Tính năng và cấu tạo của phòng xông hơi

doanhuong98

Banned
Tham gia
19/3/2018
Bài viết
0
Tình năng của phòng xông hơi khô kết hợp ướt Euroking Eu - 8014 :

- Xông hơi khô, bằng cách nâng cao mạnh nhiệt độ của cơ thể, với thể làm thịt chết các vi khuẩn, ký sinh trùng và nấm, giúp thanh độc cơ thể, làm cho trẻ hóa và sáng tế bào da; song song tạo ra “cơn sốt nhân tạo” kích thích và tăng cường hệ thống miễn nhiễm của cơ thể, cải thiện tuần hoàn máu, đào thải độc tố, ngăn dự phòng mụn. ngoài tác dụng giảm găng tay, thư giãn, cải thiện trạng thái ý thức, xông hơi khô còn được ưa thích nhờ khả năng tiêu mỡ thừa khá hiệu quả. lúc hơi nóng bốc lên, các phần mỡ dôi thừa sở hữu ở đùi, mông, bụng... Sẽ bị đốt cháy phê chuẩn tuyến mồ hôi, làm những cơ và phần mỡ khác săn lại, giữ lượng mỡ nhất thiết cấp thiết cho cơ thể để đảm bảo 2 chức năng: cung cấp năng lượng và giữ thân nhiệt ở 37 độ C.
mls240.jpg

- Xông hơi ướt : làm thông thoáng lỗ chân lông, bài tiết các độc tố trong cơ thể không chỉ nhờ sức nóng và hơi nước bên bên cạnh mà còn nhờ mồ hôi từ bên trong thoát ra. Nhờ ấy, làn da sẽ mịn màng, giảm mụn trứng cá, cơ thể phát triển thành nhẹ nhàng, thảnh thơi., giảm đau khớp, cơ bắp, giảm bao tay mỏi mệt. Giống như phòng sauna, nhiệt độ nâng cao trong phòng hammam giúp cải thiện lưu thông máu, nâng cao cường hệ thống miễn nhiễm của cơ thể. 1 tiện lợi quan trọng của phòng xông ướt là lúc hít thở trong hơi nước với thể giúp giảm bớt viêm xoang, hen suyễn, dị ứng và viêm phế truất quản
Chất liệu : Gỗ thông, nhựa Acrylic cao cấp chống ố, dễ vệ sinh, khuông inox mạ crom cao cấp chống oxi hóa, chống han gỉ, kính cường lực chịu nhiệt cao.
Sản phẩm Phòng xông hơi Euroking được bảo hành 12 tháng đối với các linh kiện vật dụng điện và 60 tháng đối mang những đồ vật còn lại ( thân bồn , sen ,...).
41fujS97GYL._SX355_.jpg

Trên đây là báo giá mới nhất của của hãng phòng xông hơi Euroking tại thời khắc hiện nay. Để xem và mua hàng thực tế khách hàng có thể tới trực tiếp Showroom PHÒNG TẮM XÔNG HƠI CAO CẤP của chúng tôi để xem và sắm hàng. mang hệ thống showroom Nam Anh được mở rộng từ Bắc vào Nam chắc chắn sẽ là điểm tới uy tín và tin cậy của đa số các bạn . người mua hãy tới showroom sắp nhất của chúng tôi để xem trải nghiệm thực tế về những sản phẩm
 
×
Quay lại
Top