Thói quen khi yêu của 12 cung hoàng đạo

Mr_Zer0

Gục ngã...
Thành viên thân thiết
Tham gia
25/11/2011
Bài viết
6.102



Tình yêu là một thói quen có thể khiến bạn hạnh phúc nhưng cũng có khi lại khiến bạn bị tổn thương. Người yêu của bạn thuộc cung gì, anh ấy có những thói quen nào khiến bạn băn khoăn?

Mọi người thường nói, yêu một người chính là một thói quen khó thay đổi. Bởi bạn đã quen được người ấy bảo vệ, chia sẻ, hay đơn giản chỉ là những lúc cãi nhau yêu. Có những lúc thói quen khiến con người hạnh phúc, nhưng có lúc thói quen lại khiến mình đau khổ và dễ làm tổn thương lẫn nhau. Khi yêu bạn, anh ấy có những thói quen nào?

Cung dương cưu

Dương cưu dễ kích động, không giấu nổi điều gì trong lòng, có gì là liền nói hết ra, nhưng điều đó không có nghĩa là họ sẽ giãi bày tất cả sự chân thật. Còn nếu dương cưu yêu bạn, họ sẽ có thói quen trút hết tâm sự, bất kể khi vui hoặc buồn, người đầu tiên mà anh ấy muốn giãi bày chính là bạn. Cho dù bạn bận, mệt mỏi hoặc tâm trạng không tốt, anh ấy đều kể lể với bạn. Nếu bạn yêu dương cưu hãy bao dung cho khuyết điểm ấy, vì đơn giản bạn là người anh ấy tin cậy nhất.

Cung kim ngưu

Kim ngưu là người biết quan tâm chăm sóc người yêu, sự dịu dàng ấy chỉ có đối phương mới thực sự cảm nhận được. Vì yêu bạn anh ấy luôn dành những ánh mắt yêu thương dõi theo bạn, không cần bạn nói rõ anh ấy cũng sẽ làm tốt những việc mình nên làm, giải quyết tốt mọi vấn đề. Và vì tình yêu nên anh ấy luôn để tâm những cách suy nghĩ của bạn.

Cung song tử

Song tử rất khó để yêu chân thành một người, cho dù đã có đối tượng thì tình yêu ấy cũng không đạt đến cực độ. Anh ấy chẳng qua chỉ có thói quen gọi điện cho bạn mỗi ngày, thậm chí có ngày gọi mấy lần, thời gian nói chuyện không dài lắm, chỉ là anh ấy muốn xác định bạn không ở quá xa, điều này giúp song tử cảm thấy yên tâm và có cảm giác hạnh phúc. Bạn đừng cho rằng anh ấy phiền phức mà yêu cầu từ bỏ thói quen gọi điện ấy, song tử sẽ rất khó thích nghi, thậm chí có thể nghi ngờ bạn đã có tình yêu mới. Hãy thuận theo tự nhiên và coi những cú điện thoại này là minh chứng cho tình yêu đối với bạn.

Cung cự giải

Yêu một người đối với cự giải là một niềm hạnh phúc, vì thế trên con đường tình yêu họ sẽ luôn nhượng bộ. Họ hiền dịu không nỡ để bạn chịu oan ức, cho dù gặp những việc không vui thì cũng nén chịu chứ không nói với bạn. Đơn giản họ không muốn hai người cùng chịu đau khổ. Khi chân thành yêu bạn, cự giải quen chịu đựng, quen trầm lặng và quen với sự quan tâm dịu dàng.

Cung sư tử

Sử tử cho rằng khi yêu tại sao lại phải giấu kín. Hơn nữa càng yêu bạn sâu sắc sư tử càng muốn nhiều người biết, trước mặt người khác luôn muốn chứng mình tình yêu sâu đậm ấy, thậm chí nói ra những lời ngọt ngào nổi da gà. Đôi khi bạn cảm thấy sợ vì thói quen khoa trương tình yêu ấy, nhưng đó là cách thể hiện tình yêu của sư tử.

Cung xử nữ

Nếu xử nữ yêu bạn sẽ có những chuyển biến hoàn toàn ngược lại so với ngày thường. Khi chưa có tình yêu thì đến và đi quen một mình, có người đi cùng cũng tốt, không có ai họ cũng không mất đi phương hướng hành động. Nhưng chính vì tình yêu nên sau này dù làm gì anh ấy luôn muốn có bạn bên cạnh. Trước khi bắt đầu một việc gì đó họ thói quen giãi bày chia sẻ với bạn, bất luận sự việc lớn hay nhỏ đều thương lượng với bạn. Nếu họ phải làm việc gì đó một mình sẽ cảm thấy bất an và không thuận lợi. Đừng cho rằng họ sống trói buộc mà đơn giản họ lúc nào cũng để tâm đến bạn.

Cung thiên bình

Thiên bình là cung có sức hút mãnh liệt và không chịu đựng nổi sự cô độc trong thời gian dài. Khi đã yêu, thiên bình có thói quen dính chặt với bạn, cho dù đi công tác cũng tìm cách để giữ mối quan hệ thân mật. Bạn đi đâu thiên bình cũng phải đi theo, chính vì tình yêu nên thiên bình có thói quen bảo vệ lẫn nhau.

Cung bò cạp

Bò cạp khi yêu bạn sẽ có thói quen độc chiếm toàn bộ mọi thứ thuộc về bạn, tìm hiểu nội tâm và thế giới riêng của bạn, khi tình cảm sâu đậm hơn họ cho rằng thói quen đó là điều tất nhiên. Thậm chí họ có thể xem tin nhắn của bạn, không thương lượng đã quyết định thay bạn, có lẽ bạn sẽ bực tức như lửa, nhưng bò cạp không có ý gì chỉ là vì quá yêu bạn.

Cung nhân mã

Nhân mã khi chưa bộc lộ lời yêu sẽ thăm dò ánh mắt của bạn. Một khi mối quan hệ rõ ràng, họ sẽ tự do hoạt bát hơn. Cho dù yêu bạn họ cũng tin tưởng và tôn trọng sở thích của bạn, họ hy vọng mọi thứ đều tự nhiên, cứ theo đúng thói quen từ trước tới nay mà sống. Khi vui sẽ lôi kéo bạn cùng hòa mình trong niềm vui, nhưng khi buồn lại để bạn sang một bên, không phải họ không yêu, mà đơn giản họ đã quên tình yêu là thế giới hai người.

Cung ma kết

Ma kết là người ít nói nhưng không có nghĩa là họ không chân thành với tình yêu. Ngược lại, ma kết thường dùng lý luận để ngụy trang cho mình, thực tế trong lòng luôn khát khao tình yêu. Nếu ma kết yêu bạn sẽ có thói quen giảng đạo lý sự đời, cho dù khô khan chán ngắt, nhưng lại là thói quen trong tình yêu. Vì thế trong cuộc sống và tình yêu hãy thông cảm một chút cho sự lý luận của anh ấy.

Cung bảo bình

Yêu chân thành một người là sự việc bảo bình kỳ vọng từ trước tới nay, họ tin tưởng rằng duyên phận đã được định. Khi yêu bạn anh ấy sẽ có thói quen để bạn có cơ hội gặp gỡ nhiều bạn bè của mình, để bạn cũng trở thành một thành phần trong nhóm bạn. Đương nhiên anh ấy sẽ chủ động làm quen với bạn bè của bạn, để hai bên có thể hòa hợp. Chính vì yêu bạn bảo bình mới phát huy thói quen này hơn.

Cung song ngư

Song ngư từ trước tới nay thường mơ hồ giữa mơ và thật, khi yêu bạn sẽ dịu dàng hơn bình thường. Sự mẫn cảm trong tình yêu cũng là thói quen khi anh ấy yêu bạn. Anh ấy chú ý đến từng cử chỉ ngôn từ của bạn, khiến bạn mất tự do, nhưng hãy cho rằng đó là tình yêu mà lượng thứ cho khuyết điểm ấy.
 
Wuầy em yêu ảo lòi.....hehe.
 
Thói quen của Bọ Cạp lạ lùng ghê
 
Chỉ có "cô ấy" của bạn thui chứ mình thì còn lâu
 
Sao phải nhận những thứ mình không có chứ
Không phải thần nông ai cũng như vậy hết đâu
 
×
Quay lại
Top