Thời gian thay nắp lưng iphone xs max diễn ra trong bao lâu?

minhminh150297

Thành viên
Tham gia
21/6/2018
Bài viết
0
Nắp lưng iPhone Xs max bị trầy khiến vẻ đẹp sang trọng của điện thoại mất đi, lúc này bạn đang cần tìm trung tâm sửa chữa điện thoại chuyện nghiệp để thay nắp lưng iPhone xs max mới. Nhưng lại lo lắng không biết linh kiện thay có chất lượng hay không??? Gía cả như thế nào? Và không biết trung tâm nào sửa chữa uy tín?? Để giúp bạn giải quyết những khó khăn trên, Fastcare chính là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Vì sao chúng tôi lại tự tin đến như vậy, bạn cùng xem thêm những thông tin dưới đây
thay-nap-lung-iphone-xs-max.jpg00.jpg

Một số cam kết tại Fastcare mà được nhiều khách hàng tin tưởng và sử dụng!!

Với 7 năm hoạt động trong lĩnh vực sửa chữa điện thoại, hiện tại Fastcare đã có 6 chi nhánh tại thành phố HCM. Nhằm giúp quý khách hàng dễ dàng lựa chọn được địa chỉ gần nhất để đến sửa chữa!! Và đã được nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng dịch vụ trong thời gian qua nhờ những cam kết sau đây.
  • Linh kiện tốt nhất trên thị trường, và có nguồn gốc rõ ràng, khách hàng có thể thoải mái test.
  • Quy trình sửa chữa được thực hiện chuyên nghiệp, công khai với sự chứng kiến trực tiếp của chính khách hàng.
  • Kỹ thuật viên nhiều năm kinh nghiệm, tay nghề cao, luôn nghiêm túc và cẩn thận trong công việc.
  • Thời gian thay nắp lưng iPhone xs max lấy ngay trong ngày
  • Hỗ trợ chu đáo và tận tình trước, trong và sau khi trải nghiệm dịch vụ.
2018_11_26_17_12_IMG_1305-533x400.jpg

Toàn bộ quy trình sửa chữa thay nắp lưng iPhone xs max?
  • B1: Nhân viên nhận máy từ khách hàng, và trao đổi với khách về tình trạng hư hỏng trên máy.
  • B2: Kĩ thuật viên nhận máy và tiến hành kiểm tra máy với dụng cụ chuyên ngành trước sự chứng kiến của quý khách.
  • B3: Kĩ thuật viên thông báo lỗi cho khách hàng, đưa ra hướng khắc phục hiệu quả nhất và báo giá dịch vụ sửa chữa.
  • B4: Nếu khách hàng đồng lý sửa chữa thì nhân viên sẽ tiến hành sửa chữa và khách hàng có thể ngồi cạnh xem trực tiếp toàn bộ quy trình.
  • B5: Nhân viên kiểm tra máy sau khi sửa chữa xong và giao máy cho khách hàng kiểm tra.
  • B6: Nếu quá trình sửa chữa đã được thực hiện hoàn tất và quý khách hàng đã kiểm tra ok, không có lỗi gì xảy ra thì nhân viên sẽ tiến hành lập phiếu bảo hành và lập phiếu thanh toán.
 
×
Quay lại
Top