Thiết kế biệt thự Pháp tân cổ điển

vietnd1

Thành viên
Tham gia
21/6/2016
Bài viết
0
Là công trình kiến trúc biệt thự Pháp 3 tầng tân cổ điển sở hữu diện mạo sang trọng miêu tả được vị thế của chủ đầu cơ một cách cao cấp và tinh tế nhất. Chính bởi vậy chủ đầu tư ở Văn Phú đã yêu thích lựa chọn cái công trình biệt thự này cho môi trường sống của gia đình mình. Khi lên phương án công trình biệt thự cho chủ đầu cơ, công trình sư của Architec việt cân đề cập đến từng các con phố nét công trình, từng chi tiết phào chỉ cho đến từng gam màu sắc để đem đến cho gia chủ một không gian sống sang trọng sang trọng hoàn hảo.

Nằm trên mảnh đất có diện tích đất khá rộng 240m2 ngôi biệt thự này được xây dựng nhằm biểu đạt sự vững chãi và vững bền sở hữu thời kì của từng khoảng không gian sống.

Giới thiệu sơ qua về bố trí phòng ốc tại các tầng

Tầng hầm: gara ô tô, hầm rượu

Tầng 1: Sảnh chính, phòng khách, phòng ăn, WC

Tầng 2: Phòng sinh hoạt chung, 2 phòng ngủ + hai WC

Tầng 3: Phòng thờ, phòng thể thao, hai phòng ngủ + 2 WC

Tầng mái: Khu vực giặt phơi đồ, test nước, Phòng tắm sục xông tương đối.

thiet-ke-biet-thu-phap-3-tang-tan-co-dien.jpg


Ngôi biệt thự được thiet ke kien truc với nét đẹp nhẹ nhàng mà bề thế như được lấy ra từ tranh vẽ. tiêu dùng những khối hình học cơ bản, cùng sở hữu kích thước tỉ lệ chuẩn, dự án sư Architec Việt đã tạo nên 1 dự án ngôi nhà 3 tầng rất ấn tượng và độc đáo. Không chỉ tiêu dùng những khối hình vuông vắn của kiến trúc đương đại, mái vòm lợp ngói đá đen của dự án cổ điển, kiến trúc sư còn dùng cả những tuyến đường cong đặc thù của dự án Pháp kết hợp nhuần nhuyễn và làm nên một diện mạo vô cùng mới mẻ, hoành tráng.

Vẻ đẹp của kiến trúc Pháp được kiến trúc sư diễn đạt chi tiết xuyên suốt trong ngôi biệt thự này. đường cong tròn mềm mại, cùng có những ô cửa kính rộng quanh đó đã giúp tạo nên 1 diện mạo mới cho thiết kế mặt tiền của ngôi ngôi nhà, cùng lúc đưa ánh sáng bỗng nhiên vào nhà một phương pháp tối đa nhất. Hơn bao giờ hết, những hàng cây, bụi cỏ hay luống hoa cũng được dự án ở vị trí phù hợp nhất mang đến một môi trường sống mềm mại hơn, hài hòa hơn, và gần gũi hơn hồ hết.

Mang thể nhắc thiết kế biệt thự Pháp 3 tầng là sự hãnh diện của chủ nhân, nó khẳng định sang trọng và tiếng nói của chủ nhân, và hơn hết nó mang đến cho chủ sở hữu một không gian sống thảnh thơi hoàn hảo.

Xem thêm: Thiết kế kiến trúc biệt thự hiện đại
 
×
Quay lại
Top