Tổ chức ngày Phụ nữ Việt Nam 20-10 cho doanh nghiệp.

Ks Palm Thanh Hóa

Thành viên
Tham gia
20/8/2018
Bài viết
2
Ngày 20/10 là ngày kỷ niệm ngày thành lập Hội liên hiệp Phụ nữ Việt Nam, đây cũng chính là ngày ca ngợi và tỏ lòng biết ơn đối với người phụ nữ Việt Nam. Người phụ nữ Việt Nam luôn được xem là hình tượng đẹp và vĩ đại nhất với những đức tính tốt như đảm đang, thùy mị, nết na, giàu lòng hy sinh, hiếu thảo với cha mẹ, tảo tần với chồng con...
43056168_158267901784032_5169556713459679232_n.jpg
Ngày này thường là ngày mà phái nam Việt Nam chiều phụ nữ, tặng hoa, quà. Ngoài ra tại các tổ chức cơ quan, đoàn thể… nơi có phụ nữ làm việc tham gia, người phụ nữ được tặng hoa, tặng quả và các hoạt động trước ngày 20-10 rất rầm rộ đều hướng về phụ nữ Việt Nam.
to-chuc-sinh-nhat-hop-lop-thanh-hoa%20(2).jpg
Để tổ chức chương trình kỷ niệm ngày 20 - 10 thành công tốt đẹp bên cạnh một kịch bản chương trình chỉnh chu được chuẩn bị trước, địa điểm tổ chức ngày kỷ niệm dành cho chị em phụ nữ Việt Nam của các tổ chức, cơ quan doanh nghiệp cũng quan trọng rất nhiều.

Một địa điểm ấm cúng , sang trọng và phù hợp sẽ giúp cho phái đẹp Việt Nam có được một ngày kỷ niệm ý nghĩa, họ được tôn vinh và cũng góp phần gắn kết các thành viên trong tổ chức, cơ quan doanh nghiệp với nhau.
43096691_158267995117356_4413630271656558592_n.jpg
Palm Hotel Thanh Hóa luôn sẵn sàng là địa chỉ tin cậy cho các doanh nghiệp, quý cơ quan trong các sự kiện, kỷ niệm. Với đội ngũ nhân viên nhà hàng chuyên nghiệp, và tận tình cùng trang thiết bị và không gian sang trọng, Palm Hotel sẽ góp phần mang đến cho người phụ nữ Việt Nam một ngày ý nghĩa, mang đến quý doanh nghiệp sự hài lòng nhất.

Để ngày Phụ Nữ Việt Nam 20-10 được tôn vinh, hãy liên hệ địa điểm tới:

PALM HOTEL

15 Phan Chu Trinh, p. Điện Biên, tp Thanh Hóa.

Website: https://palmhotel.vn/

Liên hệ dịch vụ:

Ms Thiết: 0888 373 656

Mr Trung: 0913 625 968
 
Sự kiện thành công – bí quyết là gì?
Cùng Palm Hotel thử tưởng tượng công việc tổ chức sự kiện như trò chơi ghép hình, muốn có một bức tranh đẹp, chúng ta cần phải xác định được vị trí chính xác của các mảnh ghép, bức tranh càng lớn chúng ta cần càng nhiều mảnh ghép, cần càng nhiều sự chính xác, tỉ mỉ, tập trung cao độ để có thể đặt từng mảnh ghép vào vị trí duy nhất mà nó phải được đặt.

Vậy thì người tổ chức sự kiện sẽ là một nghệ nhân, họ cũng sẽ phải tạo ra một tác phẩm, điểm khác nhau duy nhất là tác phẩm đó là sự kết hợp hoàn hảo của nhiều người, nhiều công cụ, nhiều yếu tố, nhiều rủi ro và áp lực của người tổ chức sự kiện trước, trong và sau sự kiện đều ở mức cao, đặc biệt là trong sự kiện, mọi sự cố đều có thể ập đến bất cứ lúc nào.

Người chịu trách nhiệm quản lí phải luôn sẵn sàng tinh thần và dự trù các giải pháp để giải quyết những tình huống bất ngờ nhất. Nếu không làm tốt công tác đó, một sự kiện hoàn toàn có thể trở thành thảm họa và phản tác dụng ngay lập tức.

_MG_5791.jpg

Một số điều sau đây sẽ giúp bạn thành công trong công tác Tổ chức sự kiện:

1. Xác định đúng đối tượng khách hàng mục tiêu.

Mức độ thành công của một sự kiện được đánh giá thông qua số lượng và giá trị của những khách hàng mà sự kiện đó thu hút được, kể cả những khách hàng tiềm năng.

VD : Thử tưởng tượng một sự kiện về công nghệ thông tin lại toàn những quý bà, quý cô đang muốn tìm nơi mua sắm, bạn sẽ thấy kì cục đến mức nào? Phải biết khách hàng của bạn là ai để tạo ra một chủ đề phù hợp và xuyên suốt sự kiện.

2. Tạo ý nghĩa thông điệp cho sự kiện.

Đừng vội vàng tung ngay sản phẩm hay dịch vụ. Hãy từ tốn hướng dẫn họ, cung cấp mọi thông tin cần thiết thực sự có ý nghĩa và giá trị trước khi thực hiện hoạt động bán hàng, để thông điệp.

3. Sự kiện phải gây được ấn tượng.

Trong điều kiện ngân sách cho phép, đừng ngại tạo sự độc đáo, thu hút cho sự kiện. Tầm ảnh hưởng của sự kiện càng rộng, càng có ích cho doanh nghiệp bạn.

4. Sử dụng một công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp.

Vẫn biết tự các doanh nghiệp cũng có thể tự lực tổ chức, tuy nhiên, nếu thấy không ổn về vấn đề nào đó, hoặc không đo lường được hiệu quả truyền thông của sự kiện, hãy nhờ đến một công ty uy tín để có thể quản lí qui trình của sự kiện và có khả năng lặp lại bao nhiêu lần chào hàng sản phẩm đến khách hàng một cách có hiệu quả.

41708025_143713966572759_5609256365504593920_n.jpg


5. Quảng bá cho sự kiện.

Doanh nghiệp bạn đầu tư chi phí khủng, thuê địa điểm thuộc hạng sang, lên kế hoạch chương trình vô cùng chi tiết, trang hoàng nơi tổ chức sự kiện thật lộng lẫy nhưng không ai biết đến, điều này thật khủng khiếp. Luôn ghi nhớ là sự nhận diện cao, đúng lúc, đúng nơi, đúng đối tượng, sự kiện càng thành công và đạt được mục tiêu ban đầu bạn đề ra.

6. Đừng quên liên tục tạo lập các mối quan hệ xung quanh.

Mục đích chính của tổ chức sự kiện là bạn có thể tạo mối quan hệ với những người được mời một cách trực tiếp. Hãy để cho họ cảm thấy được chào đón và trân trọng và khả năng họ trở thành những khách hàng tiềm năng trong tương lai là rất cao.

7. Giữ gìn mối quan hệ tốt đẹp sau sự kiện.

Một email cảm ơn sự có mặt của khách mời có lẽ là sự lựa chọn đúng đắn trong trường hợp này. Đồng thời hãy nhớ hỏi ý kiến của họ về sự kiện, ý kiến của họ sẽ là những lời khuyên hữu ích cho kinh nghiệm tổ chức sự kiện của bạn.

41735527_143715036572652_952752423472988160_n.jpg


Bạn cần tìm địa điểm tổ chức sự kiện cho đơn vị như Sơ kết, Tổng kết, Sinh nhật, Họp lớp, giáng sinh.. ??? Địa điểm bạn tìm không phù hợp, hoặc mức giá quá cao?? Palm Hotel sẽ là giải pháp hoàn hảo cho mọi lo lắng của các bạn.

Palm Hotel với nhiều kinh nghiệm cho thuê hội trường tổ chức sự kiện, với hệ thống hội trường cho thuê đẹp, lịch sự, trang thiết bị hiện đại, được đầu tư, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình mà giá cả lại vô cùng hợp lý, khách sạn Palm Thanh Hóa hy vọng mang đến cho Quý khách hàng sự hài lòng và niềm tin đối với chất lượng dịch vụ.

Quý khách có nhu cầu thuê địa điểm tổ chức sự kiện, vui lòng liên hệ:

PALM HOTEL

15 Phan Chu Trinh – phường Điện Biên, tp Thanh Hóa.

Website: https://palmhotel.vn/

HOTLINE:

Ms Thiết - 0888 373 656
 
×
Quay lại
Top