Tìm hiểu những chế độ ăn giảm cân đem lại hiệu quả nhất

giangson2212

Banned
Tham gia
28/7/2016
Bài viết
0
Việc xây dựng kế hoạch ăn uống hợp lý là một trong những phương pháp giảm cân được mọi người áp dụng nhiều nhất. Sau đây mình sẽ giới thiệu đến các bạn những chế độ ăn giảm cân hiệu quả nhất. Các bạn hãy áp dụng để sở hữu một thân hình như ý muốn nhé.
Những chế độ ăn giảm cân khoa học nhất

1. Chế độ ăn giảm cân Detox


Chắc hẳn, Detox là chế độ ăn giảm cân còn khá mới mẻ với mọi người. Detox giúp thanh lọc cơ thể, thải độc chỉ với nước tinh khiết và các loại trái cây.

che-do-an-giam-can-jpg.787

Nguyên liệu chuẩn bị khá đơn giản và dễ làm

Phương pháp Detox giảm cân bằng nước mía

- Quy trình: Các bạn hãy lấy khoảng 15-20 gr muối tinh và pha loãng với nước tinh khiết. Sau đó, ban hãy rửa sạch ớt ngọt, bỏ hạt, thái nhỏ rồi xay và lọc lấy nước rồi cho vào nước mía.

- Sử dụng nước mía detox: Buổi sáng bạn hãy uống khoảng 1 lít nước muối pha loãng, khoảng 1h sau, bạn hãy uống nước mía và nước ớt, rồi vắt thêm quả chanh tươi.

Lưu ý: Mỗi bữa các bạn nên uống 2-3 ly cách nhau khoảng 15 phút, cả ngày các bạn không được ăn gì ngoài loại nước này.

2. Chế độ ăn giảm cân Lowcard đầy đủ nhất

Lowcard là chế độ ăn giảm cân phổ biến và có hiệu quả cao. Bạn chỉ cần hạn chế ăn những thành phần chứa nhiều tinh bột thay vào đó bạn thoải mái ăn những loại có chứa các chất đạm và chất béo.

che-do-an-giam-can-2-jpg.788

Chế độ ăn giảm cân Lowcard khoa học nhất

Bạn chỉ cần thực hiện chế độ ăn giảm cân Lowcard trong khoảng 2 tuần. Để đạt hiệu quả cao nhất.

3. Chế độ ăn giảm cân Weight Watchers

Weight Watchers là phương pháp giảm cân nhẹ nhàng nhất. Nhưng người sử dụng phải theo những nguyên tắc nghiêm ngặt để đạt được hiệu quả tốt nhất.

che-do-an-giam-can-3-jpg.789

Chế độ ăn giảm cân khoa học và hiệu quả nhanh chóng

Nguyên tắc của chế độ ăn giảm cân Weight Watchers: Mỗi loại thức ăn bạn sẽ cho 1 điểm tùy vào lượng calo nó cũng cấp (lượng calo càng cao thì điểm càng cao). Với mức điểm đã định theo chiều cao và cân nặng của bạn, thì bạn được phép ăn bất kỳ loại thực phẩm nào mà không được vượt quá số điểm đó.

Bên canh đó, bạn có thể sử dụng những thảo dược thiên nhiên kết hợp để có hiệu quả cao nhất như thảo dược nấm lim xanh, là một trong những lựa chọn thông mình nhất.

Trên đây là chế độ ăn giảm cân khoa học mà hiệu quả nhanh chóng. Nhưng điều tiên quyết là ở chính bạn, bạn cần phải kiên trì thực hiện thì mới có thể có được thân hình chuẩn và vòng eo thon gọn.

Chúc bạn thành công !!!
 
×
Quay lại
Top