Toàn bộ giáo trình Aptech (19 CD + ebooks)

anhnt.anh

Quản lý KSV
Thành viên thân thiết
Tham gia
12/1/2010
Bài viết
968
Link này đã từ năm 2009 rùi bạn, khả năng cò dùng đc là ko cao các bạn ah
 

aptech-hcm

Thành viên mới
Tham gia
11/4/2012
Bài viết
3
Sau bốn năm đại học, lo sợ, chán nản vì tình trạng thất nghiệp, một số sinh viên lại tiếp tục thi vào các ngành hot khác mong "đổi phận". Thậm chí, có cử nhân quay lại học trung cấp điện, cơ khí, dược... chỉ để mong có việc tạm thời.

Ôm bằng đỏ, ngơ ngác vào đời

Chuyện cử nhân N.V.Hùng, tốt nghiệp hệ cao đẳng, Trường ĐH Bách khoa HN sau thời gian đi làm cũng bỏ nghề để làm xe ôm trên báo Tiền Phong cũng là một trường hợp khiến nhiều người phải suy ngẫm.

Đang làm công nhân ở khu công nghiệp Nhơn Trạch (tỉnh Đồng Nai), nhưng Thu Hường cảm thấy rất thấm thía việc lựa chọn ngành nghề chưa đúng hướng của mình. Trên Sinh viên Việt Nam, Hương chia sẻ, khi chưa thi đại học không biết nhiều thông tin về ngành học và tương lai nghề nghiệp khi ra trường. Đến khi tốt nghiệp rồi, vác hồ sơ đi xin việc, họ cảm thấy rất khó khăn với những kiến thức được học trong nhà trường quá xa rời với thực tế. Đường cùng, bạn đành phải chấp nhận đi làm công nhân để có tiền trang trải chi phí sinh hoạt.

Hậu quả

Tình trạng "thừa thầy thiếu thợ" là do không định hướng rõ ràng cho học sinh ngay từ ghế nhà trường phổ thông. Những tân cử nhân tràn đầy hoài bão đến khi tốt nghiệp, họ mới ngỡ ngàng và không khỏi bị "khớp" với thực tế. Áp lực của cơm áo gạo tiền đã buộc họ phải chọn con đường làm thợ để tồn tại.

Do không thể kiếm nổi một việc làm theo ngành mình đã học, cũng không chấp nhận làm thợ, một số sinh viên lại tiếp tục thi vào các ngành hot khác mong "đổi phận". Thậm chí, có cử nhân quay lại học trung cấp điện, cơ khí, dược... chỉ để mong có việc tạm thời.

GS Phạm Minh Hạc, Chủ tịch Hội Cựu giáo chức Việt Nam cho biết trên báo Tuổi trẻ: "Tôi cho rằng việc cử nhân buộc phải quay lại học nghề là một sự lãng phí lớn của xã hội. Bởi người học đã đầu tư học hết đại học, tốn tiền của, thời gian và những điều khác nữa về đào tạo".

CNC-APTECH mở ra cho các bạn cơ hội nghề nghiệp ổn định, thu nhập cao chỉ sau 2 năm học.
Với chương trình đào tạo Lập trình viên Quốc tế (ACCP, Aptech Ấn độ), sinh viên được:
- Bảo hiểm học tập: được đảm bảo bằng cấp và giới thiệu việc làm
- Bảo lãnh học phí: được vay học phí không cần thế chấp, 0% lãi suất

Hệ thống đào tạo CNTT Quốc tế Aptech
 

aptech-hcm

Thành viên mới
Tham gia
11/4/2012
Bài viết
3
Aptech Việt Nam chiếm 56% thị phần của Tập đoàn Aptech Toàn cầu

Hệ thống Aptech Việt Nam tiếp tục được vinh danh với con số ấn tượng tại Hội nghị Aptech toàn cầu diễn ra đầu năm 2012 tại Bangkok, Thái Lan, và đặc biệt tại Hội nghị Aptech Việt Nam vừa diễn ra thành công trong hai ngày 19-20/02/2012 tại Hà Nội...

Ông G.Ramesh – Đại diện của Tập đoàn Aptech Toàn cầu tại hội nghị cho biết: "Với 56% thị phần toàn cầu, Aptech Việt Nam tiếp tục là hệ thống giữ vị trí số 1 của Tập đoàn Aptech toàn cầu và cũng là đơn vị có thị phần về đào tạo CNTT lớn nhất tại Việt Nam".

Trong chiến lược và tầm nhìn đến năm 2020, Aptech Việt Nam đặt tham vọng sẽ cung ứng 50% nguồn nhân lực Lập trình viên trong mục tiêu "một triệu nhân lực CNTT" vào năm 2020 của Thủ tướng Chính phủ trong đề án "Đưa Việt Nam sớm trở thành nước mạnh về CNTT và truyền thông".

Để thực hiện được tham vọng này, Ông G.Ramesh – Đại diện của Tập đoàn Aptech Toàn cầu cũng đưa ra chiến lược, chương trình hành động để phát triển và mở rộng hơn nữa quy mô của Hệ thống Aptech Việt Nam.

Theo đó, bên cạnh chương trình đào tạo chính quy, bài bản, trong vòng 2 năm với bằng cấp tốt nghiệp là Higher Diploma, Aptech Toàn cầu dự kiến sẽ mở thêm nhiều khóa học ngắn hạn chuyên sâu về các công nghệ lập trình hiện đại dành cho đối tượng là sinh viên tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng tại Việt Nam. Những khóa học chuyên ngành CNTT ngắn hạn này nhằm giúp sinh viên Việt Nam có dịp tiếp cận các công nghệ lập trình mới nhất và theo tiêu chuẩn quốc tế.

Song song việc mở rộng đối tượng tuyển sinh và xây dựng nhiều khóa học mới, Aptech Ấn Độ sẽ xây dựng mô hình "feeder center" – trung tâm vệ tinh đặt tại nhiều tỉnh thành trong cả nước. Nâng số lượng các trung tâm trong Hệ thống Aptech Việt Nam lên con số 100 thay vì hơn 40 trung tâm như hiện nay trong một vài năm tới.

Đặc biệt bắt đầu từ quý 1/2012, Hệ thống Aptech Việt Nam sẽ đưa chương trình của Microsoft vào giảng dạy tại tất cả các trung tâm. Việc kết hợp giữa Microsoft và hệ thống Aptech Việt Nam sẽ đem lại vô vàn giá trị cho sinh viên. Sinh viên sẽ được tiếp cận những kho tài nguyên, những công nghệ mới, thậm chí là cả cơ sở học liệu vô cùng lớn của người khổng lồ này. Sinh viên được học theo những giáo trình học được mua bản quyền từ Microsoft. Sau khi hoàn thành khóa học, sinh viên sẽ được Microsoft cấp chứng chỉ và có điều kiện tham gia các kỳ thi lấy chứng chỉ khác của Microsoft với một mức ưu đãi lớn. Bên cạnh đó, mỗi trung tâm của Aptech cũng đồng thời trở thành một trung tâm đào tạo của Microsoft.

Nằm trong khuôn khổ Hội nghị, chiều 19/2, Tập đoàn Aptech Toàn cầu cũng đã chính thức công bố bộ nhận diện thương hiệu mới tại thị trường Việt Nam. Bộ nhận diện thương hiệu mới hiện đại, trẻ trung và nhất quán, thể hiện sự kết nối giữa các bên liên quan với Tập đoàn Aptech Toàn cầu cũng như thể hiện tầm quan trọng ngày càng lớn của giáo dục nghề nghiệp trong môi trường kinh tế xã hội hiện nay.

Phát biểu nhân dịp này, ông Ninad Karpe - Giám đốc điều hành Tập đoàn Aptech Toàn Cầu cho biết: "Tính đến thời điểm hiện tại, Tập đoàn Aptech Toàn cầu đã mặt trên 40 quốc gia trên khắp 5 châu lục và đào tạo được hơn 6,4 triệu học viên. Sau 26 năm phát triển, chúng tôi cho rằng đây là thời điểm thích hợp để đưa ra chiến lược tái xây dựng thương hiệu nhằm tiếp tục giữ vững và phát huy vị thế dẫn đầu của Aptech trong lĩnh vực giáo dục nghề nghiệp."

Thay đổi bộ nhận diện thương hiệu là một phần quan trọng trong chiến lược định vị của Tập đoàn Aptech Toàn cầu nhằm tiếp tục giữ vững và đẩy mạnh vị trí tiên phong của mình trong thị trường đào tạo Quốc tế cũng như tại Việt Nam.
 
Top