Thời trang hơn, đẳng cấp hơn với túi xách da thật ELLY ET33

Huongit

Thành viên
Tham gia
25/2/2016
Bài viết
0
Túi xách nữ cao cấp da thật ELLY – ET33 đẹp mê đắm, cuốn hút, một sự kết hợp hoàn hảo về kiểu dáng và chất liệu. Sẽ là nguồn cảm hứng bất tận cho phong cách thời trang của bạn mỗi ngày. Điểm nhấn thú vị làm nên nét khác biệt của ELLY – ET33 chính là bạn hoàn toàn có thể mix chúng với loạt item táo bạo khác để tạo nên nét tương phản cũng như giúp tôn lên vóc dáng và thể hiện cá tính của mình.
ELLY – ET33 được tạo nên từ loại da bò cao cấp nhập khẩu từ Italy mềm mại, bóng đẹp, chống thấm nước, ẩm mốc, bám bụi với vân da tự nhiên và hoàn toàn bền màu với thời gian.
tui-xach-nu-cao-cap-da-that-ELLY-ET33-25-682x1024.jpg

Trong từng công đoạn sản xuất, các nhà thiết kế của ELLY đều rất tỉ mỉ, công phu và dành vào đó rất nhiều tâm huyết nhằm tạo ra những sản phẩm với chất lượng hoàn mỹ nhất khi đến tay người tiêu dùng.
tui-xach-nu-cao-cap-da-that-ELLY-ET33-0.jpg

Da thật bền màu, thích nghi tốt với thời tiết Việt Nam luôn bóng đẹp và không có dấu hiệu hư hỏng sau thời gian dài sử dụng
ELLY – ET33 được thiết kế theo form túi hộp phong cách thời trang Pháp đơn giản mà tinh tế, thanh lịch, cuốn hút, khiến mọi ánh nhìn không thể rời mắt.

Đáy túi được thiết kế rộng rãi, bằng phẳng có khả năng giữ thăng bằng tốt bởi được nạm đinh bốn góc chắc chắn.
tui-xach-nu-cao-cap-da-that-ELLY-ET33-23.jpg

Khoá túi bằng hợp kim mạ bạc sang trọng thiết kế hiện đại
Mác hợp kim cao cấp thương hiệu ELLY gắn bên ngoài thân túi, mác da bên trong lòng túi và treo ngoài thân túi dập logo ELLY giúp người dùng yên tâm về xuất xứ, chất lượng sản phẩm.
Túi với nhiều ngăn đựng tiện dụng cùng vải lót bên trong chắc chắn nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi các vật dùng của mình được bảo vệ một cách tốt nhất.
Dây đeo da dài tiện lợi cùng quai xách ấn tượng nên các quý cô có thể diện chiếc túi này khi đi dạo phố, đi shopping, đi hẹn hò, chụp ảnh…sẽ rất thời trang và sành điệu
Bạn hoàn toàn có thể mix ELLY – ET33 với loạt item táo bạo khác để tạo nên nét tương phản cũng như giúp tôn lên vóc dáng và thể hiện cá tính của mình.
Mang khát vọng đem đến cơ hội sử dụng những sản phẩm thời trang cao cấp made in Việt Nam cho phụ nữ Việt Nam, từ nhiều năm nay, thương hiệu ELLY đã được biết đến thông qua hàng trăm sản phẩm có chất lượng tốt, độ bền cao, giá cả phù hợp và dịch vụ hỗ trợ, bán hàng chuyên nghiệp.

Các sản phẩm do đội ngũ sáng tạo của ELLY tại kinh đô thời trang Pháp thiết kế, dẫn dắt những xu hướng thời thượng nhất hiện nay. Từ chất liệu da bò cao cấp nhập khẩu Italy, qua đôi tay tài hoa, tỉ mỉ của những người thợ lành nghề, sản phẩm của ELLY đã trở thành những món quà vô giá dành tặng cho những người phụ nữ thân yêu.

Hãy đến với showroom của ELLY ngay hôm nay hoặc Click “Đặt hàng nhanh” để được giao hàng miễn phí toàn quốc!

CÔNG TY CP THỜI TRANG QUỐC TẾ GLAMOR
VPGD: Tầng 8 tòa nhà SANNAM, 78 Duy Tân, Q.Cầu Giấy, Hà Nội.
Số giấy chứng nhận ĐKKD: 0107370211
Liên hệ hợp tác/mở đại lý: 098.3377.038
Chăm sóc khách hàng: (024) 6329.5566 - 0906.981.000 - 0965.222.000
Email: cskh.elly @ gmail.com - Website: elly.vn
---------------
ELLY Hà Nội: 93 Đào Tấn, Q.Ba Đình, Hà Nội
---------------
ELLY Vinh: 80 Nguyễn Văn Cừ, TP.Vinh, Nghệ An.
---------------
ELLY Hưng Yên: 88A Điện Biên 1, TP. Hưng Yên.
---------------
ELLY Hà Giang: 70 Nguyễn Thái Học, TP. Hà Giang.
---------------
ELLY Hòa Bình: 445 Cù Chính Lan, TP. Hòa Bình.
---------------
ELLY Đà Nẵng: 120 Hoàng Diệu, TP. Đà Nẵng.
 
×
Quay lại
Top