Thẩm mỹ treo chân mày

nobita18061993

Thành viên
Tham gia
16/3/2015
Bài viết
0
Thẩm mỹ treo chân mày nhằm bố trí lại chân mày ở vị trí cao hơn giúp mí mắt rõ, đẹp hơn, khuôn mặt trông trẻ trung hơn.

Theo thời gian, cùng với tuổi tác lớn dần, các dấu hiệu lão hóa bắt đầu xuất hiện trên gương mặt, nhất là vùng mắt. Giữa hai chân mày sẽ xuất hiện nếp nhăn, chân mày xệ xuống thấp gây hiện tượng sụp mí và nhiều nếp nhăn vùng mắt. Đôi mắt trông mệt mỏi, già nua, thiếu sức sống, khuôn mặt như già đi cả chục tuổi.



Trường hợp nào cần treo chân mày?

- Chân mày xệ xuống gần mắt, đuôi mắt có nhiều vết nhăn, da vùng mắt chùng nhão kém đàn hồi

- Sụp mí mắt do lão hóa

Quy trình phẫu thuật thẩm mỹ treo chân mày

Thăm khám, kiểm tra tình trạng da vùng mắt, chân mày

Quá trình này giúp bác sĩ xác định được tình trạng da cùng nhão vùng mắt, lượng da cần cắt bỏ, khoảng cách cần nâng lên của chân mày, tư vấn phương pháp treo chân mày phù hợp với tình trạng cũng như mong muốn của khách hàng.

Làm sạch, sát trùng vùng phẫu thuật, tiến hành gây tê

Treo chân mày mà tiểu phẫu khá đơn giản, chỉ cần gây tê tại vùng thực hiện. Việc gây tê sẽ giúp khách hàng không phải chịu bất kì cảm giác đau hay khó chịu nào khi phẫu thuật.

Phẫu thuật treo chân mày

Tùy theo từng trường hợp và phương pháp treo chân mày được lựa chọn khi thăm khám, bác sĩ sẽ tiến hành phẫu thuật theo hai phương pháp treo chân mày hoặc treo chân mày nội soi.

Đối với phương pháp treo chân mày truyền thống, bác sĩ sẽ tạo đường rạch tại viền chân mày để loại bỏ da chùng và mỡ thừa, đưa chân mày về vị trí cao hơn. Vết mổ được giấu trong vùng cung mày nên không thấy sẹo.



Treo chân mày nội soi sẽ được thực hiện thông qua vết rạch da nhỏ trong chân tóc với sự hỗ trợ của kỹ thuật nội soi, việc xử lý tái tạo vị trí mới của chân mày được thực hiện một cách dể dàng mà không để lại sẹo.



Khâu đóng vết mổ, hoàn thành phẫu thuật

Khâu đóng da là bước quan trọng và được thực hiện khâu 2 lớp một cách tỉ mỉ bằng chỉ khâu thẩm mỹ.

Sau phẫu thuật, cần uống thuốc và vệ sinh, chăm sóc theo chỉ định của bác sĩ để vết thương mau lành và không để lại sẹo.

Treo chân mày là tiểu phẫu đơn giản, được thực hiện rất nhẹ nhàng và nhanh chóng, không có cảm giác đau đớn hay khó chịu. Khách hàng có thể về nhà ngay sau phẫu thuật, sinh hoạt và làm việc bình thường không mất thời gian nghỉ dưỡng.

Chỉ sau 30 phút phẫu thuật, đường cung mày sẽ được nâng cao hơn, trả lại cho bạn gương mặt trẻ trung, rạng rỡ hơn. Kết quả treo chân mày sẽ duy trì lâu dài, cần có chế độ chăm sóc phù hợp cho da vùng mắt, thói quen sinh hoạt lành mạnh để làm chậm quá trình lão hóa tự nhiên, hạn chế sự chùng nhão của vùng da quanh mắt.

Thẩm mỹ treo chân mày phụ thuộc rất nhiều vào tay nghề và kinh nghiệm của bác sĩ thẩm mỹ. Trung tâm Phẫu thuật thẩm mỹ Bác Sĩ Ngô Mộng Hùng với công nghệ hiện đại và bác sĩ chuyên môn có bề dày kinh nghiệm sẽ đem lại cho bạn kết quả thẩm mỹ hoàn hảo nhất.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ

Trung tâm Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Bác Sĩ Ngô Mộng Hùng

Địa chỉ: 115 Trương Định, P.7, Q.3, Tp.HCM

Điện thoại: 3932 2222 – 3932 7777

Hotline: 090 300 1 300
 
×
Quay lại
Top