Tình yêu hay chỉ là thói quen?

phuongngoc195

Thành viên thân thiết
Thành viên thân thiết
Tham gia
8/9/2010
Bài viết
40

Sau bao nhiêu năm gắn bó, cuối cùng em cũng buông tay để anh ra đi. Phải chăng tình yêu của chúng mình dành cho nhau không đủ lớn hay đối với anh, có em bên cạnh chỉ là một thói quen khó bỏ?

Mùa đông sắp đến rồi anh nhỉ? Nhớ thật nhiều mùa đông của năm năm qua khi chúng mình luôn có nhau. Biết bao kỉ niệm ngọt ngào quá đã vô tình cướp đi những giọt nước mắt trên gò má em… Em khắc khoải từng kỉ niệm, nhặt nhạnh từng phút giây và nuối tiếc…

Phải chăng tình yêu của chúng mình chớm nở vào mùa đông nên dường như nó vẫn không đủ mãnh liệt để níu giữ chúng mình lại bên nhau? Em không thể hiểu được tại sao ngày hôm nay, tình yêu của chúng ta lại như thế này? Vì anh quá thờ ơ với em, hay vì em quá yêu anh… em không thể nào tìm ra câu trả lời chính xác nhất cho mình nữa…

Lúc này đây, khi ngồi viết lên những dòng thư này gửi cho anh… là khi em đã nghe được những lời nói cuối cùng từ anh! Là em đã ép anh nói lời chia tay hay chính em đã tạo điều kiện để anh có thể nói lời chia tay được dễ dàng hơn? Em nhận hết… là do em, vì em biết anh rất khó để nói ra điều đó. Em cũng biết anh hằng ngày đang cố gắng giữ gìn tình yêu này vì nhiều lý do, phải không anh? Nhưng tận sâu trong lòng, em không nói ra điều đó dù em biết rằng, em vẫn yêu anh và em sợ… sợ một ngày kia, khi nghị lực và lý trí trong anh không còn nữa thì điều gì có thế níu giữ tình yêu này?

Anh à, em thực sự không nhận biết tình cảm anh dành cho em như thế nào? Là yêu ư? Có đúng không anh hay là thói quen gặp em, là sự thương hại cho một cô gái tốt tính như em? Yêu nhau ngần đó thời gian rồi cũng chẳng thay đổi được gì hết… chúng ta vẫn xa lạ, vẫn hời hợt như những người mới tìm hiểu nhau… thì làm sao nói đến những dự tính xa xôi hơn cho tương lai mình?

Anh à, anh có xác định với em không? Em đã nói rất nhiều và cũng rất lâu rồi: "Nếu cảm thấy tình cảm dành cho em hết rồi anh hãy dũng cảm ra đi, em chấp nhận vì em không muốn sau này chúng ta có cuộc sống không hạnh phúc". Vậy nên đã nhiều lần em thử thách anh, anh vẫn bên em và em đã nghĩ anh yêu em thật nhiều, em đã tin và rất tin nhưng dường như càng tin anh lại càng làm mất lòng tin của em? Đặc biệt thời gian gần đây anh thay đổi nhiều quá khiến em không ngừng suy nghĩ về tình yêu của chúng mình! Anh biết không, mỗi lần em ốm, em ước được anh nâng niu chăm sóc nhưng dường như khi nào em cần anh thì anh lại không thể ở bên em, những lúc đó em tủi thân nhiều lắm!

Anh nói anh là người khô khan trong cách bày tỏ tình cảm ư? Có đúng vậy không anh? Em biết mình ích kỷ khi thấy chạnh lòng trước những lời nói, việc làm anh dành cho những người thân yêu của mình và rồi em lại nghĩ: "Có lẽ vì anh chưa xem em là người thân của anh", có phải vậy không anh? Anh không phải người nông nổi như em nên khi làm bất cứ một việc gì, anh cũng suy nghĩ rất kĩ, chứ không phải nông nổi như em nữa.

Từ mai hai đứa mình mỗi người một nơi... Em luôn cầu mong cho anh sẽ tìm được một nửa yêu thương của cuộc đời mình và đừng làm họ khóc như em đã từng khóc vì anh, anh nhé!

Vĩnh biệt mối tình đầu của em!

 
Bài vít hay lắm. M cũng đang rơi vào hoàn cảnh như vậy. Wen lâu rùi but giống như những ng bạn bt j, ko bít mang tiếng wen nhau để làm j,nhìn ngta đc btrai lo lắng mà thấy bùn tủi.hix:KSV@17:
 
mình cũng thế này lun, nhưng chẳng thử thách j cả, đến lúc ngta tự nói ra lời chia tay, bay giờ đòi quay lại.chả hiểu
 
cuộc sống là một dòng sông luôn luôn có sóng. yêu một người thật nhiều nhưng sao người vẫn quay lưng ra đi. yêu một người thật nhiều để rồi khi người xa cái khó khăn nhất không phải là quên người ta mà cái khó khăn nhất là thay đổi cái thói quen khi ta có người bên cạnh........thật khó để thay đổi thói quen.
 
đời lắm kẻ phụ bạc, thay đổi như chong chóng
 
Chỉ là thói quen! Một khi thói quen bị đánh mất cảm giác như mình bị phản bội. Đau thật nhiều, chia tay ko phải là chia tay, yêu cũng không phải yêu. Hận cái cảm giác đó!
 
×
Quay lại
Top