Tìm hiểu phòng xông hơi Appollo và địa chỉ mua phòng xông hơi Appollo chính hãng giá rẻ

datpd041191

Thành viên
Tham gia
17/3/2020
Bài viết
0
Giá Phòng xông hơi Appollo, địa chỉ bán Phòng xông hơi Appollo chính hãng giá rẻ ? Đây là câu hỏi của đa số quý khách hàng đang quan tâm tới thương hiệu phòng xông hơi này, bởi đây là dòng sản phẩm khá thân quen với người mua Việt Nam và hiện được phân phối khá nhiều trên thị trường với giá thành không giống nhau. bài viết sau đây sẽ giúp người tiêu dùng giải đáp mọi thắc mắc.
>>> xem chi tiết : Các mẫu phòng xông hơi Appollo chính hãng giá rẻ
Phòng xông hơi Appollo là nhãn hàng phòng xông hơi của chính hãng đến tại Malaysia và Trung Quốc với nhiều kiểu dáng hiện đại , đẳng cấp được nhiều khách hàng ưa thích .

1.Chủng mẫu phòng xông hơi Appollo
Phòng xông hơi Appollo hiện giờ được chia làm hai mẫu sản phẩm : Phòng xông hơi khô và phòng xông hơi ướt
+ Phòng xông hơi ướt Appollo : sản phẩm phòng xông hơi ướt Appollo có thiết kế phần đế bằng nguyên liệu Acrylic hoặc Acrylic ngọc trai có độ sáng choang cao, chịu được nhiệt độ lớn, có khả năng chống ẩm mốc, chống trầy xước cao, dễ lau dọn vệ sinh. Phần sườn bao quanh được làm bởi vật liệu hợp kim nhôm cao cấp và hệ thống kính cường lực, chịu lực cũng vì vậy người dùng hoàn toàn có thể yên tâm lúc sử dụng sản phẩm.

+ Với sản phẩm phòng xông hơi khô Appollo được làm từ các thanh gỗ thông cao cấp nhập ngoại Thụy Điển. Gỗ thông giúp giữ nhiệt trong phòng tốt, sử dụng bền lâu mà còn có được mùi hương gỗ đột nhiên dễ chịu khi xông.Trong phòng, băng ghế cũng được thiết kế bằng gỗ bởi vì gỗ không truyền nhiệt nhiều, ngăn phòng ngừa gây bỏng da cho người sử dụng . Sàn và băng ghế có các khoảng hở nhỏ giữa hai thanh gỗ để thoát nước và tạo sự thông thoáng.

2. chất liệu phòng xông hơi Appollo
2.1. Phòng xông hơi ướt Appollo :
+ Phần khung : Phần khuông của phòng xông hơi này được làm bởi nguyên liệu kính cường lực cao cấp, nguyên liệu kính này có khả năng chống trày xước, chịu được lực và đập và nhiệt độ cao. bao quanh phòng còn được nẹp bằng các thanh inox mạ crom cao cấp, chắc chắn.

+ Phần chân đế : Phần chân đế của phòng được dùng vật liệu Acrylic , chất liệu này có khả năng chống bám bẩn, ố vàng và dễ vệ sinh.Ngoài ra chất liệu này có độ sạch bong cao giúp bồn luôn sạch đẹp

2.2. Phòng xông hơi khô Appollo

vật liệu dùng cho phòng xông hơi khô Appollo là chất liệu gỗ thông phần lan, loại vật liệu này có khả năng chịu được độ ẩm cao , chống cong vênh , mối mọt , có mùi thơm dễ chịu giúp người dùng có giấc nhu sâu, tăng cường sức khỏe.

3. Gía phòng xông hơi Appollo

3.1. Giá phòng xông hơi ướt Appollo

+ chi phí từ 33 – 50 triệu : Đây là các loại phòng xông hơi có kích cỡ nhỏ . Đối với phòng xông hơi ướt Appollo thì phòng xông hơi nhỏ thường là mẫu phòng có mẫu mã góc với mẫu mã đế lửng hoặc đế thấp và mẫu mã hình chữ nhật đế thấp không kết hợp bồn sục. các kích thước phòng trong khoảng giá này : 900 x 900 x 2230 milimet, 990 x 990 x 2200 mi-li-mét, 1120 x 920 x 2230 mm…

+ tầm giá từ 50-70 triệu : là phòng xông hơi ướt có dạng góc kích thước 1235x1235 mm trở xuống với vật liệu nhựa acrylic trắng, hình chữ nhật kích thước 1500 mi-li-mét trở xuống vật liệu acrylic trắng, cả 2 dòng đều có dạng đế thấp và cao. Sản phẩm có trọn vẹn những thiết bị như : máy xông hơi, massage lưng, massage lườn, sen vòi tắm, bộ chia nước, máy bơm, hệ thống đèn, hộp cất tinh dầu, bát sen trần, sen tay....

+ giá bán 70 - 80 triệu : những dòng phòng xông hơi ướt hình chữ nhật kích cỡ dưới 1750 mi-li-mét có chất liệu nhựa acrylic trắng, hình góc kích thước 1550x1550 milimet trở xuống nguyên liệu nhựa acrylic trắng, cả 2 dòng đều có dạng đế thấp và cao.
+ giá thành trên 80 triệu :Với giá thành này phòng xông hơi Appollo thường có thiết kế với kích thước to tích hợp bồn sục . các loại phòng xông hơi này phù hợp cho không gian phòng tắm rộng rãi. Hệ thống bồn sục bên dưới phòng được thiết kế với hệ thống linh kiện cao cấp , kiểu dáng tiên tiến sang trọng màu sắc độc đáo.

3.2. Giá phòng xông hơi khô Appollo

Phòng xông hơi khô Appollo có chi phí từ khoảng 50 triệu đồng tới 80 triệu đồng. Phòng xông hơi khô Appollo có những phụ kiện đính kèm như: Máy Sauna, đèn phòng chịu nhiệt, đồng hồ cát, đồng hồ đo độ ẩm, đồng hồ báo nhiệt độ phòng, đá tạo nhiệt, ghế gối đầu, bộ xô gáo gỗ đựng hương liệu.…

Phòng xông hơi khô Appollo được làm từ gỗ thông cao cấp một trong những dòng gỗ chuyên dùng cho thiết kế phòng xông hơi khô, sử dụng mẫu gỗ này sẽ không giữ nhiệt nhiều, ngăn đề phòng gây bỏng da cho người sử dụng. Gỗ chuyên dụng cho phòng xông hơi khô được chế biến bằng công nghệ hiện đại, được xử lý kĩ thuật , sấy ép chống cong vênh mối mọt lúc sử dụng.

4. Đại lý cung cấp phòng xông hơi khô chính hãng
hiện tại đại lý cung ứng phòng xông hơi Appollo số đông , dù thế không hề đại lý nào cũng là đại lý chính hãng phân phối sản phẩm chuẩn với mức giá phải chăng. Để xác định đại lý chính hãng người tiêu dùng cần dựa vào các nhân tố sau :
- Đại lý đấy phải có đội ngũ nhân viên giải đáp giàu kinh nghiệm , tận tâm luôn giải đáp các câu hỏi để có sự chọn lựa tốt nhất
- Đại lý đó phải có hệ thống Showroom rộng lớn trải dài dọc từ Bắc vào Nam để người tiêu dùng tiện dụng tham khảo và lựa chọn dản phẩm.
- Đại lý đấy phải có giấy chứng thực oai quyền của chính hãng
- những sản phẩm bởi đại lý đấy cung cấp phải bảo đảm hàng của chính hãng, mới 100%.
- các sản phẩm do đại lý đó cung cấp phải có giá thành phải chăng , khó khăn nhất trên thị trường
- Đại lý đó phải quả quyết quyền lợi bảo dưỡng bảo trì cho người tiêu dùng một cách tốt nhất.

Giữa hàng trăm đại lý hiện nay , Bếp Nam Anh luôn là đại lý được nhiều quý khách hàng an tâm và chọn lựa tại đây.

Bếp Nam Anh là đại lý chuyên cung cấp những sản phẩm bồn tắm của chính hãng với mức giá phải chăng. Chúng tôi có hàng ngũ nhân viên giải đáp giàu kinh nghiệm, nồng nhiệt sẽ giúp người mua tư vấn nghi vấn để có sự lực chọn tốt nhất.

Bếp Nam Anh còn có hệ thống Showroom lớn phổ biến dọc từ bắc vào Nam giúp người mua có thể tự do tham khảo và chọn lựa những sản phẩm của phòng xông hơi Appollo.

không những thế Bếp Nam Anh còn có độ ngũ thợ kỹ thuật lành lĩnh vực , sẵn sàng trợ giúp điều tra ,vận chuyển lắp đặt tại nhà. lực lượng thợ kỹ thuật của Bếp Nam Anh luôn được đào tạo để nâng cao tay ngành nhằm giúp người mua có một không gian phòng tắm tuyệt vời nhất.

Sản phẩm Bếp Nam Anh cung cấp luôn chắc chắn hàng của chính hãng 100%, hàng mới 100% . những sản phẩm đều phải đi kèm phiếu bảo dưỡng của công ty cung ứng và các giấy tờ can hệ khác nếu có. Bếp Nam Anh luôn quả quyết mức giá sản phẩm với mức khuyến mãi to nhất , mức chiết khấu sâu nhất cùng nhiều quà tặng ưu đãi hấp dẫn. Ngoài phòng xông hơi Appollo, Bếp Nam Anh còn cung ứng hầu hết nhãn hàng phòng xông hơi uy tín chất lượng khác như : Phòng xông hơi Daros, phòng xông hơi Govern, phòng xông hơi Brother...

Qúy khách hàng hãy tới với Bếp Nam Anh để được nhận mức chiết khấu sâu nhất cung nhiều món quà giảm giá hấp dẫn trị giá. Qúy quý khách hàng hãy tới với Bếp Nam Anh để cảm nhận sự nhiều năm kinh nghiệm, uy tín.
 
×
Quay lại
Top