Tiêm Filler nâng mũi không cần phẫu thuật là gì?

dinhtra123

Thành viên
Tham gia
25/6/2016
Bài viết
0
Tiêm Filler nâng mũi không cần phẫu thuật là gì?

Hiện nay phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi là xu hướng được các tín đồ làm đẹp ưa chuộng, đây là giải pháp giúp chị em cải thiện được diện mạo của mình để sở hữu một chiếc mũi cao thanh tú. Tuy nhiên, khi nhắc đến phẫu thuật thì đa phần họ thường nghĩ là sẽ vào phòng phẫu thuật , đụng chạm dao kéo và thực hiện một ca phẫu thuật trong vòng nhiều giờ liền vì vậy tâm lý sợ dao kéo đã ảnh hưởng rất nhiều đến tâm lý. Vì vậy, các chuyên gia thẩm mỹ tại Hàn Quốc 3D đã áp dụng phương pháp nâng mũi không phẫu thuật cho những ai có nhu cầu làm đẹp cho chiếc mũi của mình xóa tan nỗi ưu phiền, mặc cảm về những chiếc mũi gãy, mũi thấp tẹt.
Chinh-sua-tham-my-voi-cong-nghe-3D.jpg

Một chiếc mũi được cho là chuẩn dáng mũi S-Line có nghĩa là đường nét bắt đầu từ gốc mũi và chạy lượn theo hình chữ S kéo dài đến vị trí phần đầu mũi, giúp cho khuôn mặt của bạn có những đường nét điểm nhấn thật rõ ràng, tôn lên được nét đẹp của những bộ phận khác trên gương mặt. Dáng mũi S-Line là sự dung hòa và kết hợp giữa nét sang trọng, quí phái của phương tây và nét đẹp gợi cảm của người phụ nữ phương đông tạo nên một vẻ đẹp quyến rũ, duyên dáng thanh thoát.

Nâng mũi S-Line với chất làm đầy filler: Là sử dụng gel Acid Hyaluronic bền vững, chiết xuất tinh khiết theo quy trình chuẩn, có cấu trúc tương tự như hyaluronic acid tự nhiên trong cơ thể người nên rất an toàn. Sau khi được tiêm vào sóng mũi với một lượng rất nhỏ bằng loại kim chuyên biệt sẽ giúp tạo lại hình dáng cho mũi.

Nâng mũi S-Line bằng tiêm filler khắc phục được những nhược điểm mà phương pháp nâng mũi truyền thống chưa làm được: Không phẫu thuật, không cần cắt rạch, không đau đớn, không biến chứng. Chỉ bằng một mũi tiêm siêu nhỏ, nhẹ nhàng đơn giản, những chiếc mũi còn khiếm khuyết sẽ được lấp đầy một cách an toàn và hiệu quả, cho bạn dáng mũi S-line tự nhiên hài hòa với khuôn mặt.

Đối tượng

- Những người có chiếc mũi thấp, tẹt, gãy, to, thô muốn nâng mũi để dáng mũi cao, thanh tú phù hợp với khuôn mặt

- Các trường hợp không muốn sử dụng phương pháp thẩm mỹ nâng mũi phẫu thuật.

- Người bận rộn không có thời gian để làm đẹp bằng các phương pháp nâng mũi phẫu thuật.

- Đầu mũi da mỏng, mẫn cảm.

- Mũi hỏng do sử dụng chất liệu độn silicon, mũi đã qua phẫu thuật nhưng bị hỏng.

Ưu điểm

Mũi có độ cao tự nhiên hài hòa với khuôn mặt.

Khi nâng mũi bằng Filler bác sỹ sẽ điều tiết được một cách chính xác lượng chất làm đầy tiêm vào từng vị trí để tạo hình cho bạn chiếc mũi phù hợp nhất với khuôn mặt. Mũi có độ cao tự nhiên hài hòa với khuôn mặt sẽ không ai nhận ra là mũi thẩm mỹ.

Nhanh chóng.

Nâng mũi S-line không phẫu thuật chỉ một lần duy nhất cho kết quả ngay lập tức. Bạn sẽ không phải trải qua những cuộc phẫu thuật kéo dài. Chỉ mất 15p bạn sẽ có ngay một chiếc mũi đẹp như ý.

An toàn

Chất làm đầy được chứng nhận của FDA, KFDA và đã được Bộ y tế Việt Nam cho phép lưu hành nên rất an toàn không có bất cứ tác dụng phụ nào. Không lo lộ chất liệu, không dị ứng với chất liệu, đầu mũi không bóng đỏ khi thời tiết lạnh như phẫu thuật nâng mũi truyền thống.

Bác sỹ tay nghề giỏi.

Phương pháp nâng mũi s line bằng filler được thực hiện bởi bác sĩ có kinh nghiệm và được đào tạo bài bản tại Hàn Quốc.

Xem thêm:nâng mũi filler



Nguồn: suamui3d.blogspot.com/2016/08/tiem-filler-nang-mui-khong-can-phau.html
 
×
Quay lại
Top