Thiết kế nội thất văn phòng giám đốc nữ

tran ngoc bich

Thành viên
Tham gia
14/5/2016
Bài viết
0
Nếu như nam giới chú trọng vào tính năng, sự tiện dụng, công ty thiết kế logo chức năng của văn nhiều hơn thì với phụ nữ, họ lại muốn thể hiện phong cách và cá tính của mình nhiều hơn trong văn phòng làm việc.
Thiết kế văn phòng giám đốc cần thể hiện sự sang trọng và đẳng cấp. Bởi văn phòng giám đốc là nơi điều hành, có thể diễn ra những cuộc gặp gỡ, trao đổi với các đối tác quan trọng, cho nên nó là cốt lõi, là bộ mặt của doanh nghiệp.
thiet-ke-noi-that-phong-khach-cong-ty.jpg

Các nữ doanh nhân thành đạt và làm vị trí quản lý ngày càng tăng, cho nên các thiết bị nội thất chuyên dành cho các văn phòng làm việc của nữ giám đốc cũng tăng lên nhanh chóng thiet ke thuonghieu với nhiều thiết kế và mẫu mã khác nhau.
- Màu sắc cho văn phòng làm việc phải có sự phù hợp với màu sắc chủ đạo của công ty, và màu sắc của các phòng ban làm việc khác trong công ty để tạo sự đồng bộ và hài hòa trong một tổng thể.
- Những đồ nội thất: Đây là những phần quan trọng nhất khi thiết kế nội thất. Những bộ bàn ghế phải thể hiện được sự mạnh mẽ, thiết kế profile chuyên nghiệp nhưng cũng không kém phần uyển chuyển và tinh tế, thanh lịch.
- Cách bố trí không gian: Trong văn phòng làm việc của giám đốc, cần có không gian làm việc riêng và khu vực tiếp khách riêng để tăng tính chuyên nghiệp.
- Trang trí: Khác với văn phòng giám đốc nam, văn phòng làm việc của giám đốc nữ cần có sự trang trí tinh tế và tỉ mỉ hơn một chút. Những bức tranh treo tường, thiết kế bao bì đẹpnhững chậu hoa, bình hoa trang trí… sẽ tôn thêm sự tinh tế cho phòng làm việc.
Thiết kế nội thất văn phòng ấn tượng và chuyên nghiệp sẽ góp phần nâng cao hình ảnh doanh nghiệp. Đối với văn phòng làm việc của giám đốc, lại càng cần phải chú ý trong khâu thiết kế vì đó chính là trung tâm, là bộ mặt của doanh nghiệp.
 
×
Quay lại
Top