Tìm nhà đại lý phân phối đèn led âm trần tại Việt Nam

mblighting

Banned
Tham gia
29/8/2016
Bài viết
0
Ngày nay đèn led âm trần thường được sử dụng phổ biến trong lĩnh vực trang trí nội thất với những tính năng nổi bật như tiết kiệm điện năng, tuổi thọ trung bình cao, đáp ứng nhu cầu về thẩm mỹ.

  1. Những lợi ích của đèn tuýp led hẳn bạn đã biết?
  2. Cách bố trí đèn âm trần trong ngôi nhà bạn
  3. Hướng dẫn chọn đèn led cho bé
Đèn led âm trần hay chúng ta còn gọi là đèn led downlight, hoặc cũng có người gọi là đèn âm trần, đèn downlight, hay đèn mắt trâu, chúng ta có thể định nghĩa một cách đơn giản nhất Đèn led âm trần là đèn led, được lắp đặt trực tiếp vào trần giả thạch cao hoặc là trần gỗ, Trong đó phần thân của đèn được lắp đặt âm vào trần thạch cao hoặc trần gỗ. Đèn led âm trần có ánh sáng hướng từ trên xuống dưới, cho ánh sáng thật, trong, chuẩn.

dai-ly-den-am-tran.jpg


Khi sử dụng đèn led sẽ giúp bạn tiết kiệm được 80% điện năng so với các loại đèn điện quang thông thường

dai-ly-den-am-tran-a2.jpg


Tuổi thọ trung bình của đèn âm trần cao lên đến 60.000 giờ, nhờ vậy bạn không tốn nhiều chi phí cho việc đầu tư thay bóng đèn led khi hư hỏng

Ứng dụng của đèn led âm trần

Đèn led âm trần đang được ứng dụng rộng rãi nhất trong các sản phẩm đèn led chiếu sáng, dường như đèn led âm trần không thể thiếu được tại các công trình có trần giả thạch cao, hay trần gỗ, tại tất cả các công trình như dân dụng tại các phòng ngủ, phòng khách, phòng ăn hay phòng vệ sinh có thể sử dụng các loại đèn led âm trần 7w, thường là các loại đèn có công suất nhỏ hơn 10w, với các kiếu ánh sáng tán quang hay chiếu rọi túy theo nhu cầu của khách hàng.

dai-ly-den-am-tran-a3.jpg


Ngoài ra đèn led âm trần còn được ứng dụng chiếu sáng cho hầu hết các không gian chiếu sáng khác như nhà hàng, khách sạn, các nhà nghỉ, bệnh viện trường học, tất cả các không gian chiếu sáng có sử dụng trần thạch cao.

dai-ly-den-am-tran-a4.jpg


Đèn thường được sử dụng cùng với các sản phẩm đèn hắt trần thạch cao, hoặc đèn tuýp led để không gian chiếu sáng hoàn hảo hơn.

dai-ly-den-am-tran-a5.jpg


Hy vọng với những kiến thức tuyệt vời về đèn LED âm trần đã cung cấp ở bài viết này, mọi người sẽ phần nào giải đáp được những thắc mắc về đèn LED âm trần và tương lai sẽ lựa chọn chúng làm đèn chiếu sáng cho ngôi nhà của mình.

Công ty MB Lighting chuyên phân phối các loại đèn led âm trần cáo cấp như: Đèn âm trần , Đèn Âm trần Cob, Đèn Ốp Nổi

dai-ly-den-am-tran-a6.jpg
dai-ly-den-am-tran.jpg


Qúy khách có nhu cầu xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để được sở hữu những sản phẩm đèn âm trần chất lượng tốt, mức giá rẻ nhất trên thị trường.

Đối với những đơn hàng có giá trị từ 2.000.000đ trong nội thành HN sẽ nhân viên công ty giao hàng và thu tiền miễn phí tận nhà.

Trường hợp đơn hàng có giá trị nhỏ hơn chúng tôi sẽ tính thêm phí giao hàng.

Thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ :

CÔNG TY CỔ PHẦN CHIẾU SÁNG MIỀN BẮC

ĐC: 352 Đường Giải Phóng Quận Thanh Xuân Hà Nội.

Mobile: 01666 555 080

Email: mblighting080@gmail.com
 
×
Quay lại
Top