Thiên Bình- Biểu tượng của cái đẹp và công bằng

Thảo Mộc

...Phiêu diêu tựa mây gió....
Thành viên thân thiết
Tham gia
24/12/2010
Bài viết
8.337
Lí Giải Về Cung Thiên Bình

Nguồn : Chiêm tinh học và mật mã thành công của INGRID ZHANG

♥ Cung Thiên Bình 23/9 - 22/10 ♥

CHÒM SAO THIÊN BÌNH MƠ HỒ, CHỦ NGHĨA TRUNG DUNG, DO DỰ KHÔNG QUYẾT ĐOÁN


Rất giỏi trong việc phát hiện cái đẹp, điều hòa mối quan hệ xã hội, theo đuổi sự hòa hợp, công bằng, không giỏi trong việc đấu tranh, nhanh chóng đưa ra quyết sách, chịu đựng gian khổ
Chòm sao Thiên Bình: chòm sao dương tính, cung mệnh thứ 7
Nguyên tố: Khí
Định vị: Thống lĩnh (tham vọng nhưng độc đoán)
Mùa : Mùa thu
Ngôi sao hộ mệnh: Sao Kim



KSV.ME-thienbinh(1).jpg






♥ Lý giải về chòm sao Thiên Bình

Thiên Bình hạ giáng, cảnh vật đất trời dường như khoác lên mình chiếc áo mới, mong manh, khơi gợi và đẹp đến lãng mạn. Hãy nhìn xem, bầu trời đầu thu xanh thăm thẳm, cái nóng của mùa hạ dườn như vừa quanh quất đâu đây, nhưng chợt nom thấy bóng dáng Thiên Bình liền tiêu tan vào hư không, cái khắc nghiệt điêu tàn của mùa đông băng giá thoáng ẩn thoáng hiện, nhưng cũng chưa dám lộ diện trước Thiên Bình, đành để lại chút se se man mát trong làn gió mơn man và luồng không khí thoảng mùi ẩm ướt. Mặt trời chợt trở nên dịu dàng ôn hòa hơn bao giờ hết, nhẹ nhàng vung tay rắc những hạt bụi vàng kim xuống khắp nhân gian. Ánh nắng chan hòa nhuộm vàng từng phiến là đang lắt lay đu mình trên những cành cây xanh thẫm, và khẽ lắc lư chao đảo theo chiều cuốn của mỗi nhịp gió thu hiền hòa. khí trời mùa thu ngàn vạn năm nay vẫn luôn như vậy, thanh bình, nho nhã, chậm rãi, và mê hoặc tựa nụ cười thiếu nữ.

Bắt đầu tự chòm sao này, các chòm sao kế tiếp đều thuộc nửa còn lại của cung hoàng đạo và được các nhà chiêm tinh học gọi là chòm sao xã hội, chòm sao lớn.

Biểu tượng của Thiên Bình không phải là động vật cũng không phải là dùng con người để thể hiện mà là một chiếc cân hoàn mỹ và cân bằng của trời đất, nó giống như một cây cầu tượng trưng cho sự công bằng, hòa bình, và cân bằng, nó không nghiêng về bên nào mà điều độ và chu đáo toàn diện.

Động lực thúc đẩy nội tại của Thiên Bình bắt nguồn từ khả năng cân bằng mọi sự việc trên tất cả các phương diện. Con người sinh ra dưới vòm sao này rất giỏi phân tích, giữ thăng bằng, so sánh, điều chỉnh để từ đó tìm ra điểm công bằng cho tất cả sự vật thông qua hai mặt chính diện và phản diện của một vấn đề. Tính chất của nguyên tố Khí giúp Thiêng Bình không chịu sự chi phối của tình cảm cá nhân và có khả năng khách quan, lý tính, công bằng trong việc phân tích vấn đề.

Thiên Bình vừa có khả năng trở thành nhà tư tưởng, chuyên gia phân tích, vừa có năng lực để trở thành con người hành động thực tế. Họ không giống Song Tử , Bảo Bình chỉ có khả năng phân tích mà thiếu năng lực hành động, cũng không giống Xử Nữ, Kim Ngưu chỉ biết thi hành mà thiếu khả năng tưởng tượng, suy nghĩ. Thông thường, mọi hành vi của Thiên Bình đều được thiết lập trân cơ sở lý giải xã hội bên ngoài. Nếu Song Tử dùng con mắt hiếu kỳ và logic để nhìn nhận sự việc, và cái lưu lại trong trí óc họ là những sự v ật mang tính mới lạ, kỳ dị thì đối với Thiên Bình, họ dùng phương thức toàn diện, cân bằng và tương quan để xem xét vấn đề. Mà không chỉ vậy, họ còn có năng lực bắc chiếc cầu thăng bằng giữa những sự vật sự việc không liên quan, thậm chí tương phản nhau. Sở trường của Thiên Bình chính là khả năng làm thăng bằng các sự vật có tỷ trọng không đồng nhất, bằng cách thông qua phương pháp điều hòa, thỏa hiệp, và với phương pháp này, kết quả cuối cùng họ gặt hái được luôn là sự cân bằng và hòa hợp.


KSV.ME-72917957.jpg




Cán cân của Thiên Bình luôn giữ thăng bằng cho hai đĩa cân, nếu thiếu một bên sẽ dẫn đến sự mất thăng bằng cho bên còn lại, Bí mật của Thiên Bình là nỗi sợ hãi cô đơn cất giấu nơi sâu thẳm tâm hồn, nhưng ngay cả nỗi ám ảnh đó cũng bị họ lót đệm một cách êm ái, dung hòa bởi sự che đậy của lớp vỏ bề ngoài thăng bằng. Chúng ta thường phát hiện ra Thiên Bình ở những địa điểm công cộng xã hội, bởi họ là con người thuộc về xã hội.

Cán cân ban tặng cho Thiên Bình tư duy và tài trí một cách toàn diên, công bằng, khách quan và thăng bằng cao độ. Họ rất giỏi phân tích vấn đề đến mức độ toàn diện, chu đáo, rồi sau đó mới bắt tay hành động. Nhưng do phải tiến hành phân tích, cân bằng, so sánh quá nhiều yếu tố và vấn đề đã khiến con người của chòm sao này khó có thể tìm thấy kết quả công bằng, hoàn mỹ, và thường dẫn đến hậu quả do dự thiếu quyết đoán, tiến thoái lưỡng nan, thậm chí liên tục thay đổi chủ kiến để mưu cầu sự cân bằng. Chính vì đặc tính trên, có người đã gọi Thiên Bình là kẻ sớm nắng chiều mưa.


Theo đuổi sự hài hòa thái quá cũng khiến Thiên Bình thiếu cá tính rõ ràng, minh bạch và nguyên tắc nghiêm ngặt. Họ thưởng tỏ thái độ mơ hồ, lập trường không vững vành trước những vấn đề mang tính hệ trọng, lúc nghiêng sang bên này, khi ngả sang bên kia, giống như ngọn cỏ mong manh mọc trên đỉnh bức tường thành sẵn sàng lung lay uốn mình theo chiều gió. Sự so sánh và yêu cầu cân bằng thái quá đã làm mọi quyết định của Thiên Bình thường biến đổi khôn lường, không có định hướng.

Thiên Bình không có đức tính kiên định không thay đổi, thà chết không đầu hàng của Sư Tử, Kim Ngưu, Bọ Cạp và Ma Kết. Họ không thích mọi kết cục hay quá trình xung đột, không hài hòa, cũng không thích dùng vũ lực, chiến đấu để giải quyết vấn đề, nhưng nếu bị kích thích bởi những nhân tố không công bằng và thăng bằng, họ sẽ vùng lên đấu tranh giành lại sự công bằng và thăng bằng đó.


Thần tình yêu và thần vệ nữ ban tặng cho Thiên Bình sự nho nhã, tươi đẹp và tinh tế bẩm sinh, đồng thời cũng truyền cho họ tính cách lười nhác. Mỗi khi nhìn thấy Thiên Bình, bạn lại thấy bóng dáng thư thái, khoan thia và nụ cười ngọt ngào, bước từng bươc chậm rãi, cử chỉ đoan trang như những thục nữ, công tử thời xưa. Mọi hành động của con người ở chòm sao này đều rất thân thiện nhưng không quá nhiệt tình, lễ độ lich sự, nhưng không gây chú ý cho mọi người, Họ nổi tiếng biệt danh nụ cười Thiên Bình, những ngôn ngữ ôn hoà, vui tai. Những đặc điểm và phẩm chất đó đã giúp Thiên Bình có khả năng trở thành nhà ngoại giao được hoan nghênh nhất ,để làm người khác cảm động nhất trong số 12 chòm sao.

Thiên Bình quả thực là ngôi sao được nhiều người hâm mộ trong diễn đàng xã hội. Ở các lĩnh vực như công việc, xã hội, gia đình.....họ đều có mối quan hệ giao tiếp rất xuất sắc. Đạt được điều này không chỉ nhờ vào phong độ, sự lịch sự thiên bẩm mà còn do họ không mong muốn trở thành nhân vật trung tâm và được ánh đèn tập trung soi trong con người Thiên Bình đều lấy sự hài hòa và không đi đến cực đoan làm tiêu chuẩn. Họ thường biểu hiện một cách mơ hồ, vừa phải, mãi mãi là người tốt với nụ cười hết cỡ, là hình tượng của sứ giả hòa bình. Họ rất biết suy nghĩ đến tình cảm và nhu cầu của người khác, thường thường là vị trí trung tâm cho người khác, đồng thời cũng là một thính giả trung thành. Thiên Bình đối xử với mọi người rất công bằng, không rơi vào trạng thái cực đoan, không quá cách xa nhưng không tiếp cận quá gần


Cá tính ôn hòa khiến Thiên Bình rất khó từ chối thỉnh cầu của mọi người, thường không dễ dàng thốt ra từ không một cách trực diện, mà luôn thông qua những phương thức kín đáo, lịch sự, nhã nhặn hoặc không làm tổn thương người khác, để biểu đạt quan điểm của mình. Nội tâm Thiên Bình mãi mãi không bao giờ có thể đạt đến sự cân bằng hoàn mỹ, vì vậy họ luôn luôn phải điều chỉnh sự thăng bằng trong nội tâm. Vì họ luôn giữ thái độ ôn hòa, nhường nhịn hoặc trốn tránh đối với những người và việc khiến mình không hài lòng, nên nhọ thường làm người tốt không có nguyên tắc, chôn chặt sự bất mãn xuống đáy lòng. Thế giới nội tâm của Thiên Bình không ôn hòa, ổn định như vẻ bề ngoài của nó. Khi gặp phải kẻ cường quyền, nhưng vì sự hài hòa nên họ thường dĩ hòa vi quý, không muốn dẫn đến tranh cãi dị nghị một cách quá độ, nên bị mọi người gọi là Thiên Bình - trùng hô ứng. Họ căm ghét sự thô lỗ, bạo lực, chiến tranh, luôn tìm kiếm sự nho nhã, lãng mạn, hài hòa và hưởng thụ của thần Venus. Đó chính là thế giới thiên đường của Thiên Bình.

Chúng ta rất khó phát hiện cá tính mạnh mẽ và thích nổi bật của Thiên Bình. Đối với những sự việc yêu cầu họ phải phát hiện và kiến giải, thì sau quá trình cân bằng trái phải, suy đi tính lại, họ chỉ có thể cho bạn một đáp án: "tốt, tốt, tất cả đều không tệ". Chủ nghĩa "người tốt" của Thiên Bình cũng dẫn đến hệ quả là đôi lúc họ không phân biệt thị phi, không có lập trường, là một tín đồ đích thực của chủ nghĩa trung dung. Tuy nhiên, dẫn đến hệ quả đó không phải do trong lòng họ không thể phân biệt được đúng sai, mà do thái độ không muốn nhìn nhận thế giới ở góc độ đen trắng rõ ràng. Trong mớ hỗn độn mơ hồ ấy, Thiên Bình có thể phát hiện ra cái đẹp của sự hài hòa, có điều, Thiên Bình là người không có tính nhẫn nại và thiếu sự bền bỉ

Chịu ảnh hưởng của ngôi sao hộ mệnh Venus, những người sinh dưới chòm sao này là kẻ theo đuổi chủ nghĩa duy mỹ toàn diện từ đầu đến chân, bất luận trong tính cách, trong các mối quan hệ giao tiếp hay trong cuộc sống, họ đều thể hiện sự cân bằng, ngọt ngào, nho nhã. Họ hay dùng phương thức khiến mọi người luôn vui vẻ để biểu đạt chính mình, cho dù lúc đó đang phẫn nộ, giận dữ, họ cũng không biểu hiện một cách thô lỗ, khó nhìn. Trong mối quan hệ giao tiếp xã hội, Thiên Bình có khả năng cân bằng các mối quan hệ một cách kỳ diệu. Lời hay ý đẹp, tư tưởng công bằng, phong độ nho nhã cũng khiến Thiên Bình có thể trở thành nhà ngoại giao, nhà đàm phán kiệt xuất và được mọi người yêu quý.


KSV.ME-49904665.jpg




Thiên Bình lười nhác chứ không khổ sở như Xử Nữ - cả đời chỉ biết vùi đầu vào công việc bận rộn, Thiên Bình rất biết cách hưởng thụ cuộc sống, nhưng khiếu thẩm mỹ của họ không giống như Kim Ngưu là luôn tìm sự kh.oái lạc của cảm quan. Đối với Thiên Bình, tìm kiếm lý tính và cái đẹp của sự hài hòa có sức mê hoặc rất lớn, chính vì vậy, chúng ta không khó tìm thấy Thiên Bình trong các lĩnh vực nghệ thuật cần đến tư duy lý tính như thiết kế nội tất, quảng cáo, kiến trúc sư, thiết kế thời trang....Đây là thế giới mà Thiên Bình cai quản.

Có người gọi Thiên Bình là công tử phong tình, nhưng Thiên Bình tuyệt đối không phải hạng công tử dâm đãng, thô lỗ, không có khiếu thẩm mỹ, mà ngược lại họ là chàng công tử hao hoa, hiệp nghĩa hiện đại. Thiên Bình có khiếu thẩm mỹ khá độc đáo, yêu cầu rất cao với cuộc sống. Thông thường, chúng ta rất khó phát hiện một Thiên Bình nhếch nhác, luộm thuộm. Họ luôn giữ đầu tóc gọn gàng, quần áo kết hợp tinh tế, hợp hoàn cảnh, cử chỉ, lời nói luôn điềm đạm, nhẹ nhàng và nho nhã. Họ dù đích thị là chàng công tử chính hiệu, nhưng Thiên Bình không bao giờ cố ý thể hiện bản thân. Tình yêu và lòng nhiệt thành với nghệ thuật của họ không mạnh mẽ như Sư Tử, mà nghiêng về khuynh hướng phong cách nghệ thuật mềm mại và khiến người khác cảm thấy ngọt ngào. Họ thích âm nhạc, màu sắc, thơ ca và những tác phẩm nghệ thuật.




Lời khuyên của INGRID
Công bằng và thăng bằng đã khiến bạn trở nên hài hòa, hiền hậu, hành trình của bạn là học hỏi hàm nghĩa đích thực của tình yêu vô tư và thiết lập thế giới cái tôi độc lập

*Ưu điểm
Hài hòa, an lành, công bằng, nho nhã, thăng bằng, đam mê cái đẹp, dễ hợp tác, giỏi giao tiếp xã hội, hòa đồng, không có thiên kiến, thân thiết, chín chắn, có khiếu thẩm mỹ, hiểu người khác, khả năng thích nghi tốt, có phong độ, có năng khiếu nghệ thuật, là nhà đàm phán thiên tài , sự giả hòa bình, lãng mạn.

*Nhược điểm
Không có lập trường, mơ hồ không rõ ràng, thất thường, sớm nắng chiều mưa, do dự không quyết đoán, lười nhác, xa xỉ, lãng mạn, dễ sa đọa, tính lừa dối cao, phong lưu đa tình, không thích mạo hiểm, tự chuốc mình say, không nghiêm túc nghiêm khắc, dễ thỏa hiệp, phụ họa với người khác, thiếu chủ kiến, nhạt nhẽo không nổi bật, thiếu tự tin.

*Sở thích
Sức hấp dẫn hài hòa và tự nhiên của Thiên Bình khiến họ có sở trường trong những công việc cần đến sự hoạch định toàn diện. Họ không phù hợp với những công việc lao động chân tay hoặc xử lý công việc đời sống hàng ngày, bởi vậy họ có biệt danh "Thiên Bình lười nhác"
Khả năng ngoại giao và thái đọ công bằng cũng giúp Thiên Bình có khả năng trở thành nhà ngoại giao, nhà hành pháp, luật sư tài giỏi nhất. Hình tượng nho nhã và khả năng biểu đạt ngôn ngữ xuất sắc sẽ giúp Thiên Bình đạt được thành tựu xuất sắc trong các lĩnh vực như môi giới hôn nhân, quản lý nhân sự, chính trị, quan hệ công chúng....Tư duy lý tính và lòng nhiệt thành với âm nhạc, nghệ thuật cũng giúp Thiên Bình thể hiện triệt để tài năng của mình trong các lĩnh vực như thiết kế nghệ thuật, trang hoàng nội thất, thời trang, văn học, đạo diễn....
Do Thiên Bình có diện mạo và thể hình tương đối ưa nhìn, nên trên thế giới luôn xuất hiện khá nhiều nhà nghệ thuật, người mẫu thời trang, diễn viên múa nổi danh sinh cung Thiên Bình.

♥ Tình yêu của người sinh cung Thiên Bình

*Thiên Bình khi đang yêu

Có thể nói, tình yêu là sự nghiệp cả đời của Thiên Bình. Thiên Bình luôn luôn tiến tới tình yêu chỉ đơn thuần vì chính bản thân tình yêu, họ mong muốn có một người bạn đời ờ bên để cùng mình chia sẻ cũng như tận hưởng mọi niềm vui của cuộc đời, đặc biệt là để xua đi nỗi cô đơn luôn ngự trị trong lòng. Trong tình yêu, Thiên Bình tôn sùng sự lãng mạn an lành, dịu dàng và mềm mại như cánh hoa hồng.
Sở trường của Thiên Bình xử lý các mối quan hệ xã hội, thế giới nội tâm của họ không bao giờ chịu đựng được sự cô đơn, lẻ loi. Họ luôn cần được giao tiếp và tiếp xúc với mọi người. Trong tình yêu, Thiên Bình vừa là người bạn vừa là người tình đáng yêu, họ có thể dành toàn bộ tâm trí cho người mình yêu, hòa đồng, biết chăm sóc đối phương và bảo vệ đối phương khỏi mọi tổn thương. Họ không bao giờ làm người yêu phải mất mặt, hoặc thể hiện sự bất mãn của mình với đối phương trước mặt bàn dân thiên hạ.
Có điều, Thiên Bình có khuynh hướng phán đoán con người thông qua hình thức bề ngoài, trong việc lựa chọn người bạn khác phái, chủ nghĩa duy mỹ trong họ luôn bị thu hút bởi những anh chàng đẹp trai hoặc cô nàng xinh xắn. Có người nói "Nếu không có vẻ ngoài xinh xắn, bạn đừng mơ tưởng đến việc trở thành người yêu của Thiên Bình.

Thiên Bình thường khá dựa dẫm vào bạn đời về mặt tình cảm, thích không khí và giai điệu lãng mạn. Tình yêu dễ khiến Thiên Bình lý tưởng hóa bạn đời, họ thường trở nên ngày càng bị cuốn hút trong thế giới lung linh và huyền ảo của ái tình. Họ không thích người yêu của mình quá nổi bật hay trở thành tiêu điểm, mà mong muốn đối phương biết cách chăm sóc, chi phối nó, đồng thời hy vọng bản thân được đối phương hình tượng hóa đến độ tôn sùng giống như các tình tiết lãng mạn trong cuốn tiểu thuyết. Trái tim hiền hòa, yên ổn của Thiên Bình khiến họ không thể chịu đựng được sóng gió bão táp của tình yêu, kiểu tình yêu mãnh liệt mưa sa chớp giật sé khiến Thiên Bình trông giống như một con thuyền nhỏ chòng chành giữa đại dương dậy sóng. Kiểu tình yêu đó phù hợp với tính cách cuả Sư Tử, Bạch Dương hay Bọ Cạp hơn.



KSV.ME-46364796.jpg




*Khi Thiên Bình chia tay

Khi tình yêu kết thúc, họ cũng sẽ rơi lệ và mất bình tĩnh giống như bất kỳ người nào, nhưng Thiên Bình lại có năng lực thăng bằng đáng kinh ngạc, nên họ tự biết cách điều chỉnh bản thân để đạt được mối quan hệ thăng bằng mới. Họ thường có tâm lý "Hâm nóng giấc mơ xưa" giống như yêu lần đầu, nhưng một khi cục diện không thể thay đổi, họ lại nhanh chóng tìm thấy điểm cân bằng trong mớ hỗn độn của tình cảm và lựa chọn cho mình một tình yêu mới. Họ cũng nhanh chóng bình phục sau vết thương lòng, mọi thứ thuộc về quá khứ không thể nhấn chimfn hoặc gây cú sốc không thể đứng dậy cho họ. Đây có lẽ là điểm đặc biệt của nguyên tố khí, họ sẽ coi quá khứ như làn khí nhẹ nhàng tiêu tan vào hư không, và tìm thấy điểm cân bằng mới trong quá trinh lưu động.
Một khi Thiên Bình phát hiện đối phương yêu cầu quá nhiều tình cảm từ phía mình, họ sẽ cảm thấy bị ngột ngạt và có thái độ trốn tránh để đối phương ngầm hiểu bản thân không phải là sự lựa chọn cuối cùng của Thiên Bình. Họ rất khó thẳng thắn, trực diện nói rõ ràng trắng đen những tình cảm nội tâm.


Thiên Bình và 11 cung hoàng đạo

Vào chủ đề chính luôn nhé : Hợp tác ở đây có thể là về làm ăn , 888 , hoặc cũng có thể là tình yêu (^_^)

Bạch Dương : TB và BD rất khó để có thể hợp tác với nhau . BD tính tình thiếu kiên nhẫn , nóng nảy , bốc đồng còn bạn thì lại do dự quá lâu . Mà BD thì ko thích điều ấy , TUy rằng bạn do dự để tìm ra giải pháp đúng đắn nhất nhưng đó lại làm cho BD nổi nóng . Vì vậy về lâu dài 1 TB do dự sẽ khiến BD phát hỏa ...( a men )

Kim Ngưu : TB và KN chỉ có thể hợp tác trong 1 công việc ngắn hạn mà thôi . KN thì lập kế hoạch và sẽ làm tới cùng . và KN cũng rất cứng đầu , sẽ không chịu nghe bất cứ lời khuyên nào từ bất cứ ai cả .. Hợp tác ngắn hạn thì cả 2 còn chịu dc chứ về lâu dài thì pó tay .

Song Tử : TB và ST thì lại rất có duyên mà hợp tác với nhau . Từ chuyện làm ăn , đàm phán , hội thoại cho đến những cuộc tán gẫu bất tận . Song tử bản tính hướng ngoại và rất thích giao tiếp . Còn TB thì đưa ra những phân tích chính xác bản luận về 1 chủ đề ..

Cự Giải : 2 cung này luôn phá hỏng việc tốt của nhau .. CG thì thiên về cảm xúc còn TB thì lại thiên về lí trí ... vì vậy khó mà hòa hợp với nhau dc

Sư Tử : 1 đối tác tuyệt vời của TB .. 2 cung này sẽ bù đắp những khuyết điểm của nhau . 1 cặp rất hợp cạ ! lâu dần có thể nảy sinh tình cảm đấy ...( ngàn trấm )

Xử Nữ : 1 người thì thích lí lẽ , 1 người thì thích xét nét tất cả mọi việc .. XN ko thích cái kiểu cân , đo đong đếm của TB còn TB thì lại ko thích cái cách dò xét mọi người , phê phán , trách móc của XN .. nếu là TB - XN nữ hoặc TB - XN nam thì bạn sẽ có dịp xem tuồng suốt ngày đấy ..

Thiên Bình : 2 đối tác này sẽ chẳng cảm thấy gì nếu ko thú vị .. Cũng có thể hợp nhau nếu cả 2 mỗi người nhịn 1 bước..

Thiên Yết ( Thần Nông ) : Tính cách TY chiếm hữu quá cao.. Trong khi đó thì TB lại không thích như vậy , Ngược lại TB với NM lại có thể là 1 đối tác khá hòa hợp đấy , cả 2 đều yêu thích tự do .. Nhưng lại không hợp cho chuyện kết hôn .

Bảo Bình : Bạn có thể dễ dàng tìm thấy nửa kia thích hợp ở 1 người thuộc cung BB .. BB biết nhìn xa trông rộng trong khi đó TB lại khá lãng mạn..

Song Ngư : Tuyệt đối ko thể hòa hợp 2 con người này , cả 2 đều rất nhạy cảm , yêu cái đẹp . Nhưng khi gặp chuyện thì cả 2 đều chạy biến khỏi tầm nhìn , khi chuyện đã qua thì quay sang nhau mà đổi lỗi , trách móc lẫn nhau . Chê bai nhau đủ điều ..
Mấy cái này chỉ mang tính tương đối thôi , chỉ cỡ 30% là chính xác thôi , quan trọng là mình nghĩ như thế nào :KSV@01:

Thiên Bình ♥


- Sinh ngày 24/9 - 2/10

Đặc trưng tính cách: Tính tình nho nhã, lịch sự, ung dung và đáng yêu. Số mệnh của bạn được quyết định bởi những người xung quanh, nhất là xu hướng hứng thú của bạn. Bởi vì mọi thứ của bạn hầu như bị chi phối bởi tình cảm, còn bạn thì chưa bao giờ sáng tạo ra cái gì. Bạn có khả năng thẩm định cái đẹp và tài năng nghệ thuật, nhưng cần phải có phương vị tốt giữa sao Hỏa và sao Kim hoặc sao Hỏa với Mặt Trời, hoặc ngôi sao ra đời của bạn phải ở trong 1 chòm sao tương đối mạnh, như thế mới giúp tài năng nghệ thuật của bạn được phát huy. Hôn nhân là nền tảng hạnh phúc của bạn.
Bạn có tấm lòng lương thiện, thân thiết với mọi người, giàu chính nghĩa, luôn giúp đỡ kẻ yếu, chống lại cường quyền vào những thời khắc quan trọng. Bạn giàu lòng cảm thông, thường xuyên suy nghĩ cho người khác, khoan dung độ lượng. Bạn luôn tốt với mọi người đến mức biến mình thành nô lệ của lòng thiện. Bạn hướng đến tình cảm trung trinh. Đường đời của bạn thường kèm theo đau buồn và u uất.

♥ Nguồn động lực: Kết hợp

- Sinh ngày 3 - 13/10

Đặc trưng tính cách: Tấm lòng lương thiện, thân thiết với mọi người, giàu chính nghĩa, luôn giúp đỡ kẻ yếu, chống lại cường quyền vào những thời khắc quan trọng. Bạn giàu lòng cảm thông, thường xuyên suy nghĩ cho người khác, khoan dung độ lượng. Bạn luôn tốt với mọi người đến mức biến mình thành nô lệ của lòng thiện. Bạn hướng đến tình cảm trung trinh. Đường đời của bạn thường kèm theo đau buồn và u uất.

♥ Nguồn động lực: Tình cảm

- Sinh ngày 14 - 23/10

Đặc trưng tính cách: Bình dị dễ gần và có năng lực xã giao rất tốt. Trong quan hệ xã hội, bạn sẽ được tin tưởng, tuy nhiên điều đó cũng có thể mang lại tâm lý bất an cho bạn. Bạn khao khát sống những khoảng thời gian đẹp đẽ trong tiếng cười tiếng nói vui vẻ của bạn bè chứ không muốn suốt ngày sống lặng lẽ trong cô đơn. Nếu sao Thổ, sao Hỏa hoặc Mặt Trăng có phương vị không tốt thì sẽ càng làm cho bạn cảm thấy cô độc về tinh thần. Trái lại, sẽ tăng thêm trí lực cho bạn, giúp bạn thành công trong sự nghiệp.

♥ Nguồn động lực: Dựa vào người khác

Sưu tầm


:KSV@05::KSV@05::KSV@05:



Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, nếu các bạn biết thay đổi và điều chỉnh thì không có gì là không thể!!



 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
Không có lập trường, mơ hồ không rõ ràng, thất thường, sớm nắng chiều mưa, do dự không quyết đoán, lười nhác, xa xỉ, lãng mạn, dễ sa đọa, tính lừa dối cao, phong lưu đa tình, không thích mạo hiểm, tự chuốc mình say, không nghiêm túc nghiêm khắc, dễ thỏa hiệp, phụ họa với người khác, thiếu chủ kiến, nhạt nhẽo không nổi bật, thiếu tự tin.
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
Mạng lag, mấy cái hình có load dc đâu mà đẹp với chả ko ^ ^
 
Mạng lag, mấy cái hình có load dc đâu mà đẹp với chả ko ^ ^
Sao dzậy chòi??? :KSV@16::KSV@16:
Ta chọn hình bên Bạch Dương hùng mãnh lắm nhá. :KSV@05::KSV@05:
lần sau lên coi. :KSV@12:
 
đúng có 75% ah :KSV@08:
 
vậy hả!! :KSV@01: hok ai đúng hoàn toàn đâu!!
 
èo, phải tìm thêm thoy!
 
Bạch Dương : TB và BD rất khó để có thể hợp tác với nhau . BD tính tình thiếu kiên nhẫn , nóng nảy , bốc đồng còn bạn thì lại do dự quá lâu . Mà BD thì ko thích điều ấy , TUy rằng bạn do dự để tìm ra giải pháp đúng đắn nhất nhưng đó lại làm cho BD nổi nóng . Vì vậy về lâu dài 1 TB do dự sẽ khiến BD phát hỏa ...( a men )
câu a men là sao thế ss
 
câu a men là sao thế ss
Thật thông cảm với tình hình 2 vk ck!! :KSV@05::KSV@05:Coi chừng cãi lộn, quánh nhau! :KSV@09:
nên ta cầu phước cho " cặp đôi hoàn hảo" không xảy ra chiến sự, làm đồng bào KSV chấn độngm, gió rung bão giật...=)) =)) =)) =)) =))
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
Thật thông cảm với tình hình 2 vk ck!! :KSV@05::KSV@05:Coi chừng cãi lộn, quánh nhau! :KSV@09:
Oài, làm gì có chuyện đấy ;))

















Cùng lắm là Đốt nhà nhau thôi
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
×
Quay lại
Top