọc Topic này chẳng còn lạ gì tác dụng thần thánh của Toner. Ngoài việc giữ ẩm, làm mới lại làn da, thực hiện dịu mát da, điều tiết lượng dầu thừa thì nó còn giúp thu nhỏ lỗ chân lông của các các eva khiến làn da trở nên mịn màng, sáng, tươi trẻ và đẹp hơn…

bởi những lý Do đó mà không ít những sản phẩm Toner của đa dạng thương hiệu khác nhau với các nguy cơ khác nhau đồng loạt thành lập. Điều này đã vô tình gây ra cạnh tranh cho các nữ giới trong việc lựa chọn được loại Toner nào chất lượng và hợp lý với bản thân làn da mặt của mình.

  • thời điểm hiện tại hãy tập trung vào em toner Thayer lavender nhé:
mới đây có một mặt hàng Toner thực hiện mưa làm gió trên thị trường với cái tên vô cùng lạ và thúc đẩy sự tò mò của các con gái đó là “Phù thủy Hazel”. Nói đến đây chắc những bạn đọc cũng biết mình đang muốn nói tới sản phẩm nào rồi đúng không? Đó chính là “Toner Thayer Witch Hazel”.

Gia đình em nó có tận 7 thành viên cơ, tuy nhiên cá nhân mình rất có cảm tình với mùi hương lavender nên trong bài review toner Thayer lavender này, mình sẽ chỉ tập trung xăm soi em nó thôi nhé.



Trọn bộ gia đình nhà toner Thayer

Điểm dễ nhận thấy đầu tiên của em toner Thayer lavender này là nó trong suốt, không màu, Do vậy mà bạn hoàn toàn có thể yên tâm rằng sản phẩm toner này không có chứa chất tạo màu nhé. Toner Thayer lavender trong suốt đến mức bạn dễ dàng đọc được những dòng chữ ở mặt trong tờ giấy dán ở phía bên kia của vỏ chai đó, như một chai nước lọc vậy.

Nói em toner Thayer lavender này không mùi thì bạn đã sai rồi nhé. Bởi trong số các loại Toner Thayer Witch Hazel vẫn có các loại có mùi hương, thế nhưng những mùi hương này đều là mùi hương của các thành phần tự nhiên trong sản phẩm như mùi tinh chất hoa hồng, lavender, chanh, vỏ bưởi, dưa leo… cho một cảm giác vô cùng nhẹ nhàng và dịu ngọt chứ không phải mùi thơm của hương liệu Cho nên bạn hãy yên tâm ứng dụng nhé.



  • Vậy sản phẩm toner thayer lavender giá có dễ tiếp cận không?
Như những bạn vẫn thường thấy thì các sản phẩm Toner khác trên thị trường thường hiện nay thường có dung tích dao động trong khoảng 100-250ml. Vì vậy mà các sản phẩm toner đó áp dụng trong một giai đoạn ngắn đã hết rồi.

Khi nghiên cứu em toner Thayer lavender, mình đã rất ngạc nhiên khi thấy có cả tuỳ tìm dung tích sản phẩm lên tới 355ml, đó gần như là gấp đôi khi so với các sản phẩm khác cùng loại cơ đấy.



Toner Thayer lavender có giá khá mềm so với mặt bằng chung

Không chỉ dung tích khủng mà mình còn ngạc nhiên bởi báo giá thành của em ấy nữa. Với tốt như thế, dung tích lại rất khủng khiến mình đã nghĩ bảng báo giá thành em này chắc chắn cũng khá là khó tiếp cận đây. Mặt dù vậy khi Tham khảo mức giá mình thấy báo giá của em ấy chỉ từ 200-250K theo những từng trốn bán, một cái bảng báo giá nhất thiết nói là quá rẻ. Với số tiền này để sắm được 1 em Toner có năng lực tương đồng thì có lẽ bạn sẽ chỉ mua được loại có dung tích khoảng 150-200ml thôi đấy nhé.

Hy vọng với những Bật mí của Son Môi Hàn Quốc về chủ đề review toner Thayer lavener này, các bạn đã sở hữu thể tự tin lựa chọn em toner này để giúp cho bản thân mình đẹp rạng ngời hơn nhé. Vấn đề có các câu hỏi mong muốn được thông tin hãy để xuống phần comment để được chúng tôi phản hồi sớm nhất nhé.

những Bài viết liên quan:

Toner Mamonde Review công dụng, giá và những lưu ý khi sử dụng

nguồn: https://sonmoihanquoc.com.vn/review-toner-thayer-lavender/
 
×
Quay lại
Top