Tin the thao 24h: Thưởng nóng ngay 1 tỷ đồng cho đội tuyển rowing Việt Nam sau khi đạt HCV

thethao24hasia

Thành viên
Tham gia
2/1/2020
Bài viết
1
Bộ Văn hóa Thể thao & Du Lịch và Đoàn thể thao Việt Nam đã thưởng nóng cho bộ tứ siêu phàm của Rowing Việt Nam ngay sau khi mang về tấm HCV quý giá tại Á vận hội 2018.

Không còn xa lạ với người hâm mộ Rowing nước nhà, bộ tứ siêu phàm đó chính là: Tạ Thanh Huyền, Lương Thị Thảo, Hồ Thị Lý và Phạm Thị Thảo. Tấm HCV đến ở thời điểm hiện tại rất quan trọng khi hàng loạt niềm hy vọng vàng của thể thao Việt Nam thất bại.

tin-thao-24h-thuong-nong-ngay-1-ty-dong-cho-doi-tuyen-rowing-viet-nam-sau-khi-dat-hcv-thethao24h.asia_.jpg


Trước đó, theo Tin the thao 24h lần lượt Thạch Kim Tuấn, Hoàng Xuân Vinh, Nguyễn Thị Ánh Viên và Nguyễn Thị Thật không thể đáp lại sự kỳ vọng.

Thành tích của 4 cô gái Việt càng tuyệt vời hơn khi sau 20 năm dự Á vận hội, Đoàn thể thao nước ta mới có được tấm HCV ở nội dung thi của đấu trường Olympic.

Sáng 23/8, tại nội dung thuyền bốn người nữ hạng nhẹ, bốn tay chèo tài năng của đội tuyển rowing Việt Nam đã tranh tài quyết liệt cùng các đối thủ nặng ký khác. một phần nữa Tại Á vận hội lần này, các tay chèo đến từ Trung Quốc không tham dự, nên cơ hội để rowing Việt Nam giành HCV là rất lớn.

Tại trận chung kết, thành tích của đội Việt Nam đạt được là 7 phút 01 giây 11, bỏ xa nhóm bám đuổi phía sau là Iran (7 phút 04 giây 38) và Hàn Quốc (7 phút 06 giây 22).

Tạ Thanh Huyền, Lương Thị Thảo, Hồ Thị Lý và Phạm Thị Thảo gần như cạn kiệt sức lực sau khi cán mức về đích

Source: thethao24h.asia
 
×
Quay lại
Top