Tình bạn khi là sinh viên

disappear_forever

NEW!
Thành viên thân thiết
Tham gia
7/11/2011
Bài viết
596
Tôi ko biết sẽ viết ntn đây, chỉ biết rằng tôi muốn chia sẻ cảm xúc của tôi, khi ko biết nên làm gì vào lúc này.....Tôi ko có nhiều bạn, rất ít. Dươngf như càng lớn t càng ít bạn thì phải. Lúc trc mẹ bảo t khó tính, ít bạn là phải ^^
Chẳng hiểu sao thế nhỉ???
t có 1 ng bạn thân, chúng t biết nhau từ khi học cấp 2. lên cấp 3 lại học cùng lớp, t và nó thân đến mức mà...có lần 2 đứa cãi nhau đến phát khóc chỉ vì nghĩ rằng đứa kia chơi vs đứa khác thân hơn mình, thật trẻ con phải ko, thế mà lúc đấy bọn t đang học lớp 12 đấy, hic.
cuối năm lớp 12 t rủ nó đi ôn thi đại học cùng và chắc chắn vs nó là thi đh ko có gì là khó khăn cả. Cả 2 cung đkí thi 1trg, cùng địa điểm thi nên lúc nào cũng cùng nhau ^^, và cuối cùng thì t đỗ nó trượt. Ngày biết kqua lại là ngày s.nhật nó, nó trượt cả 2 trg vì vậy phải đi học xa nhà, 1 năm về 2 lần.
Vậy là từ đó t và nó ko còn như trc nữa. Ko hiểu vì sao dù rất cố gắng nhưng tình bạn đã rất thân như chị em ấy cứ ngày càng khó gần. T cảm thấy dường như lên đh bạn bè ngày càng ít quan tâm đến nhau hơn, họ ko tình cảm như trc kia nữa, xa vời... phải chăng do khoangr cách?
Phải làm gì đây?
thường xuyên liên lạc vs bạn bè nhưng những cuộc nc ngày 1 nhàm chán và những ng bạn dù trc đó ko biết, vậy mà bh lại là niềm vui của mình có điều họ ko thể chia sẻ nỗi buồn cùng t. Có lẽ vì t luôn muốn níu giữ kỉ niệm mà ko muốn hiện tại đến...
tình bạn giờ đây sao xa vời mình quá, 1 tình bạn chân thành thật sự.
hjc, viết bài xong ko dám đọc lại, chắc sẽ buồn cười lắm, vì t viết chẳng đâu vào đâu, có lẽ ko ai hiểu, ai đã mất công đọc mình sr nha.:KSV@08::KSV@08:
 
hjc, viết bài xong ko dám đọc lại, chắc sẽ buồn cười lắm, vì t viết chẳng đâu vào đâu, có lẽ ko ai hiểu, ai đã mất công đọc mình sr nha
May mà có mình thói quen đọc phần cuối trước.
 
khi xa nhau thì đều ít tiếp xúc ít nc dần dần cho nhau vào lãng quên ihhihihi
 
Chỉ do khoảng thời gian gặp nhau không nhiều nên không có nhiều chuyện để nói như ngày xưa thôi :)
Lúc đầu gặp lại tuy có hơi khớp chẳng biết nói gì :((, ngồi một lát là ba hoa đủ chuyện.

▶️
 
t cũng học tài chính này bạn, hì, công nhận lên đh bạn bè nhiều nhưng bạn thân thì k nhiều, hồi năm nhất chưa thân vs ai thấy cũng buồn nhưng chơi vs nhau nhiều hiểu tính nhau nên đã thân là cực thân luôn :D. sống xa nhà thì bạn bè là niềm vui chính, chúc bạn sẽ sớm tìm đc một tình bạn chân thành nha :KSV@04:
 
Nhưng nếu đó là một tình bạn chân thành và thực sự thì nó sẽ tồn tại. Còn những khó khăn mà hai bạn phải trải qua chỉ như chất keo dính giúp hai bạn hiểu nhau hơn mà thôi. Vì vậy hãy cố gắng nuôi dưỡng nó, đừng để tuột mất một tình bạn đẹp. Goodluck!
 
×
Quay lại
Top