Thời gian niềng răng khấp khểnh có lâu không?

rungram90

Thành viên
Tham gia
21/1/2015
Bài viết
0
Những chiếc răng mọc khấp khểnh trên hàm răng của bạn, điều này vô hình chung làm cho bạn mất đi duyên dáng và mất đi sự tự tin trong giao tiếp. Ngoài ra với hàm răng mọc khấp khểnh sẽ làm bạn vệ sinh răng miệng khó khăn nên bạn cần tìm biện pháp giải quyết khuyết điểm này.
Với dịch vụ nieng rang hiện nay có thể giúp bạn thẩm mỹ lại hàm răng của mình một cách thẳng đều mà không cần đến phẫu thuật thẩm mỹ.
Khi bạn đến nha khoa để niềng răng thì trước tiên bác sĩ sẽ thăm khám hàm răng của bạn và lấy dấu răng của bạn trước khi niềng răng. Bác sĩ sẽ tư vấn và nói cụ thể kế hoạch chỉnh nha cho bạn biết.
Mối quan tâm của đa số khách hàng chính là thời gian niềng răng mất bao lâu?
Về thời gian niềng răng mất bao lâu còn tùy thuộc vào cấu trúc hàm răng của từng người và đối tượng niềng răng là trẻ em hay người lớn. Thông thường trẻ em sẽ niềng răng nhanh hơn so với người lớn và khách hàng nào có cấu trúc hàm răng đơn giản thì nắn chỉnh dễ dàng hơn.
Nếu đối tượng niềng răng là trẻ em thì thời gian niềng răng có thể 1 năm trở lên đến khoảng 1 năm rưỡi là có thể hoàn thành. Nhưng đối với người người lớn niềng răng thì khoảng 1 năm rưỡi trở lên là hoàn thành.
Ngoài ra các bạn nên suy nghĩ mình nên chọn lựa khí cụ nào để niềng răng thẩm mỹ vì hiện nay có nhiều khí cụ chỉnh nha và mỗi khí cụ có những đặc điểm khác nhau và chi phí khác nhau. Bạn có thể hỏi ý kiến bác sĩ để được tư vấn kỹ hơn về các khí cụ để có chọn lựa đúng nhất.
Nguồn: Thời gian niềng răng khấp khểnh có lâu không?
 
×
Quay lại
Top