Thư gửi anh trai (hài vô đối)

kuzumi

Smile ^^
Thành viên thân thiết
Tham gia
1/1/2012
Bài viết
1.551
Anh trai thân mến và đáng kính !

Em thực sự rất buồn mỗi khi đọc lại lá thư của anh.Bây giờ thực sự là em cũng không biết phải viết thế nào để anh hiểu được lòng em nữa.

Đầu tiên, cho em xin lỗi vì đến bây giờ mới lại viết thư cho anh được.Thực ra là em đã gửi cho anh 2 lá thư rồi.Nhưng lá đầu tiên thì do em vội hành quân nên quên mất không dán tem,hôm nọ thư gửi trả lại em mới biết .Còn lá thứ 2,em gửi cho anh 100đô (tiền gì út bên đó gửi cho 2 anh em,nhưng hôm em lên đường nhập ngũ anh đang đi uống cafe với bạn nên em không đưa được).Chắc anh đang thắc mắc là tại sao lại không nhận được lá thư đó đúng không.

Em xin lỗi, vì hôm đó trên đường lên bưu điện tự nhiên em bị đau bụng nên đành phải xé 1 cái phong bì dùng tạm.Thư gửi anh em bỏ chung cái phong bì gửi cho thằng bạn nhờ nó đem qua cho anh.Hôm thư về đến nơi cũng là lúc nó lên máy bay đi lao động xuất khẩu nên nó cầm thư qua đó rồi mới đọc.(Đôi loa thùng ở nhà là em mua chịu của nó đấy chứ)Bây giờ nó không đưa tiền cho anh được,nó bảo thôi coi như cấn vào tiền đôi loa.Tiền đó là tiền của anh nên coi như từ giờ phút này đôi loa đó thuộc sở hữu của anh.

Riêng về cái máy tính thì anh yên tâm,vì trong thư gửi bố mẹ,em đã dặn bố là cho anh bộ máy tính ấy rồi,không cần mua cho anh bộ mới nữa(gì út đã hứa khi em về sẽ cho em tiền mua con laptop rồi)thế nên anh cứ lấy mà xài đừng ngại nhé.Cũng coi như là đền bù cho anh,vì bộ tem mà anh yêu quý và sưu tầm bấy lâu nay không phải bị lẫn trong đống sách vở cũ đâu,thực ra là hôm đó em tức anh giành máy tính của em chơi game nên giấu lên nóc chuồng gà đấy.Cháy to thế chắc là ...

À quên nữa,cái con bé Nếp hay chăn vịt với mót khoai ngoài đê,Ngày xưa em đi chăn trâu hay vào dụ nó nướng khoai cho ăn thôi chứ yêu đương gì đâu,ai dè nó bám em kinh quá(chính vì vậy em mới phải làm đơn xin đi bộ đội đấy chứ),Anh cưới nó giúp em không biết ơn này bao giờ em mới đền đáp được. Em vào đây có viết thư kết bạn được với 1 bé đang học DH KTQD,ở cùng huyện mình đấy.Tết này em dẫn về ra mặt mọi người luôn,chờ hết ngĩa vụ là cưới thôi.

À em vào đây được rèn luyện gian khổ nên cũng rắn rỏi và khỏe lắm.Bây giờ mấy thằng cỡ ngang ngang anh mà bắt nạt em thì em quay như dế.Còn cái lều cỏ với cây khế đầu chuồng lợn của nội ,anh lấy vợ xong thì cứ về đó mà ở luôn,sẵn làm thêm cái chuồng vịt cho con Nếp nó chăn vịt nhé.Bố đã mua sẵn cho em căn nhà trên phố rồi đợi em đi bộ đội về,cưới vợ là lên đó luôn.

Thư chưa dài nhưng tình cảm dạt dào,biết viết chừng nào cho hết.Anh cũng đừng giận bố,vì anh không phải là con đẻ nên chuyện căn nhà phố bố không cho anh biết.Sau này có khó khăn gì anh cứ nói với em,em sẽ cố gắng hết sức như anh đã giúp em.

Thân ái và quyết thắng !




:KSV@05::KSV@05::KSV@05::KSV@05::KSV@05::KSV@05:


để hiểu rõ hơn thì đọc bưvs thư gửi e trai của newsun mọi người nhé!
 
Ăn miếng trả miếng
CDAGreenWorld%20(05).gif
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
anh em như thể tay chân
 
đọc bức của em trai hài hơn ss à:KSV@09:
 
đọc xong thư cảm đông đến mức .....cười.........ra nước mắt
 
k thâm thúy như bức thư của thằng a, có đoạn đầu hơi bị lỗi
Thực ra là em đã gửi cho anh 2 lá thư rồi.Nhưng lá đầu tiên thì do em vội hành quân nên quên mất không dán tem,hôm nọ thư gửi trả lại em mới biết .Còn lá thứ 2,em gửi cho anh 100đô (tiền gì út bên đó gửi cho 2 anh em,nhưng hôm em lên đường nhập ngũ anh đang đi uống cafe với bạn nên em không đưa được).Chắc anh đang thắc mắc là tại sao lại không nhận được lá thư đó đúng không.
 
×
Quay lại
Top