Theme wordpress cho ngành xây dựng

goluca123

Banned
Tham gia
5/5/2015
Bài viết
0
Chào cả nhà! Hôm nay là thứ hai đầu tuần, mình xin chúc các bạn có một tuần học tập, làm việc, công tác… thật tốt và nhiều may mắn. Công việc của mình vẫn vậy chia sẻ theme wordpress đến mọi người, hi vọng sẽ giúp đỡ được phần nào cho những ai có nhu cầu, hôm nay là Builder v1.2 dành cho ngành xây dựng.

1. Tổng quan về theme wordpress Builder v1.2
Builder là mộttheme wordpress cho các công ty kinh doanh xây dựng, đặc biệt các doanh nghiệp trực tuyến. Nó là một theme wordpress sạch đi kèm với hai bố trí trang web. Builder bao gồm plugins cách mạng Slider (trị giá $ 19) và xây dựng trang Composer Visual (Worth $ 30) miễn phí.

Theme wordpress đi kèm với dự án bố trí và dịch vụ trang để giới thiệu công việc của bạn. Builder là một trong những theme wordpress hoàn hảo và chuyên nghiệp. Nhìn tuyệt vời trên các thiết bị võng mạc, có kiểu chữ rất đẹp và những chi tiết nhỏ mà thực sự làm cho trang website của bạn nổi bật giữa đám đông.

2. Một số đặc điểm và chức năng của theme wordpress Builder v1.2
Theme wordpress Builder có màu sắc không giới hạn đáp ứng tốt cho ngành xây dựng. Nó hoàn toàn đáp ứng, tương thích WPML (Multi-Language) đa ngôn ngữ, Font tuyệt vời đa dạng, sidebar không giới hạn, dễ dàng cài đặt và sử dụng chỉ cần kéo thả…

Builder làtheme wordpress hoàn toàn tương thích với các phiên bản mới nhất của Woocommerce để cho phép bạn bán dịch vụ và hàng hóa của bạn trực tuyến. Nó hiển thị hoàn hảo trên các thiết bị có màn hình retina. Ngoài ra Builder còn tương thích với mọi trình duyệt từ: Internet Explorer, Safari, Chrome, Opera đến Firefox…


Builder-v1.2-theme-wordpress
Demo và Download tại đây:
tag: chia sẻ theme wordpress, theme wordpress ngành xây dựng, theme wordpress miễn phí,theme wordpress free
 
×
Quay lại
Top