Tìm editor redraw cho Rocketeam

Ý kiến của bạn ra sao?

  • 1. Mình không biết redraw nhưng có thể clear text và fill text, sẵn sàng giúp nhóm

    Số phiếu: 0 0,0%
  • 2. Mình biết redraw, khả năng chưa tốt nhưng muốn tham gia nhóm

    Số phiếu: 0 0,0%
  • 3. Mình có khả năng redraw khá tốt và muốn tham gia với nhóm

    Số phiếu: 0 0,0%

  • Số người tham gia
    3

hell_angel1795

...
Thành viên thân thiết
Tham gia
18/7/2014
Bài viết
3.370
Xin chào các fan Conan trên Ksv – những ai đã và đang ủng hộ hết mình cho các chap Conan hàng tuần của @Rocketeam.

KenhSinhVien-roceteam-new-logo.jpg

Sau hơn 4 năm thành lập, @Rocketeam đã trải qua nhiều lần thay đổi thành viên để đáp ứng nhu cầu của các bạn reader. Đến hiện tại, do các thành viên của nhóm bận nhiều công việc nên chỉ còn lại 3 người thường trực phụ trách project chap mới gồm: Translator tiếng trung @miao miao, Translator tiếng nhật @Eindeh và Hell chịu trách nhiệm về khâu edit.

Nay gia đình Hell đột nhiên xảy ra sự cố bất ngờ, Hell không thể theo project này được nữa. Do đó, nếu không tìm được thành viên thay thế Hell đảm nhận khâu edit, cụ thể là công việc redraw, project chap mới có khả năng sẽ bị drop. Rất xin lỗi các bạn về điều này!

Gửi lời đến anh @Newsun và anh @Eindeh là 2 người anh thân thiết của Hell trong Rocketeam.
Em hi vọng anh Sun có thể suy nghĩ lại về quyết định drop project Conan vì em nghỉ edit. Dù nội dung Conan không còn hay như trước, dù đã có nhóm khác dịch các chap Conan, nhưng em tin các fan trên Ksv và các bạn theo dõi chap Conan của Rocketeam ở ngoài luôn ủng hộ bản dịch của nhóm mình. Em không muốn bởi vì em mà niềm vui và sự mong chờ hàng tuần của các bạn bị mất đi. Chắc chắn sẽ có những editor đầy nhiệt huyết và lòng đam mê tiếp tục đồng hành với các anh và các bạn đọc trên chặng đường mới của Conan. Việc chuyển giao bản dịch giữa 2 trans lúc trước thông qua em, bây giờ 2 anh hãy liên lạc trực tiếp với nhau nhé.

@kuroba1412 @alice000 @ran_angel_yuki @Ran_Angel_Love_Shin Các em đều là thành viên nhóm giúp ss edit project remake suốt thời gian qua. Ss chắc chắn các em sẽ làm tốt trong project chap mới.

Kuroba1412: ss nhờ em việc chuyển mã bản dịch, chỉnh sửa sau khi fill xong cho phần chữ ngay ngắn cẩn thận. Sau đó em xuất file JPG và báo anh Newsun biết để ảnh đăng lên. Nếu em làm được khâu đăng chap thì chủ động làm luôn nhé. Em hãy liên lạc với anh @Eindeh để nhận bản dịch đã được hiệu chỉnh.

Alice: em sẽ xóa phần chữ bóng thoại toàn chap và fill nửa chap đầu nhé (trang 2 đến trang 8). Pé down raw bên trang minkun giúp ss.

Yuki và Run: 2 em sẽ luân phiên nhau fill nửa chap cuối (trang 9 đến trang 16)


Vị trí vô cùng cần thiết trong nhóm hiện nay là editor có khả năng redraw tốt. Các bạn editor cẩn thận, có kinh nghiệm hãy vào giúp nhóm để duy trì niềm đam mê chung của mọi người và rèn luyện những kĩ năng hữu ích cho bản thân.

*yêu cầu:
- xóa hiệu ứng âm thanh và phần chữ, logo trong trang bìa. Khôi phục lại ảnh khá mượt trở lên, nếu mượt và nét vẽ chính xác đẹp mắt thì càng tốt. (làm lâu dần sẽ quen tay ^^)
- sử dụng font BK HCM2 (Biqit) và font HL để làm font SFX
- Biết cách dịch các tiếng động cho phù hợp với cảnh trong truyện.
- chăm chỉ, tự giác, có ý thức trách nhiệm cao.


Có thể xem thêm ở đây về quá trình tuyển editor redraw của nhóm. Mong các bạn tham gia hoặc giới thiệu người thích hợp cho nhóm để tiếp tục các project Conan sắp tới.

Hi vọng anh @Newsun có thể hướng dẫn thêm cho các bạn và tìm thành viên mới phù hợp.

Một lần nữa, Hell chân thành xin lỗi các bạn reader của RKT. Nếu may mắn chuyện gia đình Hell có thể thu xếp ổn thỏa, Hell sẽ trở lại Ksv và tiếp tục edit Conan vì Hell thực sự rất thích công việc này. :)

Warning: đề nghị các bạn KHÔNG SPAM trong topic này.
 
×
Quay lại
Top