Thứ Hai của bạn (9/8/2010)

Newsun

Believe in Good
Thành viên thân thiết
Tham gia
20/4/2008
Bài viết
9.433
Hãy chia sẻ khó khăn với những bạn bè thân thiết, Cự Giải không chỉ thể hiện được tình cảm mà còn học hỏi được khá nhiều kinh nghiệm sống từ họ.

98nd.jpg


Bạch Dương (21/3 - 19/4)
Rất nhiều thay đổi trong cuộc sống tác động đến suy nghĩ và hành động trong ngày, nhưng theo hướng tích cực hơn, Bạch Dương sẽ có cơ hội thể hiện tài năng của bản thân. Tuy nhiên, bạn cần nên quan tâm nhiều đến sức khỏe nữa, hãy nên sắp xếp thời gian sao cho hợp lý, quan trọng là biết cân bằng giữa công việc và những sở thích cá nhân.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)
Bạn nên chia nhỏ công việc, đó là giải pháp tốt nhất khi phải gánh vác quá nhiều trách nhiệm. Trong ngày mới này, một vài xích mích bạn bè nếu không giải quyết ổn thỏa thì rất dễ bùng phát thành mâu thuẫn lớn. Thời gian buổi tối, Kim Ngưu nên ra ngoài giao lưu gặp gỡ bạn bè.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Tâm trạng của Song Tử cực kỳ căng thẳng trong ngày thứ Hai này, bạn nên dành nhiều thời gian thư giãn đi nha. Đừng quá lo lắng về tiến độ công việc, một vài ý tưởng mới có thể được phát kiến khi trạng thái tinh thần thoải mái đấy. Tuy nhiên, Song Tử không nên tự tách biệt khỏi bạn bè, những người luôn hỗ trợ và giúp đỡ hết mình.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Hãy chia sẻ khó khăn với những bạn bè thân thiết, Cự Giải không chỉ thể hiện được tình cảm mà còn học hỏi được khá nhiều kinh nghiệm sống từ họ. Ngoài ra, một vài lời đề nghị hấp dẫn có thể được đưa ra vào đầu ngày, quan trọng là bạn có đủ tự tin để nắm bắt hay không mà thôi. Tốt hơn là hãy luôn thận trọng nhé.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử rất hay lo xa, và điều này có thể gây ra những tác động lớn đến trạng thái tinh thần, phần nhiều là tiêu cực. Vì thế, bạn nên cố gắng chia sẻ những khó khăn với ai đó, một vài lời khuyên bổ ích sẽ là rất cần thiết cho bạn. Vào buổi tối, hãy dành thời gian ra ngoài thư giãn cùng bạn bè mà thôi.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Buổi sáng, Xử Nữ có thể đón nhận nhiều tin vui trong công việc, mang đến không khí hưng phấn và tràn đầy nhiệt huyết. Nhưng vui gì thì vui nhưng đừng nên quá chủ quan, hãy luôn cẩn thận trong từng việc mình làm nha. Ngoài ra, một vài hoạt động thể thao vào cuối ngày mang lại sức khỏe dồi dào.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Trợ giúp từ đứa bạn thân mang đến những thuận lợi nhất định trong công việc, nhưng về lâu dài thì Thiên Bình cần phải độc lập hơn nữa nhé. Trong ngày đầu tuần này, những kết quả thành công của nhóm ít nhiều đều có dấu ấn của bạn, điều này tạo nên ấn tượng tốt đó. Sao không cùng cả nhóm ra ngoài vào buổi tối ăn uống để chúc mừng thành công nhỉ?

Hổ Cáp (23/10 - 21/11)

Hổ Cáp tương đối may mắn vì những ưu ái trong ngày mới này, bạn sẽ được tạo điều kiện tối đa cho những ý tưởng sáng tạo của mình. Hãy cố gắng nỗ lực để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, một vị trí cao hơn có thể đang được cân nhắc đấy. Tuy nhiên, bạn cần nên kiên trì hơn nữa trong hành động.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Một vài thay đổi do Nhân Mã chủ động tạo ra có những tác động tích cực tới mọi người xung quanh, bạn nên hãnh diện vì điều này nhé. Vào đầu ngày, "người ta" có thể mang đến những bất ngờ thú vị, hãy thể hiện tình cảm của bản thân tích cực hơn, bảo đảm là Nhân Mã sẽ được toại nguyện mà thôi.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Không có gì là quá muộn khi sửa chữa những sai lầm, nếu không Ma Kết sẽ để lại những hình ảnh xấu trong mắt mọi người xung quanh. Ngoài ra, khó khăn về tài chính vào cuối ngày làm giảm đi sự tự tin, bạn có thể khó xử trước một vài kế hoạch đi chơi cùng bạn bè, vậy thì phải "lượng sức mà chơi" thôi nha.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Trong mối quan hệ bạn bè, Bảo Bình có đôi lúc khó xử, hãy hành động theo những gì bạn cho là đúng và nên làm nhé. Cho dù đang có vài người có suy nghĩ không tốt về bạn, nhưng đừng để ý và nếu cố gắng tập trung thì hoàn toàn có thể hoàn thành tốt nhiệm vụ trong ngày.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư rất hay tò mò, điều này có thể mang đến những rắc rối ngoài mong đợi. Bạn đừng đi quá xa nha, nên biết điểm dừng lại nếu không mọi người sẽ có cái nhìn thiếu thiện cảm với bạn đó. Cuối ngày, thư giãn bằng cách xem ti vi và trò chuyện nhiều với ba mẹ và anh chị em.
STEPPE
Mực tím
 
×
Quay lại
Top