Thám tử Conan: búp bê Symphony [Game Nintendo 3DS]

Tra Lạc Mí

Thiên chân Vô tà
Thành viên thân thiết
Tham gia
13/4/2013
Bài viết
6.407
Một game Conan khá thú vị dành cho dòng máy Nintendo 3DS mang tên Detective Conan : Búp bê Symphony" dành cho các fan nghiên cứu ;)


Trang chủ của game: https://conan-game.channel.or.jp/sym/
Link mua game: https://www.amazon.co.jp/バンダイナムコゲームス-名探偵コナン-マリオネット交響曲/dp/B00B47OBV2?SubscriptionId=17N1MY30HBR26SAZJXR2&tag=4gamernet-22&linkCode=xm2&camp=2025&creative=165953&creativeASIN=B00B47OBV2
Thông tin thêm về game: https://www.4gamer.net/games/203/G020342/20130208014/ (Ai có khả năng thì dịch cho mọi người xem nha ;)) )

Một số hình ảnh trong game:
0f484bbb.png

2ef77075.png

fb7e785c.png

4ec342fa.png

Một đoạn giới thiệu dịch qua phần mềm cho mọi người tham khảo:
Video này nghiên cứu mới nhất của loạt trò chơi với các motif của Thám tử Conan. Đây sẽ là hung hăng giết người mà tăng lên trong (Sky cỏ ba lá), trong đó có nhân vật chính, Conan Edogawa cơ sở khổng lồ bị chiếm đóng bởi những kẻ khủng bố, các thành viên của Mori quen thuộc và lan Hattori Heiji, thám tử trai và cộng sự thách thức.  Hệ thống trò chơi của công việc này là định dạng trò chơi phiêu lưu, tên thể loại đã được ủng hộ một "hạ gục máy tính phiêu lưu". Phát triển bởi Spike CHUNSOFT "~ Shibuya là 428 phong tỏa", "Kousaten Thành phố - số phận" có thể trải nghiệm một tình huống của nhiều nhân vật cùng một lúc "hạ gục máy tính hệ thống" đã được cài đặt. Trong công việc hiện tại,chuyển đổi quan điểm trong một loạt các nhân vật và dường như đã trở nên nhìn ra điều tra vụ việc. Tôi có được điều này để bạn làm thế nào mỗi kịch bản nhân vật đã gắn bó với nhau, Chúng ta hãy hy vọng để theo dõi.




Như là một "Thám tử Conan "loạt trò chơi cho mới nhất. Trong cốt truyện của game, một nhóm khủng bố chiếm tiện nghi tuyệt vời "Sky Clover", gây ra một loạt các tội phạm khủng bố, "nam chính" của chúng tôi Edogawa Conan sẽ Hattori Heiji, Mao Lilan, Junior Nhóm thám tử và Chúa khác đối tác với sự giúp đỡ của trí thông minh với những kẻ khủng bố.
  Các loại phiêu lưu văn bản cho các trò chơi (AVG), từ "428 ~ đã được niêm phong Shibuya" phát triển sản xuất tăng vọt-chunsoft và, do đó, sự ra đời của "428" tương tự "hệ thống chuyển đổi quan điểm." Này, có tổng cộng Conan, Hattori Heiji, Mao Lilan, Haibara, Junior Thám Nhóm Kaitou Kidd với sáu quan điểm, thông qua quan điểm khác nhau, vai trò khác nhau luân phiên điều tra, xem xét cẩn thận như một bước phía sau những sự kiện thực sự muốn để lộ. Trò chơi là rất thú vị.
135.jpg
136.jpg

Ngoài ra, để kiểm soát dòng chảy của trò chơi, khi người chơi sử dụng một nhân vật duy nhất đến một giai đoạn nhất định của cuộc điều tra, nó sẽ kích hoạt "Đóng cửa" hệ thống, dẫn điều tra sẽ bị gián đoạn, người chơi có thể không còn sử dụng vai trò đó để thúc đẩy cốt truyện. Bởi thời gian này bạn cần phải chuyển đổi vai trò, với những quan điểm khác nhau tìm thấy một bước đột phá mới. Sau khi hoàn thành sự kiện nhất định, sẽ dẫn truyện, bạn có thể sử dụng vai trò này để tiếp tục tìm kiếm.
137.jpg
138.jpg

Điều tra về vai trò của một điểm giai đoạn xem sẽ được đóng lại bằng cách hoàn thành tương quan các sự kiện cần thiết để mở khóa các nhân vật khác
  Hiện khái niệm trò chơi của "ngày" như một đơn vị, trong "Thời gian" giao diện, hệ thống sẽ liệt kê các vai trò trong ngày và có thể được hoàn thành sự kiện, và dựa vào một ngày khác nhau của hành động, cốt truyện sẽ có nhiều chi nhánh hướng, nhưng nó không phải là rõ ràng cho dù các trò chơi tương ứng với nhiều kết thúc.
139.jpg
140.jpg

 Hệ thống lý luận tương tự như Capcom trò chơi kiệt tác Ace Attorney. Người chơi có thể thu thập thông qua điều tra thường xuyên vào một loạt các "thẻ thật." Thẻ chân lý làm việc giống như "Ace Attorney" trong triển lãm, trình bày thông qua các nghi phạm chỉ ra những thẻ nói dối thật, sự kiện kích hoạt, để thúc đẩy câu chuyện về phía trước để cốt lõi của sương mù. Bị cáo buộc này là sự thật của số thẻ trên 100, chỉ có dự toán cá nhân liên quan đến các phần mở rộng, nếu chỉ giải phóng mặt bằng nên không cần thiết phải theo đuổi tất cả các bộ sưu tập, hoặc một phần khó khăn trong việc điều tra này trong một thời Big đối phó.
141.jpg
142.jpg

"Thẻ Chân lý" tương tự "Ace Attorney" trong triển lãm
Thám tử Conan: Symphony búp bê sẽ là ngày 25 tháng 4 2013 3DS nền tảng hạ cánh, giá ¥ 5480.

KenhSinhVien-conan-game.jpg

P/s: Ai chưa biết máy Nintendo 3DS là gì thì xem bài này: https://genk.vn/cong-nghe/tat-tan-tat-ve-nintendo-3ds-20100627114824841.chn
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
Co phai bai nay dung GG dich k :D?? :-?
 
Ặc, Google trans, đọc mà chẳng hiểu gì :KSV@19: :KSV@19:
 
@emyeuconan GG dịch là cái j` đấy ?
mình có phần mềm dịch mà
@blackstar1620 khó hiểu mà, quan trọng là hiểu cách chơi thôi
mà muốn chơi hình như phải mua :D
 
Google dịch đó, tại thấy câu khó hiểu, kiểu dịch word by word của google translate, phải k @blackstar1620 ?
 
sặc mùi gg dịch ==" mà tên topic cũng .... :|
 
@HuongNguyen_93 em lấy tất cả trên 1 trang nào ý, đăng lên nhìn hình thôi
thấy máy nhà mình dịch được thì đăng lên để m.n đọc ai hiểu thì hiểu, k thì thôi
nghe có vẻ hấp dẫn mà
 
@Tra Lạc Mí em thử đọc lại xem nội dung của nó có chút logic nào ko? ==" hay trình độ của chị chưa đủ để hiểu những thứ em viết :v có lẽ thế :"))~
p/s: em lập topic mà mục đích lại là
đăng lên để m.n đọc ai hiểu thì hiểu, k thì thôi
thì chị chịu em rồi :|
 
đọc tựa đề nghi rồi, vô biết ngay Trans by Gú Gồ!
 
ho'ng ba?n full
 
haizzzz
đợi 10 năm sau chắc mình ms có =))
 
Tiêu diệt Google Dịch, Mao Lilan hình như là Ran? Còn Junior mới đau chớ =))
 
×
Quay lại
Top