Thiết kế sang trọng của ghế giám đốc văn phòng Hòa Phát

anhhoai_ntv

Thành viên
Tham gia
18/9/2015
Bài viết
0
Ghế giám đốc Hòa Phát sẽ đem đến cho bạn những giây phút làm việc thoải mái và hiệu quả nhất. Với thiết kế thông minh và êm ái, Ghế giám đốc Hòa Phát hứa hẹn đem đến sự hiện đại cho không gian văn phòng lãnh đạo, cũng như đem lại sự hài lòng nhất cho người sử dụng.

y16.jpg


Cũng như dòng sản phẩm ghế xoay văn phòng hay bàn ghế văn phòng Hòa Phát, thì ghế giám đốc Hòa Phát được thiết kế bởi những chuyên gia đầu nghành, giàu kinh nghiệm của Hòa Phát. Bên cạnh đó, ghế được làm từ chất liệu da cao cấp với các đường may trang trí vô cùng tinh tế và sang trọng. Ngoài ra, với kiểu dáng vô cùng trang trọng và lịch lãm, ghế giám đốc Hòa Phát chắc chắn sẽ đem lại một không gian hiện đại và tươi mới cho văn phòng lãnh đạo.
y13.jpg

Chân ghế được làm từ thép ốp gỗ tự nhiên có bánh xe, bền chặt, không lo mối mọt, thấm nước. Quan trọng hơn, nó giúp bạn di chuyển trong khoảng cách gần dễ dàng và tiện lợi nhất, rất thoải mái. Tựa lưng được làm từ đệm tựa mút bọc da, có đệm tựa, cho bạn cảm giác thư giãn và mềm mại.


y12.jpg



Để sở hữu những mẫu ghế giám đốc đẹp nhất và sang trọng nhất cho nội thất văn phòng. Hãy liên hệ với nội thất Hòa Phát để được tư vấn tốt nhất. Bên cạnh đó, để xem thêm về các sản phảm khác như giá vách ngăn gỗ , bàn uống trà...vui lòng truy cập vào địa chỉ hoaphatmienbac.com để biết thêm thông tin chi tiết.
 
×
Quay lại
Top