Thứ Ba của bạn (24/8/2010)

linhhang89

Thành Viên Tiêu Cực
Thành viên thân thiết
Tham gia
23/6/2010
Bài viết
303
248nd.jpg

Bạch Dương (21/3 - 19/4)
Hôm nay bạn sẽ nhận được vài thông điệp đầy ý nghĩa cho riêng mình, Bạch Dương cần tinh ý nhận biết và có hành động thích hợp nhé. Hạn chế đến mức thấp nhất những xích mích trong ngày là chìa khóa mang đến thành công. Vào đầu ngày, đừng ngạc nhiên với những thay đổi nhanh chóng trong công việc, đã đến lúc bạn cần tỏ ra nhanh nhẹn hơn rồi đó.
Kim Ngưu (20/4 - 20/5)
Ai cũng có những lúc mắc sai lầm, Kim Ngưu nên nghiêm túc rút kinh nghiệm hơn là cứ mãi trách móc bản thân, bạn sẽ dần mất đi sự tự tin và năng nổ trong công việc đó. Tuy nhiên, tình hình có thể khá hơn vào cuối ngày, khi mà mọi thứ dần đi vào ổn định. Hãy phát huy hết năng lực của bản thân, rồi thành công sẽ đến mà thôi.
Song Tử (21/5 - 21/6)
Luôn thay đổi kế hoạch trong ngày làm cho Song Tử tiêu tốn nhiều thời gian, mà hiệu quả mang lại thì không cao. Một vài lời khuyên từ người lớn vào thời điểm hiện tại có thể giúp ích khá nhiều, nhưng hãy yên tâm là mọi thứ vẫn luôn được kiểm soát tốt. Vào cuối ngày, bạn nên dành thời gian tham gia tập luyện thể thao đi nhé.
Cự Giải (22/6 - 22/7)
Hãy cân nhắc thật kỹ trước khi đưa ra bất kỳ quyết định nào trong ngày hôm nay, đừng sợ là sẽ bỏ lỡ thời cơ. Bởi vì Cự Giải rất dễ lâm vào tình trạng "sai một li, đi một dặm" nếu lựa chọn sai lầm. Thời gian cuối ngày tương đối vui vẻ và hạnh phúc, tình cảm ấm áp mà mọi người trong gia đình dành cho bạn sẽ là động lực tốt cho những phấn đấu trong tương lại.
Sư Tử (23/7 - 22/8)
Tình cảm đối với Sư Tử là một chủ đề hơi "xa xỉ ", nhưng chúng lại đến một cách tình cờ và cực kỳ lãng mạn trong ngày mới này. Hãy tận hưởng những cảm xúc đặc biệt, đừng quá lo lắng, rồi mọi thứ sẽ tốt đẹp hơn, quan trọng là bạn cần phải biết cân đối thời gian thật hợp lý nhé. Ngoài ra, những lời khuyên bảo từ ba mẹ sẽ giúp Sư Tử yên tâm hơn.
Xử Nữ (23/8 - 22/9)
Xử Nữ nên mạnh dạn bày tỏ những quan điểm của bản thân cho ba mẹ, bạn sẽ nhận được sự hậu thuẫn vững chắc, cả về vật chất lẫn tinh thần. Vào đầu ngày, niềm vui trong công việc mang đến không khí hưng phấn và nhiệt huyết tràn trề. Tuy nhiên, để đạt được những kết quả mong muốn thì đòi hỏi Xử Nữ phải hết sức tập trung đó nhé.
Thiên Bình (23/9 - 22/10)
Một vài hiểu lầm trong quan hệ bạn bè có thể làm cho Thiên Bình không được vui vẻ cho lắm, tốt hơn là hãy chia sẻ, như vậy thì mọi người mới có thể tìm cách giúp đỡ được. Ngoài ra, tình hình tài chính tương đối dồi dào mang đến sự tự tin trong công việc. Vào cuối ngày, bạn nên ra ngoài giải trí cùng bạn bè đi nhé.
Hổ Cáp (23/10 - 21/11)
Hổ Cáp nên nắm bắt tốt những cơ hội đến trong ngày, một vài thành công nhỏ có thể đến vào đầu ngày, chúng sẽ mang đến không khí vui vẻ và động lực lớn trong công việc. Tuy nhiên, bạn nên sử dụng thời gian một cách hợp lý, nếu không thì hiệu suất hoạt động là khá thấp đó. Ngoài ra, buổi tối là thời gian nên dành cho gia đình.
Nhân Mã (22/11 - 21/12)
Trong những xung đột cá nhân, Nhân Mã nên chủ động hòa giải, như vậy thì sẽ tránh được nhiều khó khăn ngoài mong đợi, và có thể tập trung tốt vào công việc trong ngày. Buổi sáng là thời gian tương đối thoải mái, một vài tin vui sẽ đến trong gia đình, ba mẹ có thể đồng ý một vài đề xuất từ bạn đó.
Ma Kết (22/12 - 19/1)
Ma Kết nên mở rộng quan hệ xã hội, bạn sẽ ngày một trưởng thành lên, nhưng cũng phải hy sinh không ít thời gian và lợi ích đâu đó. Tuy nhiên, đứa bạn thân sẽ hỗ trợ hết mình, một vài kết quả tích cực có thể được gặt hái vào cuối ngày. Ngoài ra, khả năng tài chính được cải thiện một cách đáng kể.
Bảo Bình (20/1 - 18/2)
Bạn khá tự tin với những kế hoạch trong ngày, nhưng khó khăn lớn nhất là Bảo Bình chưa tìm được tiếng nói đồng thuận giữa mọi người. Hãy khéo léo thể hiện quan điểm của mình, một khi thuyết phục được thì mọi việc sẽ trở nên dễ dàng hơn, quan trọng là phải biết kiên trì nhé.
Song Ngư (19/2 - 20/3)
Song Ngư luôn lạc quan về cuộc sống, đây là ưu điểm cần phải phát huy, bạn sẽ gặt hái nhiều thành công đó. Tuy nhiên, những thay đổi trong công việc là khá nhiều, và nếu không thích nghi thật tốt thì khó có thể nào đạt được mục tiêu đề ra cả. Vì thế, bạn hãy nên khôn ngoan hơn nữa.
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
Sư Tử (23/7 - 22/8)
Tình cảm đối với Sư Tử là một chủ đề hơi "xa xỉ ", nhưng chúng lại đến một cách tình cờ và cực kỳ lãng mạn trong ngày mới này. Hãy tận hưởng những cảm xúc đặc biệt, đừng quá lo lắng, rồi mọi thứ sẽ tốt đẹp hơn, quan trọng là bạn cần phải biết cân đối thời gian thật hợp lý nhé. Ngoài ra, những lời khuyên bảo từ ba mẹ sẽ giúp Sư Tử yên tâm hơn.


Bạn có vẻ thik sưu tầm những thứ ntn giống mình nhỉ ^^. Bạn có tham gia Zing Me không mỗi ngày mình để lên đọc những lời giống như thế này đấy. Ngày nào cũng cập nhật cả.
 
×
Quay lại
Top