Thiết kế nội thất văn phòng làm việc chuyên nghiệp

soitancong

Thành viên
Tham gia
29/12/2015
Bài viết
0
Thiết kế nội thất phòng làm việc với quy trình thiết kế chuyên nghiệp sẽ mang lại không gian văn phòng sang trọng và hiện đại nhất cho các doanh nghiệp. Một không gian làm việc hiện đại sẽ tạo động lực cho nhân viên làm việc hiệu quả cao.

Là công ty thiết kế nội thất hàng đầu hiện nay, Mỹ lai đã và đang tư vấn thiết kế phòng làm việc chuyên nghiệp cho các doanh nghiệp trên toàn quốc. Các mẫu thiết kế phòng làm việc của chúng tôi luôn độc đáo ý tưởng mang lại những không gian làm việc hiện đại và sang trọng nhất đáp ứng tối đa nhu cầu của các doanh nghiệp

Dưới đây Công ty Mỹ lai xin chia sẻ mẫu thiết kế nội thất phòng làm việc chuyên nghiệp nhất hiện nay.

Mẫu thiết kế phòng làm việc chuyên nghiệp PLVMB04

Đây là mẫu thiết kế được giới chuyên môn đánh giá cao cũng như đáp ứng nhu cầu của các doanh nghiệp.

Không gian làm việc được thiết kế một cách năng động và sang trọng với các đồ nội thất hiện đại được bài trí một cách khoa học và hài hòa nhất.

Bàn làm việc được thiết kế chắc chắn với chân sắt, bề mặt bàn được phủ veneer sang trọng mang lại không gian làm việc cao cấp. Các đồ nội thất được bố trí một cách linh hoạt thành hai hàng vừa tạo không gian làm việc rộng rãi, chuyên nghiệp lại tạo lối đi lại trong phòng làm việc một cách thuận tiện nhất.

Thiết kế nội thất phòng làm việc chuyên nghiệp với hệ thống ghế nhập khẩu có kiểu dáng tựa lưng, chân xoay mang lại cảm giác thoải mái cho các thành viên trong quá trình làm việc.

Tủ đựng tài liệu văn phòng là kiểu tủ treo thiết kế ấn tượng không chỉ lưu trữ tài liệu hiệu quả mà còn tiết kiệm không gian làm việc đáng kể. Tại mỗi không gian làm việc riêng của mỗi nhân viên là tủ tài liệu nhỏ hỗ trợ nhân viên quản lý công việc hiệu quả nhất.

Để giúp giám đốc có thể quan sát và quản lý nhan viên một cách hiệu quả thì phòng làm việc được thiết kế với cửa chính bằng kính trong suốt cao cấp.

Nếu quý khách hàng có nhu cầu thiết kế phòng làm việc chuyên nghiệp thì hãy liên hệ ngay với Công ty thiết kế văn phòng Miền Bắc để được tư vấn thiết kế văn phòng làm việc mang lại giải pháp tốt nhất cho các doanh nghiệp.


Xem thêm:

Nội thất văn phòng


Mua ghế văn phòng

Chúc bạn luôn vui vẻ!
 
×
Quay lại
Top