Thực phẩm chức năng giúp xương chắc khỏe chỉ 350.000đ/lọ(250 viên) giảm 50%

gadaudau

Thành viên
Tham gia
12/2/2012
Bài viết
0
Shark Cartilage của CaNaDa - Thực phẩm chức năng giúp xương khớp khỏe, phòng chống ung thư. Chỉ 350.000đ/lọ (250 viên) giảm 50% so với giá gốc 700.000đ.
Nhân dịp khai trương chi nhánh mới của TPCN TRỌNG LÂM
* Chỉ với 350.000đđể sở hữu ngay Thực phẩm chức năng Glucosamine & Shark Cartilage (01 lọ 250 viên nén) do Công ty Cổ phần Dược Phẩm Trung Ương 2 phân phối- Tiết kiệm 50%so với giá trị thực là 700.000đ.
* Sản phẩm gồm 01 lọ Thực phẩm chức năng Shark Cartilage gồm250 viên nén.
* Sản phẩm được cấp chứng nhận của Cục an toàn vệ sinh thực phẩm.
* Ngày sản xuất:01/2010.Hạn sử dụng: 03 năm kể từ ngày sản xuất.
* Sản phẩm có dạng viên nén,giúp hỗ trợ xương khớp, rất tiện dụng khi mang theo bên người.
* Glucosamine & Shark Cartilagelà sự kết hợp giữa Glucosamine và 100% Sụn cá mập có tác dụng tái tạo mô sụn, đảm bảo độ chắc và tính đàn hồi của sụn, kích thích sự sinh sản các mô liên kết của xương, làm tăng sản xuất chất nhầy dịch khớp, giúp tăng khả năng bôi trơn của dịch khớp...
* Sản phẩm thích hợp với người cao tuổi,những người vận động thường xuyênvới cường độ cao, người bị loãng xương, thoái hóa hay chấn thương xương khớp.
Thông tin giới thiệu

Trước đây, các bác sĩ thường dùng thuốc chủ yếu làm giảm nhẹ triệu chứng đau nhưng nó có nhiều tác dụng phụ. Ngày nay đã chuyển sang chú ý hơn đến việc ngăn chặn sự phát triển của bệnh. Vì thế thực phẩm chức năng đã phát triển tại các nước phương Tây và Mỹ từ những năm 70, nhiều tổ chức khoa học trên toàn thế giới đã thừa nhận vai trò của nó trong việc nâng cao chất lượng cuộc sống.
Đối với người cao tuổi thường hay các bênh về xương khớp, gây ra những đau nhức và khó khăn trong việc đi lại. Và giải pháp để hạn chế các bệnh về khớp là duy trì việc uống thực phẩm chức năng có chiết xuất suất từ sụn vi cá mập. Và hôm nay,Rẻ Mỗi Ngày xin giới thiệu đến các bạn 1 loại thực phẩm chức năng Sụn Cá Mập 100% nguyên chất, chất lượng cao, giá cả hợp lý.
PURITY RESEARCH SHARK CARTILAGE100% Pure.


250 Viên sụn cá mập 100% nguyên chất - Xuất xứ CANADA
Sản phẩm được sản xuất dưới dự kiểm soát của chính phủ Canada.


Sụn vi cá mập chứa một lượng cao Glucosamine và Chondroitine
Glucosamin
- Kích thích quá trình tổng hợp và sửa chữa các proteoglycan - thành phần cơ bản cấu tạo nên sụn nên có tác dụng tái tạo mô sụn, đảm bảo độ chắc và tính đàn hồi của sụn.

- Ức chế các enzyme phá hủy sụn khớp như elaste, collagenase, phospholinase A2 và giảm các gốc tự do superoxide phá hủy các tế bào sinh sụn.
- Kích thích sinh sản mô liên kết của xương, giảm quá trình mất calci của xương.
- Làm tăng sản xuất chất nhầy dịch khớp nên tăng độ nhớt, tăng khả năng bôi trơn của dịch khớp. Vì thế không những làm giảm triệu chứng của thoái hóa khớp mà còn ngăn chặn quá trình thoái hóa khớp, ngăn chặn bệnh tiến triển.
Chondroitin sulfat
- Tác dụng duy trì độ trong suốt của thủy tinh thể và giác mạc mắt nên hạn chế sự khô mắt, mỏi mắt, hoa mắt khi làm việc quá nhiều.
- Ức chế chất kích thích tạo thành tân mạch (các mạch máu mới) trong khối u làm khối u thiếu nuôi dưỡng và ngừng phát triển.




Sản phẩm Shark Cartilage 100% sụn cá mập nguyên chất có thể sử dụng phù hợp với mọi lứa tuổi (Tuỳ theo liều lượng sử dụng). Đối vớingười cao tuổi,những người vận động thường xuyênvới cường độ cao, người bịloãng xương, thoái hóa hay chấn thương xương khớp.(9-15 viên/ngày). Đối với các bạn trẻ (>16t) có thể uống duy trì để bảo vệ sụn khớp. (3 - 9 viên ngày)


THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ SẢN PHẨM

SHARK CARTILAGE
Thực phẩm chức năng
THÀNH PHẦN
Pure shark cartilage ............................................... 750mg
Magnesium stearate (vừa đủ 1 viên)
CÔNG DỤNG
Giúp phục hồi, tái tạo mô sụn khớp, giúp đảm bảo sự vận động linh hoạt của khớp.
Hỗ trợ điều trị thoái hóa khớp.
ĐỐI TƯỢNG DÙNG
Người thoái hóa xương khớp, thoái hóa khớp
LIỀU DÙNG
Người lớn: 2-5 viên/lần x 3 lần/ngày trước bữa ăn.
Sản phẩm được sản xuất dưới sự kiểm soát của chính phủ CANADA.
ĐÓNG GÓI
Chai 250 viên nang cứng.
BẢO QUẢN
Ở nhiệt độ thường
Để xa tầm tay trẻ em
SỐ CHỨNG NHẬN TIÊU CHUẨN SẢN PHẨM
8713/2009 YT-CNTC
NHÀ SẢN XUẤT
Purity Research
109-1551 Broadway St . , Port Coquitlam BC V3C 6N9 CANADA .
Thông tin liên hệ: mr. Trung: 01695569071
Địa chỉ: Tô Hiến Thành P15. Q10




Hãy đặt mua ngay sản phẩm Shark Cartilage với giá cực kỳ ưu đãi, đây thật sự là một món quà ý nghĩa dành tặng bậc cha mẹ nhân ngày 8/3 và cũng để đảm bảo sức khoẻ sụn khớp cho bạn đấy.
 
×
Quay lại
Top