The Social Network - Bộ phim điện ảnh về Facebook

Newsun

Believe in Good
Thành viên thân thiết
Tham gia
20/4/2008
Bài viết
9.433
Hãng Columbia Pictures vừa công bố clip giới thiệu tác phẩm điện ảnh tâm lý hài The Social Network kể về sự ra đời của mạng xã hội lớn nhất hiện nay.

Câu chuyện của The Social Network dựa theo cuốn sách The Accidental Billionaires: s.ex, Money Betrayal and the Founding of Facebook (Bất ngờ thành tỷ phú: s.ex, phản bội vì tiền và việc thành lập Facebook). Trong phim có tiết lộ những bí ẩn trong đời tư và tình cảm của Mark Zuckerberg, người sáng lập ra Facebook.

main-02.jpg


Mark Zuckerberg. Ảnh: Dvorak. The Social Network có kinh phí sản xuất khoảng 65 triệu USD với sự góp mặt của nhiều diễn viên nổi tiếng như Justin Timberlake, Andrew Garfield.... Dự kiến bộ phim sẽ trình chiếu vào đầu tháng 10 năm nay.

F01.jpg


Jesse Eisenberg, diễn viên nổi tiếng trong bộ phim Zombieland, sẽ thủ vai Mark Zuckerberg. Ảnh: Justjared Buzznet.

F03.jpg


Andrew Garfield, sẽ vào vai Eduardo Saverin, nhân viên Facebook từ những ngày đầu. Andrew gần đây còn được hãng Columbia Pictures chọn làm vai chính trong bộ phim Người nhện 4. Ảnh: Contactmusic.

F02.jpg


Justin Timberlake đóng Sean Parker, người cùng sáng lập Facebook rồi bỏ đi sau đó một thời gian. Ảnh: Tattoo16751.

F04.jpg


Ngoài ra, The Social Network còn có sự góp mặt của Rashida Jones, nữ diễn viên từng có mặt trong bộ phim nổi tiếng I Love You, Man. Ảnh: Allmoviephoto.

Theo thống kê gần đây, Facebook hiện là mạng xã hội lớn nhất với trên 500 triệu thành viên và có số lượng truy cập đứng thứ 2 thế giới chỉ sau Google.

2 video trailer của The Social Network:

[FLV]https://vnexpress.net/Service/FlashVideo/Playlist.asp?Id=31891,31890[/FLV]

Vào mùa thu năm 2003 tại trường đại học Harvard, thiên tài tin học Mark Zuckerberg (Do diễn viên Jesse Eisenberg thủ vai) quay về căn phòng của mình không như dự kiến, ngồi vào máy tính và bắt đầu với những ý tưởng mới của anh. Mạng xã hội Facebook ra đời. Kể từ đây, sứ mệnh của anh gắn chặt với Facebook. Anh cùng Facebook trải qua nhiều thăng trầm, ở cả trên đấu trường mạng xã hội lẫn đời sống riêng tư. 6 năm sau, anh có 500 triệu người bạn, Facebook trở thành mạng xã hội lớn nhất thế giới.The Social Network không chỉ là câu chuyện về mạng xã hội Facebook, mà còn là câu chuyện đầy chiều sâu và chân thực về quan hệ, tình cảm của Mark Zuckerberg, về tình bạn và sự phản bội. Đúng như poster của bộ phim: “Bạn không thể có được 500 triệu bạn bè mà không tạo ra vài kẻ thù”.

The Social Network - Facebook [2010] [HD 720p] [Mediafire] [VietSub]
Size: 1.7GB
Resolution: 1280x544
Duration: 2h
Link tải: https://www.mediafire.com/?dm3ism6boz1su
Pass: vnsharing.net

OST - Track list:
01- Hand Covers Bruise.flac
02- In Motion.flac
03- A Familiar Taste.flac
04- It Catches Up With You.flac
05- Intriguing Possibilities.flac
06- Painted Sun In Abstract.flac
07- 314 Every Night.flac
08- Pieces Form the Whole.flac
09- Carbon Prevails.flac
10- Eventually We Find Our Way.flac
11- Penetration.flac
12- In the Hall of the Mountain King.flac
13- On We March.flac
14- Magnetic.flac
15- Almost Home.flac
16- Hand Covers Bruise, Reprise.flac
17- Complication With Optimistic Outcome.flac
18- The Gentle Hum of Anxiety.flac
19- Soft Trees Break the Fall.flac


VnExpress
 
Hiệu chỉnh:
Phim này rất rất hay.
Ở Oscar 2011, nhiều người cho rằng The King's Speech chiến thắng xứng đáng nhưng theo mình The Social Network mới là bộ phim xứng đáng đại diện cho năm 2011, và đại diện cho thế hệ IT hiện đại.
 
×
Quay lại
Top