Thực hư có bầu cắt mí mắt được không?

duongduong6796

Thành viên
Tham gia
28/10/2019
Bài viết
0
Có bầu cắt mí mắt được không – đây là nỗi băn khoăn của nhiều chị em gặp phải trước khi có ý định thẩm mỹ mắt 2 mí. Vậy thực hư cắt mí khi mang thai có ảnh hưởng không? Tất cả sẽ được chuyên gia thẩm mỹ tại Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng giải đáp trong bài viết dưới đây,các bạn theo dõi để biết thêm chi tiết nhé.

nhan-mi-bi-tron.jpg


Cắt mí – giải pháp đánh bay triệt để tình trạng mắt 1 mí, mắt bị sụp mí,mắt có da chùng, hay là mỡ thừa. Đây chỉ là một ca tiểu phẫu nhỏ nhưng lại mang tới hiệu quả cao về thẩm mỹ, giúp chị em có được đôi mắt 2 mí rõ nét, thu hút hơn.

Tuy nhiên cắt mí mắt cũng là thẩm mỹ nên phải có kiêng cử hẳn hoi,trường hợp nào mới được cắt mí,trường hợp nào thì không nên thực hiện để đảm bảo an toàn cho tính mạng và sức khỏe,tương tự như câu hỏi có bầu cắt mí mắt được không?

>>>Gợi ý xem thêm: cắt mắt mí lót

Theo như chuyên gia thẩm mỹ bác sĩ Ngô Mộng Hùng cho biết có bầu thì không nên cắt mí mắt cũng như là thẩm mỹ các bộ phận nào khác vì sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe và con trong bụng mẹ.

Bởi vì để có thể cắt mí mắt mới cho bạn thì trong quá trình cắt mí mắt bác sĩ sẽ có can thiệt của dao kéo,mà dao keso thì sẽ đau nên phải sử dụng đến thuôc gây tê cho bạn không đau.

Khi gây tê thì sẽ cần thực hiện cùng các loại thuốc khác,trong đó thuốc gây tê với người bình thường thì sẽ không vấn đề gì, nhưng với phụ nữ đang mang thai thì sẽ ảnh hưởng không tốt cho thai nhi.

co-bau-nhan-mi.jpg


trong quá trình cắt mí có sử dụng đến thuốc kháng sinh chống viêm, kháng khuẩn cho mắt sau cắt mí, mà nếu được dùng cho những phụ nữ mang thai thì có thể gây ra dị tật bẩm sinh cho thai nhi.

>>>Gợi ý xem chi tiết nhé: cắt mí mắt vĩnh viễn

Do đó, khi mang thai bạn tuyệt đối không sử dụng bất kỳ loại thuốc nào,chỉ có chỉ định khác của bác sĩ mới được dùng loại thuốc đó,để đảm bảo sức khỏe cho bạn và thai nhi thì không nên đi cắt mí mắt nhé.

Ngoài ra, theo như quy định của Bộ Y tế Việt Nam thì phụ nữ đang mang thai và đang trong thời kỳ có kinh nguyệt thì không được thực hiện các phương pháp phẫu thuật. Tuy nhiên, với phụ nữ đang trong chu kỳ hành kinh nếu đang vào những ngày cuối kỳ tùy thuộc theo thể trạng mà vẫn tiến hành được.

Nếu bạn không biết mình đang có bầu cắt mí được không? – Thì trước khi thực hiện cắt mí hay là phẫu thuật thẩm mỹ bạn sẽ được bác sĩ thăm khám, xét nghiệm máu, các chỉ số sức khỏe...

Và nếu bạn đáp ứng đủ các điều kiện thì sẽ được thực hiện cắt mí mắt và bác sĩ sẽ tiến hành phẫu thuật, còn nếu tìm ra bạn có bầu thì sẽ chỉ định thực hiện sau khi sinh con xong nhé.

co-bau-cat-mi-duoc-khong-2.jpg


>>>Gợi ý xem chi tiết tại đây: cắt mí mắt to

Ngoài ra để đảm bảo quá trình thăm khám và tư vấn diễn ra thành công,thì bạn hãy cung cấp đầy đủ thông tin về tình trạng và bệnh tình mà mình gặp phải để phối hợp cùng với bác sĩ nhé.

Và lựa chọn một địa chỉ thẩm mỹ an toàn,chất lượng đàng hoàng,bác sĩ có tay nghề cao và có nhiều kinh nghiệm để có thể thăm khám cùng thực hiện chính xác các kỹ thuật cắt mí cho bạn.

Và gợi ý một địa chỉ đáp ứng đầy đủ các yêu cầu trên đó là Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng,đây là địa chỉ thẩm mỹ được đánh giá rất cao hiện nay và được rất đông đảo chị em tin tưởng và lựa chọn.

Các bạn có thể tham khảo và tư vấn bằng cách gọi về hotline 0933001300 để được đội ngũ nhân viên tư vấn tình trạng cụ thể hơn cho bạn nhé,và được báo giá chi tiết hơn nhé.

>>>Gợi ý xem chi tiết tại đây nhé: cắt mí mắt không phẫu thuật
 
×
Quay lại
Top