Tiêu chí chọn mua micro không dây Shure tốt nhất cho dàn âm thanh

xuyenchinguyen

Thành viên
Tham gia
25/9/2014
Bài viết
0
Micro không dây shure hiện nay là dòng micro được khách hàng chọn mua nhiều và bán chạy nhất trên thị trường micro sân khấu. Tuy nhiên chọn mua micro không dây shure như thế nào là tốt nhất đê sử dụng cho dàn âm thanh thì không phải ai cũng biết. Bài viết sau, Khang Phú Đạt Audio xin chia sẻ với các bạn tiêu chí chọn mua micro không dây Shure tốt nhất cho dàn âm thanh

Micro không dây Shure chất lượng rất đảm bảo nhất
Nhắc đến micro không dây Shure chắc chắn người tiêu dùng đã không còn xa lạ với thương hiệu này. Đây là thương hiệu micro không dây được rất nhiều người dùng tại Việt Nam hiện nay lựa chọn bởi hiệu quả sử dụng ổn định và khả năng đáp ứng nhu cầu ca hát tốt nhất trong các dòng micro sân khấu hiện nay. Bên cạnh đó, mẫu mã, kiểu dáng của dòng micro này cũng khá đa dạng và liên tục cập nhật model mới hàng năm.

Tính năng nổi bật của micro không dây shurre chính là âm thanh phát ra từ mic một cách đầy đặng và mạnh mẽ. Chất âm ấm nhưng không làm cho giọng ca yếu đi mà còn làm cho người hát dễ lên những âm vực cao.

sm58_01_1.jpg


Micro không dây Shure giá rẻ

Chính vì sự đa dạng về mẫu mã nên dòng sản phẩm này hiện nay xuất hiện khá nhiều hàng giả, hàng nhái hay còn gọi là "Shure Tàu" tràn lan trên thị trường với mức giá cực kì rẻ. Ngoài ra, giá của micro không dây Shure cũng biến động rất thất thường, tùy theo nhu cầu thị trường thời điểm đó là như thế nào nên người tiêu dùng rất khó nắm bắt được đâu là sản phẩm chính hãng và giá tốt nhất.

>>> Tham khảo sản phẩm: cục đẩy ca20 giá rẻ nhất Hà Nội

Một số model micro không dây shure nên mua
Là dòng mciro cao cấp nhất hiện nay cho dàn âm thanh, phù hợp để sử dụng cho dàn karaoke, tổ chức đám tiệc tại nhà, thu âm giảng dạy hoặc để đọc thông báo nội bộ công ty, âm thanh hội trường, âm thanh sân khấu. Để chọn mua micro không dây shure phù hợp với giá bán tốt nhất, chất lượng cao và phù hợp với nhu cầu sử dụng thì chắc chắn bạn không thể bỏ qua một số mẫu micro không dây shure sau:

- Micro không dây Shure SM58

- Micro không dây Shure UR6S

- Micro không dây Shure model PGX242(BETA58)

Đây đều là các dòng mciro bán chạy nhất hiện nay. Để đưa ra quyết định chọn mua tốt nhất cho dàn âm thanh của mình, đừng ngần ngại nhấc máy ngay cho Khang Phú Đạt Audio chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ mua micro không dây với giá tốt nhất.

sm58_03.jpg


Micro không dây Shure SM58

>>> Có thể bạn quan tâm: cục đẩy công suất Korah giá rẻ

Lý do nên chọn micro không dây shure tại Khang Phú Đạt Audio
  • Giá bán tốt nhất
  • Chất lượng sản phẩm cao cấp, đảm bảo đầy đủ CO, CQ
  • Lắp đặt nhanh gọn, chuyên nghiệp
  • Tư vấn miễn phí từ đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao.
  • Phục vụ 24/24
Cuối cùng chúc bạn chọn mua được mẫu micro không dây shure phù hợp nhất và sử dụng tốt nhất.
 
×
Quay lại
Top