Thi công vách ngăn cnc giữa cầu thang và phòng khách

vachngandaithanh

Thành viên
Tham gia
5/6/2018
Bài viết
0
Thi công vách ngăn cnc cho phòng khách và lối đi cầu thang tưởng không hot ai ngờ hot không tưởng. Vách ngăn cnc vẫn không ngừng phát triển ở lĩnh vực nội thất. Việc lựa chọn sử dụng vách ngăn để ngăn cách giữa phòng khách và lối đi lên cầu thang hiện đang là xu hướng mới mẻ được nhiều khách hàng lựa chọn, thay vì phải sử dụng bức tường thô sơ, chiếm nhiều diện tích.

Vách ngăn cnc không còn xa lạ với lối trang trí của các nước như Nhật Bản, Trung Quốc, v...v... Chúng được gia nhập vào Việt Năm những năm gần đây, chính vì thế đã mang đến làn gió mới trong ngành nội thất của chúng ta.

Dưới đây là một số công trình thi công một số căn hộ mà chúng tôi đã thực hiện.








Thi công vách ngăn cnc giữa cầu thang và phòng khách
Được biết phòng khách chính là nơi mang lại cho chủ nhà nhiều sự lựa chọn để trang trí nhất. Bởi phòng khách chính là nơi sinh hoạt chính của đa số các gia đình. Việc trang trí phòng khách bắt mắt luôn chiếm nhiều thời gian của các gia đình. Là nơi gặp gỡ bạn bè, anh chị em vào những dịp lễ tết hoặc cuối tuần, lựa chọn những sản phẩm trang trí vách ngăn sao cho mang lại không gian bắt mắt nhất, giúp ngôi nhà trở nên thêm sinh động.

Dưới đây là một số công trình thi công vách ngăn tại các khu vực TPHCM.









Lựa chọn vách ngăn phòng khách với những tone màu phù hợp với ngôi nhà, thường tone màu được sử dụng nhiều nhất đó chính là màu trắng. Có thể nói vì màu trắng chính là mãu dễ phối với từng tone màu của nhiều không gian nội thất, nên việc vách ngăn cnc trắng được sử dụng nhiều nhất hiện nay. Đối với các vách ngăn màu gỗ thì được sử dụng nhiều đối với những ngôi nhà có tone màu là màu trằng sáng, để tránh sự đơn điệu thì họ khách hàng dùng vách có màu gỗ để thể hiện hơn phần sang trọng, cổ điển.










Vách ngăn cnc phòng khách hiện đại 2020
Những ý tưởng độc đáo cho phòng khách trở nên hiện đại, sang trọng thì không thể nào bỏ qua được những mẫu vách cnc bắt mắt. Với vách ngăn cnc thì việc trang trí trở nên dễ dàng hơn bởi chỉ cần vài bước chúng ta đã có thể sở hữu một sản phẩm trang trí ưng ý.








Đến với DOGODAITHANH quý khách được tư vấn tỉ mỷ đến từng chi tiết, mọi thắc mắc của Quý khách hàng sẽ được giải quyết thấu đáo. Quý khách hoàn toàn có thể lựa chọn và sắm cho mình ưng ý nhất với nhiều mẫu mã sản phẩm rất đa dạng, được làm từ nhiều chất liệu gỗ khác nhau….

Nhằm đáp ứng tốt nhu cầu của Quý khách hàng gần xa DOGODAITHANH mở rộng thị trường sản xuất đồ gỗ trang trí nội thất gia đình, văn phòng, nhà hàng, khách sạn. Rất trân trọng và ơn sự quan tâm ủng hộ của Quý khách hàng gần xa.





 
×
Quay lại
Top