Thông báo tuyển sinh Xét nghiệm hệ Cao đẳng năm 2019

hongtham24041994

Thành viên
Tham gia
22/4/2017
Bài viết
0
Em có mong muốn học Cao đẳng Xét nghiệm HCM năm 2019 nhưng không biết điều kiện tuyển sinh như thế nào và cần chuẩn bị giấy tờ gì trong hồ sơ tuyển sinh?

co-hoi-khi-hoc-cao-dang-xet-nghiem.png

Xét nghiệm là ngành học có tính ứng dụng cao đối với con người, đặc biệt là giới trẻ. Khi khoa học ngày càng phát triển mạnh mẽ, đời sống của nhân dân được nâng cao, nhu cầu chăm sóc và bảo vệ sức khỏe của người dân tăng cao hơn. Kỹ thuật Xét nghiệm Y học là việc dùng kiến thức y học và máy móc y tế hiện đại thực hiện các kiểm tra, theo dõi cơ chế hoạt động của vi khuẩn, đảm bảo và an toàn trong phòng thí nghiệm cho bệnh nhân. Xét nghiệm cũng là việc phân tích các mẫu bệnh phẩm để tìm ra bằng chứng phản ánh tình trạng bệnh, giúp bác sĩ đưa ra kết luận và lên phương án điều trị bệnh tốt nhất.

Tuyển sinh Cao đẳng Xét nghiệm HCM năm 2019 cần điều kiện gì?

Cao đẳng Y dược HCM thông báo tuyển sinh Cao đẳng Xét Nghiệm năm 2019 hệ chính quy. Điều kiện đăng ký xét tuyển là thí sinh chỉ cần đỗ tốt nghiệp THPT. Đây là ngưỡng đảm bảo chất lượng đầu vào theo quy chế tuyển sinh cao đẳng hiện hành.

Sinh viên khi theo học Cao đẳng ngành Xét nghiệm hay Liên thông cao đẳng Xét Nghiệm Sài Gòn tại Cao đẳng Y dược HCM được trang bị đầy đủ những kiến thức từ kiến thức đại cương, kiến thức cơ sở ngành, kỹ năng chuyên môn. Ngoài những giờ học lý thuyết, sinh viên còn được thực hành với thời lượng phù hợp. Do đó, sinh viên ra trường luôn đáp ứng được các tiêu chí mà nhà tuyển dụng đưa ra.

Xem thêm: Liên thông cao đẳng Dược Sài Gòn

Thời gian đào tạo Xét nghiệm Cao đẳng TPHCM bao lâu?

Thời gian đào tạo Xét nghiệm hệ Cao đẳng HCM hệ chính quy tại Cao đẳng Y Dược Sài Gòn là 03 năm, sinh viên sau khi ra trường đảm bảo kiến thức và kỹ năng để tự tin bắt tay vào công việc.

Sinh viên sau khi TN Cao đẳng ngành Xét nghiệm có thể xin việc ở nhiều phòng khám, bệnh viện, cơ sở y tế trên cả nước hoặc học lên Liên thông Đại học.

hoc-nghanh-xet-nghiem-300x200.jpg

Hồ sơ tuyển sinh Cao đẳng Xét nghiệm năm 2019

Khi đáp ứng xong điều kiện tuyển sinh, các bạn cần chuẩn bị hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Xét nghiệm hay Văn bằng 2 Cao đẳng Xét Nghiệm Sài Gòn năm 2019 với các loại giấy tờ như sau:

01 Phiếu đăng ký tuyển sinh theo mẫu của Nhà trường
02 bản photo công chứng bằng tốt nghiệp trung học phổ thông hoặc giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời (đối với những thí sinh mới tốt nghiệp THPT)
02 Bản photo có công chứng học bạ trung học phổ thông
01 Bản sao giấy khai sinh có xác nhận của chính quyền địa phương
04 Ảnh cỡ 3x4 có ghi họ và tên, địa chỉ, số điện thoại ở mặt sau ảnh
02 phong bì dán sẵn tem ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại liên hệ của thí sinh ở phần người nhận.
 
×
Quay lại
Top