Thi công nhà phố 30m2

vietnd1

Thành viên
Tham gia
21/6/2016
Bài viết
0
Một thiết kế kiến trúc nhà ống đẹp thì đầu tiên phải có phong cách kiến trúc sáng tạo, ấn tượng, nhưng các ngôi nhà ống thường bị che chắn bởi những ngôi nhà xung quanh nên để có được 1 thiết kiến ấn tượng chính là cách bố trí các phòng ốc, hệ thống cửa, ban công và mặt tiền của ngôi nhà. Thiết kế nhà ống đẹp còn phải đảm bảo hợp phong thủy với gia chủ để đêm lại may mắn cho đình.

Vào một ngày đẹp trời, Architec Việt được đón tiếp chị Hằng (một khách hàng), qua giao tiếp thì được biết chị đang muốn thiết kế một ngôi nhà phố chỉ rộng 30m2 nhưng chị không biết thiết kế, bố trí như thế nào cho phù hợp, chị hỏi "chị dự định xây một ngôi nhà 3 tầng với 30m2 thì thiết kế và bố trí các phòng như thế nào để đủ cho 1 một gia đình 4 người và vẫn đáp ứng được nhu cầu sinh hoạt". Sau khi nhận được câu hỏi của chị, kiến trúc sư của Architec Việt đã tư vấn và phác thảo thiết kế, bố trí phòng ốc ( giống thiết kế biệt thự hiện đại ) cho ngôi nhà và đây là cách bố trí của kiến trúc sư:

– Tầng trệt: Phòng khách, bếp + ăn , nhà vệ sinh, cầu thang

– Tầng lửng: 1 phòng ngủ

– Tầng 1: 2 phòng ngủ, nhà vệ sinh

– Tầng tum: Sân phơi và phòng thờ

Là một người kinh doanh, chị Hằng cũng khá mê tín trong việc thiết kế và xây dựng. Được biết chị Hằng sinh năm 1985, chồng sinh năm 1980 nên các kiến trúc đã thiết kế không gian rộng rãi, thoáng mát và phù hợp với phong thuỷ.

thiet-ke-nha-ong-dep-30m2.jpg


Dựa trên những thông tin mà chị đã cung cấp về tuổi tác, năm sinh, diện tích đất và một số thông tin khác thì các kiến trúc sư của Architech Việt đã đưa ra sơ đồ mặt bằng và các bố trí nội thất để chị tham khảo. Dưới đây là cách bố trí các không gian chức năng đã thiết kế cho chị Hằng

Xem thêm: Thiết kế kiến trúc biệt thự
 
×
Quay lại
Top