Thứ Bảy của bạn (14/08/2010)

linhhang89

Thành Viên Tiêu Cực
Thành viên thân thiết
Tham gia
23/6/2010
Bài viết
303
170450.jpg



Bạch Dương (21/3 - 19/4)
Hãy nên cân nhắc kỹ trước khi đứng trước những quyết định quan trọng, nếu không Bạch Dương sẽ hơi khổ sở trong việc khắc phục hậu quả đấy. Ngoài ra, sự ủng hộ và hỗ trợ nhiệt tình từ đứa bạn thân giúp tiết kiệm khá nhiều thời gian trong ngày. Tuy nhiên, Bạch Dương nên cởi mở hơn trong giao tiếp xã hội, mọi người sẽ luôn lắng nghe và chia sẻ.
Kim Ngưu (20/4 - 20/5)
Kim Ngưu nhận biết được một vài khó khăn phía trước, nhưng vẫn cứ lao vào, đơn giản vì bạn không được bình tĩnh khi ra quyết định. Một vài lời khuyên từ người lớn có thể giúp nhận ra những sai lầm và sớm có biện pháp khắc phục. Tuy nhiên, một nguyên nhân sâu xa cần phải khắc phục là Kim Ngưu sống quá khép mình, hãy cởi mở hơn nhé.

Song Tử (21/5 - 21/6)
Trong ngày thứ Bảy này, Song Tử luôn trong tình trạng căng thẳng và " giận cá chém thớt" khiến cho mọi người bực bội. Ngoài ra, một vài hoạt động xã hội cùng đám bạn có thể giúp bạn tận hưởng cuộc sống theo hướng tích cực hơn đấy. Tuy nhiên, điều quan trọng nhất là phải loại bỏ những suy nghĩ tiêu cực ra khỏi đầu ngay lập tức nhé..

Cự Giải (22/6 - 22/7)
Những khó khăn trong cuộc sống làm bạn tương đối trầm tư trong ngày mới này, nhưng mọi chuyện đều có cách giải quyết ổn thỏa, Cự Giải nên cố gắng tìm ra giải pháp càng sớm càng tốt nhé. Ngoài ra, hãy cố gắng dành nhiều thời gian quan tâm đến gia đình thân yêu, tình cảm ấm áp và hạnh phúc mang lại nhiều động lực phấn đấu.

Sư Tử (23/7 - 22/8)
Sư Tử có những khởi đầu thuận lợi, những mối quan hệ bạn bè mới có thể được tạo lập, và đặc biệt là chúng có thể mang lại nhiều cơ hội trong cuộc sống. Tuy nhiên, bạn sẽ tiêu tốn nhiều thời gian trong ngày cho những việc phát sinh ngoài ý muốn. Nhưng dù thế nào thì hãy nên vui vẻ tận hưởng cuộc sống, một ngày tuyệt vời !
Xử Nữ (23/8 - 22/9)


Một vài viễn cảnh tốt đẹp có thể được tô vẽ bởi những người xa lạ, Xử Nữ nên tỉnh táo và sáng suốt phân tích để làm rõ thực chất mục đích bên trong là gì nhé. Một khi nhận ra được thì sẽ rất dễ xử trí, bằng không thì bạn sẽ rất mơ hồ đấy. Vào cuối ngày, một vài hoạt động thể thao giúp cải thiện đáng kể sức khỏe bản thân.
Thiên Bình (23/9 - 22/10)
Trạng thái tinh thần có thể quyết định tới sự thành công của những kế hoạch trong ngày. Một khi phát huy được tối đa hiệu suất hoạt động thì Thiên Bình sẽ tạo nên được rất nhiều bứt phá ngoạn mục đấy. Tuy nhiên, gia đình sẽ không đồng ý một vài dự định quan trọng đâu, bạn nên khéo léo thuyết phục, rồi mọi chuyện sẽ như ý muốn mà thôi.

Hổ Cáp (23/10 - 21/11)
Hổ Cáp nên dành nhiều thời gian trong ngày chăm sóc sức khỏe bản thân và tận hưởng cuộc sống theo cách riêng của mình đi nhé. Trong ngày thứ Bảy này, tham gia một vài hoạt động xã hội cùng bạn bè không chỉ mang đến sự tự tin mà còn mang lại nhiều ý nghĩa về mặt tinh thần. Tuy nhiên, quan hệ giữa các thành viên trong gia đình xuất hiện một vài rạn nứt cần vai trò hòa giải quan trọng của Hổ Cáp đấy. Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Mối quan hệ bạn bè tiến triển theo chiều hướng tốt đẹp hơn, Nhân Mã luôn được tạo điều kiện cho những dự định trong ngày. Nhưng để gặt hái được kết quả thành công thì đòi hỏi những nỗ lực hết mình, bạn không nên ngại va chạm sức ép, chúng sẽ mang đến kinh nghiệm và sự trưởng thành trong cuộc sống. Ngoài ra, cơ hội về tài chính mang đến nguồn thu dồi dào, Nhân Mã sẽ thoải mái hơn trong chi tiêu đấy.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết nên tạo sự thoải mái cho bạn bè trong nhóm cộng tác, có như vậy thì mới duy trì được hiệu suất hoạt động cao được. Vào đầu ngày, đứa bạn thân có thể mang đến những bất ngờ thú vị, hãy chia sẻ chúng với mọi người đi nhé. Tuy nhiên, bạn nên dành nhiều thời gian cuối ngày chăm sóc sức khỏe bản thân và quan tâm đến những người thân yêu trong gia đình
Bảo Bình (20/1 - 18/2)
Khá nhiều lời khen ngợi dành cho Bảo Bình trong ngày mới này, nhưng cũng đừng vì thế mà tỏ ra chủ quan nhé. Ngoài ra, một kế hoạch chi tiết vào đầu ngày giúp tránh được khá nhiều rủi ro trong công việc, bạn có những thuận lợi nhất định. Tuy nhiên, sự hỗ trợ từ gia đình và bạn bè mang lại sự hỗ trợ cần thiết cho những dự định quan trọng trong ngày mới này.
Song Ngư (19/2 - 20/3)
Song Ngư tương đối lúng túng khi phải giải quyết những khó khăn trong ngày, nhưng hãy tỏ ra mạnh dạn hơn nữa nhé. Một khi bạn quen được với nhịp độ và áp lực thì rất dễ gặt hái được thành công, thậm chí một vài bất ngờ ngoài mong đợi nữa đấy. Tuy nhiên, trong một vài trường hợp đòi hỏi Song Ngư phải kiên trì và quyết đoán thì mới đạt được mục đích đề ra.
 
Kim Ngưu (20/4 - 20/5)
Kim Ngưu nhận biết được một vài khó khăn phía trước, nhưng vẫn cứ lao vào, đơn giản vì bạn không được bình tĩnh khi ra quyết định. Một vài lời khuyên từ người lớn có thể giúp nhận ra những sai lầm và sớm có biện pháp khắc phục. Tuy nhiên, một nguyên nhân sâu xa cần phải khắc phục là Kim Ngưu sống quá khép mình, hãy cởi mở hơn nhé.
Haizz. Nói chỉ có đúng trở lên :( Làm thế nào khắc phục được cái nguyên nhân sâu xa này đây !?
 
hihi,nói đừng pùn nha.Sao sjn thấy hok đúng j hết àk
 
Haizzzzz... hè rồi cả ngày ngồi trong nhà--> chả có chuyện j` xảy ra
 
×
Quay lại
Top