Thông tin dự án Chung cư Roman Plaza Hải Phát

LinhNTXD

Thành viên
Tham gia
20/2/2017
Bài viết
0
du an Roman Plaza

Nằm ở tổ hợp Roman Plaza của đơn vị đầu tư Hải Phát, Chung cư Roman Plaza Hải Phát cung cấp ra tầng lớp 804 căn hộ hoàn hảo, với những tiện ích hàng đầu đẳng cấp, Roman Plaza đang là du an nhận được sự để ý đông đảo trên thị phần.

Tổng quan dự án Roman Plaza

  • Tên dự án: Roman Plaza
  • Vị trí: Phường Đại Mỗ, Q, Nam Từ Liêm, TP. HN
  • Chủ đầu tư: Công ty CP triển khai hải Phát
  • quy mô đất khu chung cư: 12500 m2
  • quy mô quy hoạch khu chung cư: 6300 m2
  • Mật độ xây dựng: 50.4%
  • Quy mô: 2 tòa nhà cao 25 tầng chung 2,5 tầng hầm và 6 tầng đế, trong đó:
    • Tầng 1 đến tầng 6 là: Khu văn phongf, trung tâm thương mai, căn hộ cho thuê, nhà trẻ, khu sinh hoạt cộng đồng.
    • Tầng 7 đến 24: Căn hộ cao cấp
    • Tầng 25: Căn hộ Penhouse, Duplex
địa hình chung cư Roman Plaza

chung cu Roman Plaza vị trí tại vị trí đẹp trên mặt đường Tố Hữu của quận.HĐ giao với đường Phường Đại Mỗ, quận Nam Từ Liêm. Đây là khu vực chú ý dân cư và các trung tâm kinh tế, chính trị, văn hóa của cả nước như: Đài truyền hình Việt Nam, Tòa nhà Keangnam, Khách sạn Grand Plaza, Lakeside…



phoi-canh-chung-cu-roman-plaza.jpg


với cơ sở vật chất đồng bộ, quy hoạch chiến lược tốt, quận Nam Từ Liêm luôn nằm ở Top những quận đẹp nhất thành phố. Sống trong chung cư Roman Plaza bạn có thể hoàn toàn yên tâm về vấn đề giáo dục cho các con em của mình cùng hàng loạt các trường học hàng đầu xung quanh như: Trường TH Kim Đồng, THCS Nguyễn Trãi, THCS Phan Chu Trinh, THPT Thực Nghiệm, đại học KH thiên nhiên, đại học KH Xã hội & Nhân văn…

FB Liên Hệ : https://www.facebook.com/chungcuRomanPlazaHaiPhat
Twitter Liên Hệ : https://twitter.com/LuckyDragon92



ngoài ra, cư dân dự án chung cư còn được lợi cảnh quan sống trong lành, không khí tươi mát từ Hệ thống công viên, hồ điều hòa như: Hồ Mễ Trì, Sông Nhuệ…

He-thong-trung-tam-thuong-mai-roman-plaza.jpg


Liên kết vùng du an chung cu Roman Plaza:

  • Phía Đông Bắc: giáp khu chung cu Quang Minh Plaza
  • Phía Đông Nam: đường quy hoạch ven sông Nhuệ
  • Phía Tây Nam: giáp đường quy hoạch B=17
  • Phía Tây Bắc: đường Tố Hữu (Lê Văn Lương kéo dài)
tiện ích hàng đầu chung cư Roman Plaza

Tổ hợp du an chung cu Roman Plaza Hải Phát được quy hoạch thông qua ý tưởng về một cuộc sống xanh - khu đô thị xanh sang trọng hoàn hảo nằm trọn vẹn giữa cảnh quan rộng đông đảo. dự án được bị nội thất chuỗi tiện ích hiện đại giúp những dân cư tương lai có thể thư giãn cuộc sống hoàn hảo với đầy đủ Tiện nghi.





đơn vị đầu tư du an Roman Plaza nổi bật chú trọng đến những tiện ích hiện đại nội ngoại khu của dân cư để đáp ứng tối đa nhu cầu sinh hoạt hàng ngày. chuỗi tiện ích hiện đại, dịch vụ đẳng cấp được bị nội thất full trong 4 tầng của du an chung cu như: Trung tâm thương mại, bể bơi chuẩn 5 *, Công viên cây xanh, nhà hàng, café…



Nằm trên con đường Lê Văn Lương, trung tâm thưng mại rộng lớn có chiều dài gần 500m tạo cho khách hàng vẻ đẹp đông đảo với những sản phẩm từ các thương hiệu nổi tiếng.

Phòng tập thể hình, Yoga được sắp đặt nhiều đảm bảo không gian thoáng mát, đẳng cấp, đầu tư trang thiết bị hiện đại cùng giáo viên giỏi chỉ dẫn tận tình đem đến chất lượng tập dượt phải chăng nhất cho cư dân.

chuỗi an ninh 3 lớp tại dự án chung cư Roman Plaza cùng trang bị vật dụng, camera full với nhân nhân viên an ninh được đào tạo đảm bảo an toàn tuyệt đối cho du an.

Noi-that-can-ho-roman-plaza.jpg


kiến trúc mặt bằng căn hộ Roman Plaza

Các căn hộ Roamn Plaza được thiết kế theo phong cách Singapore hiện đại, sang trọng mang đến chất lượng và môi trường sống phải chăng nhất cho dân cư tương lai. Mặt dựa vào các căn hộ phong phú từ 2-3 phòng ngủ và linh động về diện tích từ 70 – 130 m2 tạo phổ biến cơ hội khác nhau cho những người dùng mong muốn sở hữu căn hộ tinh tế trong chung cư Roman Plaza.



 
×
Quay lại
Top