Thiết kế nội thất shop cửa hàng thời trang nam ấn tượng

longcasara

Thành viên
Tham gia
16/9/2019
Bài viết
0
Chủ đầu tư đang muốn xây dựng một shop thời trang nam thật ấn tượng, thu hút khách hàng, hoặc bạn muốn cải tạo lại shop của mình theo những phong cách hiện hành, trẻ trung năng động. Tất cả sẽ được công ty thiết kế nội thất Luxcasa hướng dẫn qua bài thiết kế nội thất shop, cửa hàng thời trang nam ấn tượng, gia tăng hiệu quả bán hàng ngay sau đây!

thiet-ke-noi-that-showroom-shop-cua-hang(6).jpg


Những lưu ý khi thiết kế nội thất shop thời trang nam


- Nếu như việc thiết kế nội thất shop thời trang nữ hướng tới sự tươi mới trong cách pha trộn rất nhiều màu sắc khác nhau thì khi thiết kế cửa hàng quần áo nam, số lượng màu sắc bạn có thể sử dụng hạn chế hơn.

- Những màu sắc bạn nên lựa chọn phải mang nét nam tính, hoặc mang sự đơn giản, lịch lãm và mạnh mẽ như đen, trắng, nâu, xám, xanh...

- Hệ tủ, kệ trưng bày trong shop thời trang nam sẽ hướng tới hình dáng, thiết kế cứng cáp, đơn giản và mang đậm nét nam tính.

Sau đây Luxcasa sẽ gợi ý chi tiết tới bạn hai phong cách thiết kế shop thời trang nam đang thịnh hành hiện nay, được nhiều người ưa chuộng.

Cách thiết kế shop cửa hàng quần áo nam phong cách hiện đại, trẻ trung


Với phong cách thiết kế nội thất hiện đại, trẻ trung, cửa hàng của bạn sẽ mang vẻ đẹp của sự cá tính, năng động. Bạn có thể sử dụng các gam màu phá cách một chút như nâu gỗ, đỏ bordeaux, vàng kim loại... hay chỉ sử dụng một gam màu đơn sắc cho thiết kế cửa hàng của mình sẽ khiến không gian shop thêm phần ấn tượng.

thiet-ke-noi-that-showroom-shop-cua-hang-thoi-trang.jpg


Về đồ nội thất, bạn có thể sử dụng sàn nhà bằng ván gỗ mộc màu nude kết hợp với tường gạch mộc mạc đem tới phong cách đơn giản, phóng khoáng. Kệ trưng bày trong shop là các kệ kim loại với hình khối và màu đơn sắc đơn giản làm nổi bật nét trẻ trung, mạnh mẽ, sang trọng và đầy nét nam tính. Cách trưng bày trang phục cần hướng tới sự phóng khoáng, không cố nhồi nhét sản phẩm để tránh tạo cảm giác bức bối, ngột ngạt.

Những chi tiết trong thiết kế shop quần áo nam tuy mang nét mộc mạc, đơn giản nhưng khi chúng kết hợp lại với nhau sẽ tạo ra nét thẩm mỹ độc đáo, ấn tượng. Khách hàng khi bước vào không gian cửa hàng được thiết kế theo phong cách này sẽ cảm nhận được sự phóng khoáng kết hợp một chút gì đó bí ẩn.

Cách thiết kế shop cửa quần áo nam phong cách sang trọng, lịch lãm


Phong cách thiết kế shop thời trang nam này thích hợp với các sản phẩm kinh doanh như vest, công sở, comple. Trái với các trang phục thường ngày với phong cách khỏe khoắn, trẻ trung và năng động thì những bộ đồ công sở cần được trưng bày trong shop có cách thiết kế shop cửa hàng quần áo có một không gian nghiêm túc, lịch lãm, sang trọng và lịch sự hơn.

thiet-ke-noi-that-showroom-shop-cua-hang(5).jpg


Cách thiết kế nội thất showroom thời trang và sắp xếp nội thất, trưng bày sản phẩm sẽ được hướng theo phong cách hiện đại với gam màu trầm ấm để tôn thêm sự lịch lãm của những chiếc áo sơ mi, đôi giày... .

Cách thiết kế nội thất showroom thời trang sử dụng những kệ trưng bày được thiết kế đơn giản, sắp xếp hợp lý, mang nét khỏe mạnh, nam tính. Bạn có thể tô điểm cho không gian bán hàng của mình với những chiếc đèn chùm trang trí có thiết kế lạ mắt, độc đáo để tô điểm cho cửa hàng sự trang trọng, lịch sự.

Trên đây là một vài lưu ý mà Luxcasa muốn gửi tới bạn khi thiết kế nội thất shop cửa hàng thời trang nam. Bạn có thể áp dụng những thông tin trên để xây dựng cho mình một shop như ý nhé!
 
×
Quay lại
Top