Tôi tự hào vì tôi là les

s2.taobuon

Thành viên thân thiết
Thành viên thân thiết
Tham gia
4/9/2010
Bài viết
46
Khi viết bài này tôi cũng không biét mình đang nghĩ gì! Nhưng thực sự trong lòng tôi có rất nhiều điều muốn nói với các bạn. Những người bình thương và lesbian.
Trước đây tôi là 1 đứa con gái bình thường, có bạn trai và được rất nhiều ngườ quan tâm. Tôi vốn là đứa không bao giờ hài lòng với những gì mình có. Tôi thay bồ như thay áo đến lỗi khinh rẻ bọn con trai. Tôi kinh tởm chúng nó vì"Chúng nó cũng chỉ vậy thôi,cũng chỉ làm tôi chán". Đến lúc yêu 1 người thật thì người đó lại quay lưng với tôi. Tôi khinh thường chúng nó. Và giờ đây tôi biết tôi là 1 lesbian thật sự. Tôi rung động trước nhữn người cùng giới với mình,tôi thây họ đáng yêu lắm! Và tôi từng ước mình có người yêu đáng yêu và hay làm nũng với mình như thế! Có lẽ quyết định nói cho mọi người sự thật này tôi sẽ mất đi khá nhiều bạn. Có lẽ họ sẽ kinh tởm tôi giống tôi kinh tởm lũ con trai vậy! Nhưng tốt thôi! Tôi sẽ là chính mình, sống cuộc sống thật! Có người nói với tôi "Tr đọc truyện và tưởng tượng quá nhiều rồi đấy!". Đúng,chính xác là như vậy. Trước đây tôi không biết mình là gì,nếu không đọc truyện về lesbian tôi cũng sẽ không nhận ra 1 điều,mình là les. Tôi nhớ trước đây tôi đã cái nhau với 1 Sb trên mạng, tôi nói người ta biến thái để bây giờ tôi hối hận nhận ra...tôi cũng giống người ta thôi! [Sb không biến thái! Sb chỉ sống thật với bản thân)
Không ai muốn mình khác người nhưng tạo hóa đã khiến chúng tôi như vậy! Tôi không muốn chúng tôi bị khinh rẻ vì tôi tin chắc những người được cha mẹ sinh ra là người bình thường có khi không bằng chúng tôi đâu! Tôi không nói tất cả các bạn nên đừng mặc cảm nhé =)~
Chúng tôi cũng là người, biết yêu biết khóc nhưng chỉ khác các bạn-những người bình thường ở chỗ chúng tôi yêu khác cách các bạn yêu! Tình yêu là thiêng liêng vì thế các bạn cũng đừng khinh thường tình cảm của chúng tôi!
Còn 1 điều nữa,tôi rất buồn vì những người bạn của tôi không hiểu tôi. Trước đây tôi chỉ sống trong cái vỏ bọc, cái vỏ bọc tồn tại 17 năm. Có thể các bạn,những người bạn của tôi chỉ chấp nhận cái vỏ bọc ấy mà bác bỏ sự tồn tại của tôi bây giờ! Tôi có thể mất các bạn nhưng tôi không thể tiếp tục sống trong cái vỏ bọc ngột ngạt đó nữa! Xin lỗi vì tôi đã đánh mất tình bạn của các bạn.!
Qua bài này tôi chỉ muốn cho các bạn biết, cuộc sống của tôi bây giờ hết sức rối ren,không biết rồi cuộc đời mình sẽ như thế nào, kết quả ra sao? Nhưng tôi vẫn cứ sống!
Các bạn! Những người bình thường: Các bạn không thấy cuộc sống của các bạn quá tốt đẹp sao? Vì thế các bạn đừng coi thường cuộc sống ấy! Tôi đã đọc rất nhiều Ent của các bạn! Các bạn được bố mẹ chu cấp cho tất cả,có những người bạn tốt quan tâm các bạn hết sức...Nhưng các bạn luôn kêu cuộc sống của mình tẻ nhạt và nói mình đang sống giả tạo và mình vô cảm rồi! Xin lồi đang nói gì không? Các bạn có biết nếu bố mẹ, bạn bè ,những người quan tâm bạn đọc được những dòng đó sẽ buồn như thế nào không? Tôi muốn sống 1 cuộc sống bình thường như các bạn nhưng tôi không có quyền đó! Tôi chấp nhận cuộc sống của tôi! Nói thật tôi ghen tị với các bạn nhưng tôi cũng thấy buồn cười vì các bạn vốn có cuộc sống hơn nhiều người mà lại chạy theo phong trào để có được cuộc sống như chúng tôi. Nực cười =)~
cuộc sống của les không có gì để các bạn phải chạy theo vì thế tôi mong các bạn dừng lại trước khi quá muộn! Cuối cùng tôi vẫn muốn nói 1 điều với các bạn:"TÔI TỰ HÀO VÌ TÔI LÀ LES!!!"
 
Bạn tự hào bạn là lesbian
nhưng gia đình bạn sẽ ko tự hào đâu
 
Cảm ơn Lời tâm sự thật lòng của bạn!cũng có nhiều chỗ mình không hiểu lắm :KSV@08:
Hy vọng bạn tìm thấy nơi mình một nghị lực sống và bạn có thấy rằng cuộc sống đẹp lứm không?
Mỗi người có một hoàn cảnh, một cá tính riêng, và mình tôn trọng những gì ở bạn.
 
Khinh rẻ lũ con trai ak`.....hiền dịu chút đi

Bây giờ bạn thấy tự hào nhưng khi bước vào xã hội thì không thấy tự hào đâu, thật đấy
 
=]]]]]]]]]] hiểu rồi...nhưng vẫn tự hào khi được làm chính mình thôi...:))
 
mình tự hào vì mình là chính mình. :")~
 
les thì cũng là người, bik tự tin là chính mình cũng tốt. chúc bạn có 1 happy ending (vẫn bik là hơi khó nhưng cơ bản là ở mình)
 
Tự hào vì tôi là les...:KSV@08:.... Bình tĩnh lại đi bạn!!!. Lắng nghe tâm tư của bạn mình toàn thấy những vị chua chát & còn tự hào trong ngộ nhận. ...... Tôi hiểu cảm giác của bạn.
Đã từng quan tâm tìm hiểu về vấn đề này, nên mình có một vài suy nghĩ sau:
--Chưa hẳn bạn đã bị bệnh, mà chỉ bị tâm lý thôi.<có thể ,nghe , đọc, xem, nhiều về nó>
-- Nếu đã dũng cảm công khai Thì hãy dũng cảm đi khám & chữa xem < thường được chữa bằng liệu pháp tâm lý>
-- Nếu đúng bị bệnh thật. Thì hãy vui, yêu đời lên. Thấy bạn nhìn đời bằng con mắt......... tớ thấy buồn...:KSV@17:... CỐ LÊN KIACHI !!!!!!
 
Bạn có cái tên thật giống mình, trước hết đã nhé^^
Có lẽ cs lun bất công vs mọi ng`, đơn giản khi có tất cả ng` ta lại mún giành giật để có thêm nữa:D
, bạn còn ít tuổi, mình nghĩ bạn nên đi khám xem vì có thể chỉ là cảm giác nhất thời
vì năm lớp 11 mình cũng thấy yêu quý 1 chị 12 quá mức BT, mình còn tặng quà và bị ng` ta ghê tởm
nhưng mình dám khẳng định mình là ng` BT , chỉ là cảm xúc lúc mới lớn hơi hỗn loạn tí thui bạn à:)
 
U minh cung ko phan doi song that voi 9 minh la 1 dieu luon dung.
Đời ko trả tiền để chung ta phải giả dối
 
Người nào cũng là người, bình thường hay les gì thì cũng như nhau. Đó là suy nghĩ về con người thật của bạn nên hok có gì là đáng xấu hổ cả, bạn đã đúng khi nói lên con người thật của mình. Nhưng bạn có nghĩ là bạn nên tự hào khi bạn là les hok. Mình nghĩ bạn tự hào về chính minh thì có lẽ hợp lí hơn đấy

Dù sao thì cũng chúc bạn luôn thành công và vui vẻ trong cuộc sống nhé!:KSV@01:
 
Hãy làm những gì mà mình mún đi nhé,sống v 9 mh sẽ vui hơn là sống 1 cách giả tạo,dưới vỏ bọc nào đó....bạn cũng đừng ghen ghét tui ctrai nt,k phải ai cũg như z đâu (mặc dù rất ít ng đc nt hihi).
Chúc bạn tìm thấy con đường hạnh phúc cho 9 mh..chúc bạn thành công va zui ze!!!
 
haiz...cảm ơn tất cả...nhưng mình không phải khám xét jk` hết...các bạn tôn trọng suy nghĩ của mình chút được không...mình tự hào vì mình vậy đó...tự hào về chính mình mà cũng không được sao? =))~
 
haiz...cảm ơn tất cả...nhưng mình không phải khám xét jk` hết...các bạn tôn trọng suy nghĩ của mình chút được không...mình tự hào vì mình vậy đó...tự hào về chính mình mà cũng không được sao? =))~
:KSV@07: Xin phép được nhắc lại " bình tĩnh đi bạn "
" mình tự hào về chính mình " rất đúng. Ai cũng phải tự hào về mình, thì mới có lẽ sống & ngẩng cao đầu mà sống. Nhưng đừng nhầm lẫn với " mình tự hào vì mình bị như thế.......":KSV@08:
LƯU Ý: Sắp đến 8-3 rồi đấy. Căm thù bọn con gái vầy ...có vẻ...không ...ổn.:KSV@05:
 
:KSV@07: Xin phép được nhắc lại " bình tĩnh đi bạn "
" mình tự hào về chính mình " rất đúng. Ai cũng phải tự hào về mình, thì mới có lẽ sống & ngẩng cao đầu mà sống. Nhưng đừng nhầm lẫn với " mình tự hào vì mình bị như thế.......":KSV@08:
LƯU Ý: Sắp đến 8-3 rồi đấy. Căm thù bọn con gái vầy ...có vẻ...không ...ổn.:KSV@05:
mình vốn bình tĩnh mà. chỉ tại các bạn mất bình tĩnh thôi. tớ không có bệnh gì bởi con người tớ vốn thuộc về thế giới khác các bạn. các bạn chỉ biết nhìn vào câu kết của bài mà móc mói này nọ, nhưng các bạn đâu có thực sự hiểu hết những gì mình muốn nói trong đó. Các bạn đừng nghĩ đơn giản rằng tớ vui, tớ tự hào vì tớ là les. Đơn giản là tớ cảm thấy mình còn hơn nhiều người con trai khác. Các bạn cùng đọc và chia sẻ cảm giác của tớ lúc này thôi. Đừng moi móc. Ô tê??? :KSV@07:
 
Mình thích bài này!
Sao mọi người cứ nhắc đến bệnh nhờ? BẠn í có bệnh gì đâu?
Đơn giản,bạn ấy cũng là một con người! Cái kiểu người mà người ta gọi là "thế giới thứ 3",thế thôi.
Các bạn nên vui mừng khi bạn í nhận ra điều đó và sống đúng với bản chất của mình.
Bạn í có quyền yêu và đc yêu,
Mình mà thuộc thế giới thứ 3 giống bạn á,mình iêu bạn ngay. xinh thế còn gì nữa:x
Ai ủng hộ mình cái nào!:KSV@10:
 
Ax ax , chẳng ai muốn mình # ng cả , bạn thuộc thế giới thứ 3 nghĩa là bạn khác những ng # , tôi tôn trọng con đường đi của bạn , ng # cũng vậy , họ góp ý cũng chỉ muốn tốt cho bạn thôi , bạn k đi thẳng mà chọn 1 ngã rẽ , đơn jan vì bạn cảm thấy nó tốt hơn. uki vậy hãy cố gắng bước trên con đường đó , để 1 lúc nào đó k phải hối hận ,nhưng cũng đừng nên nói là tự hào , tự hào vì # ng khác ak . nực cười thật.
 
Gay, les, lưỡng tính cũng chỉ là xu hướng t.ình d.ục. Nam hay nữ cơ bản cũng chỉ khác nhau ở xu hướng t.ình d.ục. Nó giống như sở thích. Bạn có thể thích rap và tự hào mình là rap fan; bạn cũng có thể thích new age và tự hào vì mình khác biệt.
Đám rapper chỉ trích tụi new age là lũ đồng bóng; tụi new age phang lại rap là thể loại rẻ tiền chỉ dành cho tụi ghetto da đen. Nguyên nhân khởi phát tranh cãi đến từ sự khác biệt về thẩm mĩ âm nhạc; suy cho cùng là sở thích.
Bởi vậy, chẳng có gì là nực cười khi họ thích mình là, tự hào về cái gì đó cụ thể khác bạn.
@taobuon: "Cuộc đời cơ bản là buồn, còn sau đó là cái chết" (Cô đơn trên mạng). Bạn không thể cho rằng người khác cần phải hài lòng với chính mình, vui vẻ với cuộc sống của mình khi họ có một xu hướng t.ình d.ục gần với số đông trong khi bạn thì không. Bạn cho đó là họ may mắn để cần thiết buộc họ phải vui lên, không-được-phép-buồn-như-bạn-có-quyền thì chính bạn đang phủ nhận mình bình thường. Đừng phân định rạch ròi các giá trị thế giới như thế! Nếu bạn thấy lũ con trai đáng tởm, cuộc đời thật u ám: cứ việc! Nhưng đừng lên án người khác khi họ có lối suy nghĩ như bạn chỉ vì bạn cho rằng họ chạy theo xu hướng và "không thuộc thế giới của chúng tôi". Thật sự, chẳng có cái thế giới nào ngoài cái thế giới chúng ta đang sống, tất cả chỉ là ẩn dụ.
 
×
Quay lại
Top