Thám tử lừng danh Conan - Liệu có ông trùm Mafia thực sự

vuvyminh

Thành viên
Tham gia
10/1/2011
Bài viết
27
Nhiều suy luận được nói đến khi nhắc đến ông trùm Mafia:KSV@08:
Không cần nói đến những suy luận trước kia. Thường là những suy nghĩ mang tính bất ngờ.Nào là bố của Shinichi hay là tiến sĩ Agasa. Tại sao lại phải là những nhân vật như thế mới làm trùm Mafia được. Cũng có những trường hợp hài hước về kết thúc của bộ truyện. :KSV@19:
Theo như suy đoán thực tế một chút thì nhân vật ông trùm Mafia có thề là một nhân vật quen thuộc...có thể không. Trước những suy đoán hiện tại thì người phù hợp với vị trí này nhất chỉ có thể là ...Volka.:KSV@02:
Nếu bọn Mafia là tầm thường thì không có chuyện chúng còn có thể tồn tại. Chúng rất thông minh và không kém sự gian sảo trong hoạt động
Nếu nói Volka là ông trùm Mafia thì do một vài nguyen nhân sau::KSV@05::KSV@13:
+Là nhân vật thường xuất hiện cùng Gin để đối đầu với chính nghĩa.
+Volka là người ít nói. Những suy luận mang tính "ngu". không làm gì ra hồn. Cũng có thể vì thế mà không bị liệt vào danh sách cực kì nguy hiểm ngu Gin hay những đồng đảng khác.:KSV@04:
+Trên danh nghĩa là đệ tử của Gin nhưng cũng phải nói Gin thông minh tài trí thế mà nhận một tên đệ tử "gà mờ" như thế ah. Còn mang hắn theo những phi vụ mang tính quan trọng và quyết định...
+Những gì nguy hiểm trong chiến thuật Volka đều không tham gia. Chỉ ngồi xem và cười.:KSV@16:
+Thậm chí khi đi xe thì cũng do Gin điều khiển. Chỉ ngồi không như...xếp.
Những điều trên chỉ cho thấy bề ngoài của một con người. :KSV@04:Còn bên trong có thể Volka mới là một con người hoàn toàn khác một ông trùm Mafia chính hiệu.
Không cần ẩn mình nhập vào các vai như Agasa hay bố của Conan lam gì:KSV@07:Không thật nổi bật nhưng xuất hiện đều đặn.
Có vẻ như mọi việc mọi suy luận của Gin hay Conan dều được Volka nắm bắt. Không cần ra mặt thông minh thiên tài không cần suy nghĩ những nguy hiểm trước mặt mà cũng chẳng khi nào bị nguy hiểm (như Gin)
Là nhân vật bí ẩn nhất của Mafia. Không rõ vai trò nhiệm vụ là gì mà vẫn "đèo đẽo" tham gia các chiến lược quan trọng...
Nói tóm lại: vị trí ông trùm Mafi hiện tại chỉ có thề là Volka... vừa bí ẩn vừa logic

Ai có ý kiến cứ tham gia thảo luận
Đây chỉ là suy luận của mình thôi. Không có nguồn đâu
 
Mình thấy suy luận này cũng khá là logic , chứ mấy cái suy luận như kiểu bác tiến sĩ vs bố shinichi là ông trùm thì k phải , mà mình nghĩ ông trùm chưa xuất hiện mà khoảng 3 4 tập trước khi hết truyện sẽ xuất hiện :)
:KSV@07:
 
Có lẽ bạn nên send mail cho tác giả =))
bây giờ tác giả có muốn Ran làm trùm thì Ran vẫn cứ phải làm trùm thôi
mọi chuyện được tạo ra do quyết định của tác giả mà :KSV@05:
 
I don't think so! còn nhớ cái tập mà bọn áo đen đi tìm giết Akai "đã chết" ở trung tâm thương mại Beika, Vermouth và Gin đã nói chuyện với nhau.
Gin: "Cô lại nhận nhiệm vụ gì mới...từ "ông ấy" hả?"
Vermouth: "Phải! Ông chủ nói phải thận trọng..anh có hiểu thế nào là già néo đứt dây ko?"
Mà Vodka ngồi ngay cạnh Gin.
Cho nên mình vẫn tin Vodka ko phải ông trùm :)
 
1. Trong tập Conan giả giọng ông kỹ sư phần mềm lừa Vodka đến lấy cái phần mềm mà BO đã đặt, Vodka chút nữa đã bị lộ khi để lại dấu vân tay ở cái băng dính mà Conan dán trên đĩa, ném ở dưới đất đầu lọc thuốc lá có nước bọt của mình, và mém nữa thì mang lun con bọ theo dõi của Conan ==> ngu thiệt chớ ko phải giả vờ (nếu ko có Gin đến thì có lẽ hắn đã bị vô khám ngồi rồi) ----> Trùm mà ngu và dễ để lộ thông tin về mình như vậy ah, khó tin quá.
2. Nếu Vodka là trùm thiệt thì với sự thông minh của mình, Gin ko thể ko bik được. Nếu Gin đã biết thì làm sao dám dí súng vô đầu Vodka, còn xưng hô mày - tao nữa chứ ...
 
Mình thấy bạn vuvyminh suy luận có lý đó, nhất là "Có vẻ như mọi việc mọi suy luận của Gin hay Conan dều được Volka nắm bắt. Không cần ra mặt thông minh thiên tài không cần suy nghĩ những nguy hiểm trước mặt mà cũng chẳng khi nào bị nguy hiểm (như Gin)" <== chính vì vậy Gin mới dám gí súng vào và việc suýt nữa lộ diện khi để lại dấu vân tay cũng đã nằm trong suy tính của Vodka.
 
Mình thấy bạn suy luận cũng đc đấy tuy nhiên thấy nó bất hợp lí thế nào ý :KSV@19:

Chuyện sẽ thế nào mún bík thì hỏi GA, ổng suy nghĩ độc đáo lắm kô ai theo kịp đâu :KSV@09:
 
Nhưng mà bạn ơi :KSV@18:

trong xe thì Vodka là người lái xe mới đúng chứ :KSV@13:
 
mình còn nghĩ có khi chính tác giả còn chưa biết nên chọn ai làm trùm mafia nữa cơ đấy!
chờ phát hành mỗi cuốn mà nản lun :KSV@17:
 
đợi tập cuối thì biết được ai thôi mà. Ngồi đoán chả được gì. Còn những ai mà đã biết conan mà gọi người đó là trùm chắc hok phải
 
Nhưng Vodlka bị Gin chửi bới suốt ngày còn gì=.=
Mà trông ông ta cũng không khôn cho lắm, chẳng lẽ là giả vờ=.=
 
Bạn này suy nghĩ cũng có phần hợp lý, hjhj. kô dám nói là ai nhưng khẳng định chắc chắn là ông trùm là 1 nhân vật wen thuộc, kô phải nhân vật mới. quy luật của truyện conan mà :KSV@08:
 
Có nhiều kết thúc quá,lúc nói tiến sĩ Agasa la "Boss" lúc thì người khác ,có cả cái kết cha của Yumi la "Boss" nhưng có thể nói "Boss" là một người thân của Edogawa Conan. Ôi đau đầu quá
 
Tui thì không đồng tình với suy luận Vodka là ông trùm của bạn, vì Vodka không thông minh hay nói cách khác là thiếu tố chất cần có của một leader/boss/manager:
- Ở tập 24, khi Gin nhác thấy bóng ai đó chui vào car của mình (thực chất là có Conan và Hai chui vào gắn thiết bị nghe trộm), thế mà Vodka lại bảo "Mắt mày có vấn đề rồi đấy, tao có thấy gì đâu"
- Ở tập 38 (case về ông kỹ sư phần mềm trò chơi cờ bị killed ấy), suýt nữa nhờ sự không thông minh của Vodka mà Conan có thể tóm được 1 ít thông tin, đáng tiếc Gin xuất hiện. Vodka cũng không có sự đa nghi/nham hiểm như Gin. Cũng ở tập này, Gin định lục soát trong các ngăn tủ coi "con chuột" nào đã "gài bẫy" Vod và đang theo dõi như 1 thám tử chuyên nghiệp. Nhưng Vod lại bảo "Làm gì có trong đó". Gin ngừng tìm kiếm và Conan thoát. Hên quá!
- Ở tập nào đó tui không nhớ rõ, case Rena và BO ám sát 1 nhân viên VIP, khi Vermouth nói địa điểm DP không thích hợp cho buổi đi săn của chúng ta, Vod không hiểu gì hết, Ver mới kêu Vod về học lại lịch sử. Cũng trong case này, khi Ver talking to Vod on the phone, Ver hỏi Vod cái gì sao mà ồn thế, Vod nói không biết. Ver hiểu ngay là tín hiệu bị nhiễu do bị Conan nghe trộm (lúc đó tác giả vẽ Ver nghĩ đến hình ảnh Conan. nhưng Ver không nói BO biết sự thật mà lạ bao che cho Conan, và bảo Vod "À, không, now tôi nghe rõ rồi. Vod không hề biết có người đang nghe trộm). Trong khi đó, Gin khi nghe Canty complain rằng tín hiệu ồn quá là Gin biết có người nghe trộm và ngay lập tức đã tìm được máy nghe trộm gắn dưới giày Rena để ở trong car....
In summary, Vod có vẻ ngốc thật sự chứ không phải giả vờ. Theo tui, Boss là "một nhân vật không ngờ" (như Haibara đã từng mập mờ nói dzậy). Thôi thì chúng ta cứ chờ coi ông Gosho giải quyết thế nào. Wait and see....
 
I don't think so! còn nhớ cái tập mà bọn áo đen đi tìm giết Akai "đã chết" ở trung tâm thương mại Beika, Vermouth và Gin đã nói chuyện với nhau.
Gin: "Cô lại nhận nhiệm vụ gì mới...từ "ông ấy" hả?"
Vermouth: "Phải! Ông chủ nói phải thận trọng..anh có hiểu thế nào là già néo đứt dây ko?"
Mà Vodka ngồi ngay cạnh Gin.
Cho nên mình vẫn tin Vodka ko phải ông trùm :)



bạn này có suy nghĩ giống mình quá !
 
Trùm mà chịu để Gin chửi vs dí súng vào đầu à :)).
 
Không chừng boss là ông Camel hay thằng Hakuba đó
 
×
Quay lại
Top