Tiểu luận : “Chuỗi cung ứng thức ăn nhanh tại Việt Nam”

Thiên Ngân

Love Myself
Thành viên thân thiết
Tham gia
6/10/2012
Bài viết
1.562
Tóm tắt tài liệu :

Mở đầu

Trong nhiều năm gần đây, thị trường thức ăn nhanh tại Việt Nam phát triển với tốc độ mạnh mẽ. Các thương hiệu lớn đến từ các nước trên thế giới đang tràn ngập trên đường phố như KFC, Lotteria, Al Fresco, Pizza Hut, Buger King, và đặc biệt là sự cạnh tranh bắt đầu sôi động hơn khi mới đây thị trường này xuất hiện thêm một số thương hiệu tầm cỡ là McDonald's (sở hữu hơn 34 nghìn cửa hàng trên thế giới) vừa khai trương cửa hàng đầu tiên tại thành phố Hồ Chí Minh vào đầu tháng 2 - 2014. Với xu hướng công nhiệp hóa phát triển mạnh mẽ, mức sống nâng cao, nhịp sống hối hả của các thành phố lớn thì thị trường thức ăn nhanh dần quen thuộc và không thể thiếu trong tâm lý tiêu dùng khách hàng. Chiếc bánh thị trường đồ ăn nhanh ngày một phình to và tiềm năng tăng trưởng còn rất lớn. Các doanh nghiệp ngoại đã và đang nhìn thấy thị trường tiềm năng này, tiếp tục đầu tư và mở rộng nó, song cũng không ít những thách thức đặt ra cho các doanh nghiệp này. Bên cạnh đó, một điều dễ nhận ra rằng doanh nghiệp Việt Nam dường như đang đứng ngoài cuộc nhìn các thương hiệu ngoại khai thác thị trường thức ăn nhanh ngay trên sân nhà. Các doanh nghiệp trong nước vẫn tỏ ra thờ ơ so với nhịp động phát triển thị trường thức ăn nhanh tại Việt Nam như hiện nay. Vì vậy, đề tài: “Chuỗi cung ứng thức ăn nhanh tại Việt Nam” mang tính cấp thiết, đánh giá thực trạng chung của dịch vụ cung ứng thức ăn nhanh , đồng thời từ đó kiến nghị đưa ra nhưng biện pháp thích hợp để phát triển hệ thống này cho những doanh nghiệp trong nước và trên thế giới tại thị trường Việt Nam.
....

Xem chi tiết tài liệu trong file đính kèm bên dưới

Mong rằng tài liệu này sẽ hữu ích đối với bạn ^^
Thân.
 

Đính kèm

  • Đề tài Chuỗi cung ứng thức ăn nhanh.pdf
    1,1 MB · Lượt xem: 1.825
×
Quay lại
Top